2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: สิทธิ เมื่อ มกราคม 23, 2014, 10:45:11 หลังเที่ยง

ชื่อ: รบกวนพี่ๆครับ
โดย: สิทธิ เมื่อ มกราคม 23, 2014, 10:45:11 หลังเที่ยง
สอบถามครับผมขับse98 มีกล่องไฟ1454 ปัญหาคือรถขับไปแล้วแต่บางครั้งมันดับคล้ายวอด ดูน้ำมันก็มีแต่พอทิ้งไวสัก 5-10นาที่ก็ติดได้อีก ยากทราบว่าหน้ากล่องเสีย หรือ คาบู หรืออะไรครับ :-* :-*
ชื่อ: Re: รบกวนพี่ๆครับ
โดย: ปลาท้องป่อง เมื่อ มกราคม 25, 2014, 10:54:53 หลังเที่ยง
ลองสลับกับคันอื่นดูก่อนครับ
ไม่แน่อาจเป็นที่อย่างอื่นก็ได้ครับ คอลย์ มัดไฟ หรืออื่นๆ
ชื่อ: Re: รบกวนพี่ๆครับ
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 26, 2014, 12:12:36 ก่อนเที่ยง
กล่อง คอล์ย  ไล่ดู  ตัวใดตัวนึงนั่นล่ะ
ชื่อ: Re: รบกวนพี่ๆครับ
โดย: Franesae เมื่อ มกราคม 26, 2014, 08:05:20 ก่อนเที่ยง
ปํญหาแบบนี้มีเยอะครับลองค้นดูก่อนครับ ปัญหามาจากหลายนสาเหตุ
1.รูระบายอากาศฝาถังน้ำมันตัน
2.กรองน้ำมันตัน
3.ไฟแบตไม่พอ แบตเสื่อม แผ่นชาร์จเสื่อม (อันนี้จะสดุดตอนรอบสูง ๆ)
4.หัวเทียนเสื่อม คอยหัวเทียนเสื่อม
5.มัดไฟเสื่อม
6.กล่องเสื่อม
ไล่น้ำมันดูก่อนครับว่าตันมั้ย
ถ้าน้ำมันมาดีไล่จากปัญหาง่าย ๆ ก่อนครับ ดูจากหัวเทียนไปหามัดไป หรือไล่จากมัดไฟมาหาหัวเทียนก็ได้
ชื่อ: Re: รบกวนพี่ๆครับ
โดย: puttasak เมื่อ มกราคม 26, 2014, 09:47:48 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Franesae เมื่อ มกราคม 26, 2014, 08:05:20 ก่อนเที่ยง
ปํญหาแบบนี้มีเยอะครับลองค้นดูก่อนครับ ปัญหามาจากหลายนสาเหตุ
1.รูระบายอากาศฝาถังน้ำมันตัน
2.กรองน้ำมันตัน
3.ไฟแบตไม่พอ แบตเสื่อม แผ่นชาร์จเสื่อม (อันนี้จะสดุดตอนรอบสูง ๆ)
4.หัวเทียนเสื่อม คอยหัวเทียนเสื่อม
5.มัดไฟเสื่อม
6.กล่องเสื่อม
ไล่น้ำมันดูก่อนครับว่าตันมั้ย
ถ้าน้ำมันมาดีไล่จากปัญหาง่าย ๆ ก่อนครับ ดูจากหัวเทียนไปหามัดไป หรือไล่จากมัดไฟมาหาหัวเทียนก็ได้
ตามนี้เลยครับ ระเอียดแล้วครับ
ชื่อ: Re: รบกวนพี่ๆครับ
โดย: ปลาท้องป่อง เมื่อ มกราคม 26, 2014, 10:39:11 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Franesae เมื่อ มกราคม 26, 2014, 08:05:20 ก่อนเที่ยง
ปํญหาแบบนี้มีเยอะครับลองค้นดูก่อนครับ ปัญหามาจากหลายนสาเหตุ
1.รูระบายอากาศฝาถังน้ำมันตัน
2.กรองน้ำมันตัน
3.ไฟแบตไม่พอ แบตเสื่อม แผ่นชาร์จเสื่อม (อันนี้จะสดุดตอนรอบสูง ๆ)
4.หัวเทียนเสื่อม คอยหัวเทียนเสื่อม
5.มัดไฟเสื่อม
6.กล่องเสื่อม
ไล่น้ำมันดูก่อนครับว่าตันมั้ย
ถ้าน้ำมันมาดีไล่จากปัญหาง่าย ๆ ก่อนครับ ดูจากหัวเทียนไปหามัดไป หรือไล่จากมัดไฟมาหาหัวเทียนก็ได้

ชัดเลย +1 ครับ