Main Menu

เอาข้อบีท มาลง ตระกูลโนวา ต้องแปลงอะไรบ้างไหมครับ พวกลูกปืนต่างๆ

เริ่มโดย วิทย์_2T, กรกฎาคม 24, 2013, 03:08:21 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

วิทย์_2T

เอาข้อบีท มาลง ตระกูลโนวา ต้องแปลงอะไรบ้างไหมครับ พวกลูกปืนต่างๆ
คือ ผมสั่งอะไหล่ศูนย์มา ลูกปืนข้างข้อบีท ฝั่งจานไฟเท่ากันกับ โนวา ครับ
                                ลูกปืนข้างข้อบีท  ฝั่งครัทช์ มันโตกว่า 2 มิล   
แต่ผมถามอาจารย์หลายๆสำนักแล้ว ว่าถ้าเอาข้อบีทมาลง ให้ยกลูกปืนของบีท มาใส่ได้เลยไม่ต้องแปลง  ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเขาเทียบเบอร์ลูกปืนเอาหรือป่าว  ท่านใดรู้ช่วยบอกผมด้วยครับ ว่ามันต้องคว้านแคร้งด้วยไหม  สั่งอะไหล่มาบานเลย  :-X

ขอบคุณครับ

pound_thekop

ใส่ได้เลย  ลูกปืนข้อเหวี่ยงเดิม โนวา ทั้ง 2 ฝั่ง   แคร๊งไม่ต้อง คว้าน
ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ  เวป 2stroke  ที่ให้เรามาเจอกัน
089-670-9333 (DTAC)  ปอนด์  *อ่างทอง*
ธ.กรุงไทย   118-008-6066  นายสามารถ พึ่งทรัพย์

วิทย์_2T

#2
อ้างจาก: pound_thekop เมื่อ กรกฎาคม 24, 2013, 03:27:37 หลังเที่ยง
ใส่ได้เลย  ลูกปืนข้อเหวี่ยงเดิม โนวา ทั้ง 2 ฝั่ง   แคร๊งไม่ต้อง คว้าน
ขอบคุณครับพี่ แต่ว่าผมลองวัดดูแล้วไม่เท่ากัน  

ฝั่งครัทช์ ผมลองเอาลูกปืนเก่าที่อัดออกของโนวามาวัดดูแล้วครับ ขนาดเพลาข้อเหวี่ยงไม่เท่ากัน ของโนวา โต 22 มิล  ส่วนของบีท 20 มิล เล็กกว่า 2 มิล  
ส่วนลูกปืน ถ้าเอาของบีทมายัดไม่ได้เพราะขอบนอกของลูกปืน ของบีท 52 มิล โนวา 50 มิล บีทโตกว่า 2 มิลครับ

หรือที่เขาทำกันคือ พอกกลึง บ่าลูกปืนให้เท่ากับของโนวาครับ ผมชักไม่อยากแปลงแล้ว  :P :P :P   




วิทย์_2T



โอ โมกระจาย

อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ กรกฎาคม 24, 2013, 08:02:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ กรกฎาคม 24, 2013, 05:37:50 หลังเที่ยง
ดันครับ รอคำตอบ
ถ้ามันเป็นยังงั้นจริง ๆ  วัด เบ้านอก เบ้าใน ได้แล้ว ไปเทียบเบอร์ลูกปืนเอาไม่ดีกว่าเหรอวิทย์ ร้านอะหลั่ย เ้ค้าเตยเทียบให้พี่อยู่นะ รู้ขนาดแต่ไม่รู้เบอรือะ ดีกว่าเชื่อมพอกนะพี่ว่า
บัญชี ชัยพฤกษ์ แจ้งไพร ธ.กรุงเทพ  595-046-414-8  โอนแล้วแจ้งด้วยนะครับ  T.086-7235166 true ครับ

วิทย์_2T

อ้างจาก: โอ โมกระจาย เมื่อ กรกฎาคม 24, 2013, 08:34:04 หลังเที่ยง
อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ กรกฎาคม 24, 2013, 08:02:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ กรกฎาคม 24, 2013, 05:37:50 หลังเที่ยง
ดันครับ รอคำตอบ
ถ้ามันเป็นยังงั้นจริง ๆ  วัด เบ้านอก เบ้าใน ได้แล้ว ไปเทียบเบอร์ลูกปืนเอาไม่ดีกว่าเหรอวิทย์ ร้านอะหลั่ย เ้ค้าเตยเทียบให้พี่อยู่นะ รู้ขนาดแต่ไม่รู้เบอรือะ ดีกว่าเชื่อมพอกนะพี่ว่า

ขอบคุณครับพี่  
ที่ร้านมีสมุดเทียบเบอร์ลูกปืนอยู่ เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองไปเช็คดูครับ   ขอให้มีด้วยเถอะครับ ก้านก็อัดไว้แล้วด้วย  ขนาด โต 50 มิล รูใน 20 มิล   พรุ่งนี้รู้เรื่องครับ

pound_thekop

ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ  เวป 2stroke  ที่ให้เรามาเจอกัน
089-670-9333 (DTAC)  ปอนด์  *อ่างทอง*
ธ.กรุงไทย   118-008-6066  นายสามารถ พึ่งทรัพย์

วิทย์_2T

หรือลูกปืนข้างข้อเก่าที่ผมเก็บไว้นั้น ช่างเขาหยิบรุ่นอื่นให้มา  แต่ผมส่งเบอร์ลูกปืนไปเช็คที่ศูนย์แล้ว รอคำตอบคือกันครับ  ดันๆ

ponggame1

ผมรู้อย่างเดียวครับ ว่าข้อบีทมันมีเฟืองวัดรอบ ต้องกลึงออกด้วยมั๊ย ^_^

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

วิทย์_2T

อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ กรกฎาคม 24, 2013, 09:33:28 หลังเที่ยง
ผมรู้อย่างเดียวครับ ว่าข้อบีทมันมีเฟืองวัดรอบ ต้องกลึงออกด้วยมั๊ย ^_^
ใช่ครับ เฟืองวัดรอบผมตัดออกแล้ว 

Tong_2T_150

เอาใจช่วยเชียร์สไมล์-โมโตจีพี อิๆๆ
...สไมล์ของผมออกตัวเกียร์1 เข้าเกียร์ว่างให้เองเฉยเลย ออกตัวแต่ละทีมีลุ้นตลอด..555

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

วิทย์_2T

วันนี้ไปดูสมุดเทียบเบอร์ลูกปืนแล้ว ไม่มีในระบบเลย กำ!!!


อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 25, 2013, 08:21:21 ก่อนเที่ยง
เอาใจช่วยเชียร์สไมล์-โมโตจีพี อิๆๆ
...สไมล์ของผมออกตัวเกียร์1 เข้าเกียร์ว่างให้เองเฉยเลย ออกตัวแต่ละทีมีลุ้นตลอด..555

ชักเริ่มท้อนิดๆแล้วหละพี่ ตอนแรกคิดว่าไม่ต้องแปลงอะไร งบชักเริ่มบานปลาย

ponggame1

อย่าเพิ่งท้อครับพี่ ไหนๆก็ได้ลงทุนละ
ลูกปืนกับข้อก็ลงตัวแล้ว เหลือแค่เบ้าแคร้ง
คว้านอีกนิดเดียวก็ได้แล้วครับ ^_^

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

วิทย์_2T

อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ กรกฎาคม 25, 2013, 03:15:36 หลังเที่ยง
อย่าเพิ่งท้อครับพี่ ไหนๆก็ได้ลงทุนละ
ลูกปืนกับข้อก็ลงตัวแล้ว เหลือแค่เบ้าแคร้ง
คว้านอีกนิดเดียวก็ได้แล้วครับ ^_^

ขอบคุณครับ ผมกลัวว่าถ้าทำแล้ว อยากกลับมาทำแบบเดิมๆ มันจะไม่ได้นะสิ คิดหนักเลย

ponggame1

งั้นคงต้องหาแคร้งสำรองมาทำแล้วละครับ งบบานจริงๆละ ^_^

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ กรกฎาคม 25, 2013, 10:44:21 ก่อนเที่ยง
วันนี้ไปดูสมุดเทียบเบอร์ลูกปืนแล้ว ไม่มีในระบบเลย กำ!!!


อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 25, 2013, 08:21:21 ก่อนเที่ยง
เอาใจช่วยเชียร์สไมล์-โมโตจีพี อิๆๆ
...สไมล์ของผมออกตัวเกียร์1 เข้าเกียร์ว่างให้เองเฉยเลย ออกตัวแต่ละทีมีลุ้นตลอด..555

ชักเริ่มท้อนิดๆแล้วหละพี่ ตอนแรกคิดว่าไม่ต้องแปลงอะไร งบชักเริ่มบานปลาย
อัดปลอกที่เพลาข้อเหวี่ยงให้ได้22มิลน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่านะครับ...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

ponggame1


แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

วิทย์_2T

#18
อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ กรกฎาคม 25, 2013, 11:06:04 หลังเที่ยง
อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ กรกฎาคม 25, 2013, 10:44:21 ก่อนเที่ยง
วันนี้ไปดูสมุดเทียบเบอร์ลูกปืนแล้ว ไม่มีในระบบเลย กำ!!!


อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 25, 2013, 08:21:21 ก่อนเที่ยง
เอาใจช่วยเชียร์สไมล์-โมโตจีพี อิๆๆ
...สไมล์ของผมออกตัวเกียร์1 เข้าเกียร์ว่างให้เองเฉยเลย ออกตัวแต่ละทีมีลุ้นตลอด..555

ชักเริ่มท้อนิดๆแล้วหละพี่ ตอนแรกคิดว่าไม่ต้องแปลงอะไร งบชักเริ่มบานปลาย
อัดปลอกที่เพลาข้อเหวี่ยงให้ได้22มิลน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่านะครับ...อิอิอิ

พี่ไจ้ครับ ปลอกมันบางมากๆเลยครับ ข้างละมิลเอง มันจะแตกไหม แล้วถ้าพอกบ่าลูกปืน ข้อจะขาดไหม  ขอบคุณครับ