ตามหัวกระทู้ครับ เพราะเห็นมีค่ายเดียวมา 3 ปีแล้ว
หัวใจของการแข่ง Moto2 คือการแข่งกันที่ เทคนิคด้านวิศวกรรม การปรับจูน และการขับขี่น่ะคับบ
ถึงได้มีกฏว่าต้องไช้เครื่องยนต์ที่เหมือนกัน และจะสะดวกต่อผู้ผลิตเฟรมและตัวถังในการออกแบบ เพราเครื่องยนต์เหมือนกันหมดน่ะคับบ
ทำไห้การแข่งขันตื่นเต้นมากขึ้น เพราะไม่มีความต่่างทางด้านเครื่องยนต์ จะชระได้ก้ต้องด้วย การปรับเซทช่วงล่าง ยาง การจูนอัพ และเทคนิค+กลยุทธ์ในการแข่งคับ
อย่างMotoGp ค่ายไหนแรง ก้แซงเหนๆ ชนะก็ดีอยู่หรอกคับ แต่คนดูไม่สนุก :P
แต่ใน Moto3 ได้ข่าวว่า มีหลายๆค่ายเลยที่ทำเครื่องลงแข่งในรายการนี้นะคับบ รอท่านอื่นมาเพิ่มเติมม
มีแน่ เดชากับเฉลิมพล ไง
ในที่สุด YAMAHA ใจถึงส่งเจ้า เดชา ไกรสาด แชมป์ออลเจแปนปี1012คนแรกของไทยคนล่าสุด ลง MOTO 2 จนได้และช่างเครื่องก็ไม่ใช่ไครที่ใหน ไขควงทองคำ น้าหั่งโมดิฟายนี่เอง เดียวก็รู้555ตัวจริงเสียงจริงละคราวนี้ อิอิอิ
อ้างจาก: blue_jrs เมื่อ กุมภาพันธ์ 18, 2013, 02:26:56 หลังเที่ยง
ในที่สุด YAMAHA ใจถึงส่งเจ้า เดชา ไกรสาด แชมป์ออลเจแปนปี1012คนแรกของไทยคนล่าสุด ลง MOTO 2 จนได้และช่างเครื่องก็ไม่ใช่ไครที่ใหน ไขควงทองคำ น้าหั่งโมดิฟายนี่เอง เดียวก็รู้555ตัวจริงเสียงจริงละคราวนี้ อิอิอิ
เอาข่าวมาจากไหนครับขอแหล่งที่มา....
อีกอย่างจะไปในนามYAMAHAจริงๆหรือ มันขัดกันหน่ะครับในเมื่อเครื่องยนต์ที่ใช้แข่งขันเป็นเครื่องยนต์ที่ตีตราปีกนก
จะบอกว่าขี่YAMAHAชนะคงไม่ใช่อะมั้ง
ขนาดทีมYAMAHAโรงงานของทางฝั่งเมืองน้ำหอม ที่ใช้ชื่อYAMAHAมานานพอถึงMOTO2 ยังต้องถอดทคำว่าYAMAHAออกเลย
Thai YAMAHA Factory เขาจะไปขายอะไรในเวทีของHonda ขายเฟรมอย่างนั้นหรือ
ผมอ่านไทยรัฐ ฉบับวันจันทร์ ที่18กุมภาพันธ์ 2556 หน้ากีฬา พาดหัวทุ่มปีนี้หลายร้อยล้านด้วยทั้งบอล,แข่งรถและเคยโพสกระทู้นี้เมื่อปีที่แล้วพอเจอก็เอามาฝากอีกหนึ่งค่ายหนึ่งครับ เรื่องรายระเอียดYAMAHAจะส่งทีมพอทราบมาบ้างหลายปีแล้วครับแต่ไม่มาก