(http://s7.postimg.org/y7hfusfyz/image.jpg) (http://postimage.org/)
(http://s7.postimg.org/o8wh8b6jf/image.jpg) (http://postimage.org/)
(http://s7.postimg.org/5s22hhql7/image.jpg) (http://postimage.org/)
ถ่ายเล่มมาดูหน่อยครับ ดูจากตัวรถ อาจจะโดนแปลงมาก็ได้ครับ เช่น ล้อ จานดิส ไม่ใช่ครับ
ดูยากเหมือนกันแฮะ ล้อจานไม่ใช่แน่ แต่อย่างอื่นดูเข้าที ต้องดูเล่มอย่างท่านแรกว่า ถ่ายตรงเจ้าของแรกเลยนะ ถ่ายใต้ท้องเครื่องตรงขาตั้งให้ดูด้วยครับ
น่าจะโดนถอดล้อขายไปล่ะมั้งมองๆแล้วเอียงไปทางแท้ ลองก้มดูที่ใต้โครงถ้าไม่มีรอยตัดหูขาตั้งคู่ก็น่าจะแท้(มองพักเท้าหลังก็ใช่ตัวแท้)
แท้
ถ้าจำไม่ผิดเสื้อเซอร์ SE จะเป็นรหัส 1724 ส่วน PDK-R1 รหัส 1855
กลัวจะเป็นเซอร์ SST รหัส 1855 เสื้อเงิน แต่โดนพ่นเป็นสีทอง
และดูจากล้อแล้วมีแนวโน้มไปทาง SST
ผิดถูกขออภัย รอท่านอื่นมาตอบครับ ^_^
ser se ก็มีเสื้อ 1855 ครับ
แต่ดูที่เล่ม แล้วลองขี่ดู ดีกว่า
se แท้ แต่แต่งข้างในมาซะเน่า
ก็เท่านั้น
SER SE 98 แท้แน่นอนครับ
ข้อสังเกตุ
1.โครงสี ดำ เดิมๆ ไม่มีการทำสีซ้ำ สังเกตุจากรอยขีด ( SERPICO จะมีแค่รุ่น SE เท่านั้นที่ โครงดำ)
2.สติกเกอร์ ข้อมูลวาวด์ ยังอยู่ สมัยก่อนการทำเลียนแบบ SE คงไม่มีใครละเอียดถึงขั้นหา สติกเกอร์ใหม่มาติด
3.เอกลักษ์เดิม อยู่ครบ ยกเว้นล้อจาน
กันตกดำ สวิงอาร์มทอง พักเท้าหลังดำปาดผิว โครงดำ เครื่องดำ เสื้อทอง1855 (ปี97=1724 ปี98=1855)
ฝาครอบวาวด์นูน ขาจับเบรกหลังดำปาด ท่อ PDK ปั้มคาลิปเปอร์สีทอง
ส่วนเรื่องล้อไม่เดิม เดาว่า น่าจะขายรับทาน ตามยุคสมัย ฮิตใส่ล้อซี่ลวด พอจะกลับมาใส่ ล้อแมกก็เลยหาล้อแบบเดิมไม่ได้ เพราะมันหายาก
เลยได้ล้อ 17-18 KR SER ทั่วไปมา มันหาง่าย
ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ หากไม่ใช่แท้ ก็ขออภัย
แสดงความคิด ตามที่เห็นครับ
ปรากฏว่า จขกท หายไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ
ไม่ใด้หายครับแค่ขายไปแล้วครับ เอาเอ็นโปรมาแทนดูง่ายกว่าครับ
วิเคราะห์ถึงแก่นสารจริงๆท่านดาร์คลอร์ด แฟนพันธุ์แท้พระเครื่อง อุ้ยไม่ใช่ๆ se ;)
SEแท้แน่นอน ปี98 โดยไม่ต้องดูเล่มเลย