Main Menu

ห้องนี้ขอรูป..เทน่า..โนวา..สมาย..ได้เปล่าซ้ำไม่เป็นไรคับ...ชื่อนี้....ต้องไม่มีวันตาย..เทน่า..โนว

เริ่มโดย *-* อาร์ม.โคราช *-*, ตุลาคม 31, 2011, 11:11:36 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 9 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Tong_2T_150

อ้างจาก: *-*    อาร์ม.โคราช   *-* เมื่อ เมษายน 14, 2012, 06:47:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 13, 2012, 04:33:45 หลังเที่ยง
หวัดดีปีใหม่ไทยชาวสาวกเสื้อลมเช่นกันครับ
สไมล์5เกียร์คลัทช์มือ ได้อารมณ์สปอร์ต ขี่มันส์ขึ้นกว่าเดิมจริงๆ ขอบอก...!  แต่คลัทช์(ที่มากับเครื่องตัวที่ได้มา)ต้องปรับปรุงนิดนึงครับ
1.จะบิวท์คลัทช์ใหม่ เทน่า5เกียร์มันใช้กี่แผ่นนะ(ตอนรื้อจำไม่ได้..อิๆ)
2.สปริงคลัทช์...ใช้สปริงคลัทของSTDรุ่นใหนที่แจ๋วกว่าของเทน่าเดิมบ้างครับ
3.จำเป็นต้องเปลี่ยนแผ่นเหล็กด้วยใหม


สปริงคลัทช  ขอแนะนำ C B R  เลยคับตัวไหนก็ได้เก่า ใหม่  เบิก0 ตัวละ50 บาท  แล้วท่านจะรู้ว่าโดดสุดๆ แถมนิ่มอีกไม่เชื่อลองดูถ้าไม่โดดไม่นิ้ม ให้ด่าเลย  ถ้าใส่เคอาร์มันแข็งคับเจ็บมือเปล่าๆ  ซื้อมาเปลี่ยนใส่เลยไม่ต้องลองไม่ต้องแปลง  รถผมทุกคันใส่สปริงCBR หมดทุกคันคับ   

ส่วนแผ่นเหล็กไม่ต้องเปลี่ยนคับซื้อแต่แผ่นคล้ชมาเปลี่ยนได้เลย
+1ครับ อาร์ม.โคราช

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ช่างกิ๊ก

ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

ma-deaw

อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ เมษายน 18, 2012, 06:51:02 หลังเที่ยง
แอบมาเก็บข้อมูลเสื้อลมครับ  ;)
แอบอีกแล้ว เอาสูตรมาแบ่งให้น้องๆบ้างครับ อิอิ

Tong_2T_150

สไมล์ 5เกียร์หนู สูบติดแร๊วจ้าาาา....!
ขี่แค่80 ได้20กว่าโล...เรียบร้อย  รื้อเครื่องออกมาดู ลูก+แหวน(ฝั่งไอเสีย)สามัคคีหลวมรวมเป็นเนื้อเดียวกันเลย
ทำไมเป็นงี๊ไปได้ เมื่อตอนก่อนทำ5เกียร์ นมหนูน้ำมันเบอร์88(สเป็คโรงงาน) สีหัวเทียนยังเป็นสีแดงอิฐเลย
พอทำ5เกียร์ คาร์บูเดิม เอานมหนูน้ำมัน(แท้)เบอร์92 มาใส่แค่นั้นเอง มันน่าจะหนาขึ้น กลายเป็นบางไปได้ไง ปั้ม2Tก็ของสไมล์เดิม แต่เหมือน2Tลงน้อยไม่พอกิน
เอามือจับตามสลัก+ลูกปืนสลัก เหนียวเป็นกาวดักหนูเลย เกิดอะไรขึ้น ว้อดสะแฮ่ปเพ่น...! ใครก็ได้ช่วยหนูด้วย

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

icHi

ตอนรื้อได้ถอดสายขาเข้าปั้ม 2t หรือเปล่า ถ้ามีการถอด ต้องไล่ลมใหม่ด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นฟองอากาศเข้าเรือนปั้ม มันก็จ่าย 2t ไม่เต็มที่ หนักหน่อยก็ไม่จ่ายเลย

นมหนูบอกให้ใส่ 100 ก็ไม่เชื่อ อิอิ

วิ่งแค่ 80 ถึงจูนบางนิดหน่อย คาบูเดิมก็ไม่น่าพังนะ ดูระบบจ่ายออโตลูปครับ

Tong_2T_150

อ้างจาก: icHi เมื่อ เมษายน 19, 2012, 10:53:24 ก่อนเที่ยง
ตอนรื้อได้ถอดสายขาเข้าปั้ม 2t หรือเปล่า ถ้ามีการถอด ต้องไล่ลมใหม่ด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นฟองอากาศเข้าเรือนปั้ม มันก็จ่าย 2t ไม่เต็มที่ หนักหน่อยก็ไม่จ่ายเลย

นมหนูบอกให้ใส่ 100 ก็ไม่เชื่อ อิอิ

วิ่งแค่ 80 ถึงจูนบางนิดหน่อย คาบูเดิมก็ไม่น่าพังนะ ดูระบบจ่ายออโตลูปครับ

ก่อนที่มันจะติด วันที่ขี่กลับระยะทางประมาณ45กิโล ขี่80-110แช่ ไม่เป็นไรนะคุณหนึ่ง
ขี่ไปทำงานเป็นอาทิตย์อีกก็ยังไม่เป็นไร ถึงขั้นนี้แล้วใครๆก็ต้องเป็นอันแน่ใจว่า"ซัดได้แล้ว"ใช่ใหม
เป็นไปได้ใหมว่าซีลจานไฟ(ที่เปลี่ยนตอนรื้อเครื่อง)มันรั่ว หรือปั้มออโต้ลู้บเดี้ยงกลางอากาศ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ma-deaw


*-* อาร์ม.โคราช *-*

เพื่มน้ำมันอีกหน่อยท่าน   เพราะหลีดมันใหญ่ขึ้นท่านเอาหลีดเทน่าใส่ไม่ใช้หรอ  ดูปั้ม2Tด้วยนะคร้าบ  กะจะแว็นสะหน่อย กลับบ้านเก่าสะแล้ว  ฮิๆ
085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0

icHi

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 19, 2012, 11:02:13 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: icHi เมื่อ เมษายน 19, 2012, 10:53:24 ก่อนเที่ยง
ตอนรื้อได้ถอดสายขาเข้าปั้ม 2t หรือเปล่า ถ้ามีการถอด ต้องไล่ลมใหม่ด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นฟองอากาศเข้าเรือนปั้ม มันก็จ่าย 2t ไม่เต็มที่ หนักหน่อยก็ไม่จ่ายเลย

นมหนูบอกให้ใส่ 100 ก็ไม่เชื่อ อิอิ

วิ่งแค่ 80 ถึงจูนบางนิดหน่อย คาบูเดิมก็ไม่น่าพังนะ ดูระบบจ่ายออโตลูปครับ

ก่อนที่มันจะติด วันที่ขี่กลับระยะทางประมาณ45กิโล ขี่80-110แช่ ไม่เป็นไรนะคุณหนึ่ง
ขี่ไปทำงานเป็นอาทิตย์อีกก็ยังไม่เป็นไร ถึงขั้นนี้แล้วใครๆก็ต้องเป็นอันแน่ใจว่า"ซัดได้แล้ว"ใช่ใหม
เป็นไปได้ใหมว่าซีลจานไฟ(ที่เปลี่ยนตอนรื้อเครื่อง)มันรั่ว หรือปั้มออโต้ลู้บเดี้ยงกลางอากาศ


ซ่อมเสร็จรอบนี้ ผสมถังแล้วติดเครื่อง ดึงสายลูปที่จ่ายเข้าคอหรีดออกมาดูเลย ว่าจ่ายหรือไม่จ่าย ลองกดพูเลย์ปั้มดู ว่าเร่งแล้ว จ่ายเป็นหยดใหญ่ๆ ให้หรือเปล่า

ถ้าปกติ จะได้ตัดประเด็นเรื่องระบบหล่อลื่นครับ

ซิลจานไฟ ถ้ารั่ว เดินเบาไม่อยู่วอดดับครับ เช็คที่ท่อระบายฝั่งจานไฟ จะมีแรงดูดที่รอบคงที่ เช่นรอบเดินเบาตลอดเวลา (ถ้าเร่งแล้วดูดนิดๆ ช่วงเร่ง เป็นปกตินะครับ)

พังหลังจากไปเติมน้ำมันปั้มที่ไม่คุ้นหรือเปล่า KR ผมข้อแตกหลังเติมน้ำมันแล้วซัด แต่ซ่อมแล้วก็ปกติทุกระบบ ยังสรุปเรื่องปั้มไม่ได้ แต่ก็ไม่ไปเติมที่นั่นอีก

max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

*-* อาร์ม.โคราช *-*

อ้างจาก: max! เมื่อ เมษายน 19, 2012, 11:38:01 หลังเที่ยง
เค้ารอ เสื้อลมคันสีแดงวิ่งจ้า   

หลังวันที่  22  จัดให้ชมแน่นอนคร้าบ   ต่อนนี้ยังไม่ได้ประกอบเลย  ว่าจะเอาไปลองวิ่งที่สนาม  จอหอ  โคราช  คร้าบเสี่ย
085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0

Tong_2T_150

พอจะมีวิธีทำให้ช่วงล่างสไมล์แน่นๆหนึบๆ อย่า่งรถสปอร์ตเรซซิ่งได้ใหม

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

วิทย์_2T

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 20, 2012, 12:07:33 หลังเที่ยง
พอจะมีวิธีทำให้ช่วงล่างสไมล์แน่นๆหนึบๆ อย่า่งรถสปอร์ตเรซซิ่งได้ใหม


ผมใช้ ของ YSS ก็ดีนะพี่สูงกว่าของเดิมประมาณครึ่งนิ้ว แต่มันจะแข็งไปหน่อยนึง 
ส่วนลูกติดพี่โต้งลองดูที่กรองออโต้ลูปอาจจะตันก็ได้ ของผมติดแล้วติดอีก ก็เพราะกรองตันนี่แหละครับ กรองมันจะอยู่ตรงสายที่ต่อจากถัง 2T

*-* อาร์ม.โคราช *-*

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 20, 2012, 12:07:33 หลังเที่ยง
พอจะมีวิธีทำให้ช่วงล่างสไมล์แน่นๆหนึบๆ อย่า่งรถสปอร์ตเรซซิ่งได้ใหม

ข้างหลังใส่โชค์ แก็สคับ  โชค์หน้าเดิมๆ   ยางหน้า50/100  เดิมๆ ยางหลังก็60/90หรือ225เดิมๆก็ได้คับ โชค์แก็สก็ประมาณ  2500-2800 อ่ะคับลองดู  รอผู้รู้ท่านต่อไปคับ
085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0

*-* อาร์ม.โคราช *-*

085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0

Tong_2T_150

อ้างจาก: วิทย์_2T เมื่อ เมษายน 20, 2012, 12:41:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 20, 2012, 12:07:33 หลังเที่ยง
พอจะมีวิธีทำให้ช่วงล่างสไมล์แน่นๆหนึบๆ อย่า่งรถสปอร์ตเรซซิ่งได้ใหม


ผมใช้ ของ YSS ก็ดีนะพี่สูงกว่าของเดิมประมาณครึ่งนิ้ว แต่มันจะแข็งไปหน่อยนึง 
ส่วนลูกติดพี่โต้งลองดูที่กรองออโต้ลูปอาจจะตันก็ได้ ของผมติดแล้วติดอีก ก็เพราะกรองตันนี่แหละครับ กรองมันจะอยู่ตรงสายที่ต่อจากถัง 2T
ผมตกม้าตายแล้วล่ะวิทย์....ลืมจุดนี้ไปเฉยเลย
+1ครับวิทย์

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

ma-deaw

พอจะมีวิธีทำให้ช่วงล่างสไมล์แน่นๆหนึบๆ อย่า่งรถสปอร์ตเรซซิ่งได้ใหม
มีครับยี่ห้อ yss แต่เป็นของ ksr  นะความสูงเท่าของเดิม คือ 240 มม มีอยู่2ตัวน่าสนใจครับ
1.ตัวธรรมดา แบบมี ซับแท้งค์  รุ่น mo302-240 ราคา 3000 ต้นๆ ครับ
2.ตัวท็อป  แบบมี ซับแ้ท้งค์ รุ่น mx 302-240 trc ราคา 7000 กลางๆครับ 
แลัวก็มี ของ gazi รุ่น supreme indy ครับราคา 2000 ปลายๆครับ ดูรูปเอานะครับเล็กไปหน่อยผมกำลังเก็บตังค์เอาตัว ธรรมดา อยู่ครับ



วิทย์_2T

แวะมาดัน รถแรงๆครับ +1คืนพี่โต้ง และทุกๆคนเลยครับหน้านี้

*-* อาร์ม.โคราช *-*

สรุปแล้วปั้ม 2Tไม่ทำงานหรือสายกรองตันคับ  ติดตามอยู่นะคับ
085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0