รถ kr ผมควันขาวออกเยอะมากครับต้องแก้ตรงจุดไหนบ้างครับ ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องเท่าไหร่ครับ จะไปบอกให้ช่างเค้าแก้ไขให้นะครับ ตอนนี้ช่างบอกให้เอารถออกไปอัดยาว ๆ เดียวก็หายครับ (ไปอัดมาแล้วก็ไม่เห็นจะดีขึ้นเลย :P) รถเปลี่ยนปั๊ม 2t แล้วก็ยังไม่หายครับ
รบกวนแนะนำด้วยครับ จะเอาออกไปขี่อีกก็เกรงใจรถข้างหลัง :-*
มีหลายสาเหตุเลยล่ะครับ ลองไล่ๆดูครับ
มีหลายสาเหตุดังต่อไปนี้ครับ
1. เขม่าตกค้างเยอะเกินไป ทางแก้ เอาท่อไปผ่าซะครับมันจะได้โล่ง ๆ
2.ปั้ม 2T รั่วครับ อันนี้ต้องเปลี่ยนอย่างเดียวครับ มือ 2 สภาพดีๆ 150-250 บาท ในเว็บเรามีเยอะ ดูดี ๆ ล่ะ เสี่ยงกับการเจอของรั่วเหมือนกัน แนะนำให้มือ 1 ไปเลยครับ 1,200 1,500 ตอนใส่ก็ให้ช่างไล่อากาศให้เรียบร้อย ดูตรงปลายสายที่เข้าคอหรีดว่าออโต้ลูปดันออกมามั้ย โดยติดเครื่องเดินรอบเบา ๆ ออโต้ลูปก็จะดันออกมาทีละนิดถ้ามันทำงาน กันเหนียว ก็ผสมถังไว้ก่อน เผื่อปั้มไม่ทำงาน
3.ซีลข้อเหวี่ยงฝั่งครัชรั่ว น้ำมันเครื่องเข้าไปผสมห้องข้อเหวี่ยง ฝั่งครัชไม่ต้องผ่าเครื่องแค่เปิดฝาครัชเท่านั้นครับ
4.ใช้ออโต้ลูปเกรดธรรมดา มันก็ขาวได้
5.วาล์วตายหรือมีเขม่าในช่อง Kips เยอะมาก จัดการล้างซะให้เรียบร้อย แล้วใช้ออโต้ลูปเกรดดี ๆ หน่อย ของ ปตท. เกรดเซมิก็ใช้ได้ ขี่ให้วาล์วเปิดบ้าง และอย่าขี่ช้า(อันนี้พูดจริงนะที่บอกว่าอย่าขี่ช้า) ถ้าขี่ช้า ต้องหาโอกาศอัดมันบ้าง
6. นึกได้แค่นี้ครับ รอท่านอื่นมาเสริมครับ
ทานโทษฮะ ปั้ม2T ที่เปลี่ยนนี่เบิกของไหม่หรือไปจับเอามือ2มาใส่ฮะ?
อ้างจาก: Franesae เมื่อ ตุลาคม 31, 2013, 08:33:20 ก่อนเที่ยง
มีหลายสาเหตุดังต่อไปนี้ครับ
1. เขม่าตกค้างเยอะเกินไป ทางแก้ เอาท่อไปผ่าซะครับมันจะได้โล่ง ๆ
2.ปั้ม 2T รั่วครับ อันนี้ต้องเปลี่ยนอย่างเดียวครับ มือ 2 สภาพดีๆ 150-250 บาท ในเว็บเรามีเยอะ ดูดี ๆ ล่ะ เสี่ยงกับการเจอของรั่วเหมือนกัน แนะนำให้มือ 1 ไปเลยครับ 1,200 1,500 ตอนใส่ก็ให้ช่างไล่อากาศให้เรียบร้อย ดูตรงปลายสายที่เข้าคอหรีดว่าออโต้ลูปดันออกมามั้ย โดยติดเครื่องเดินรอบเบา ๆ ออโต้ลูปก็จะดันออกมาทีละนิดถ้ามันทำงาน กันเหนียว ก็ผสมถังไว้ก่อน เผื่อปั้มไม่ทำงาน
3.ซีลข้อเหวี่ยงฝั่งครัชรั่ว น้ำมันเครื่องเข้าไปผสมห้องข้อเหวี่ยง ฝั่งครัชไม่ต้องผ่าเครื่องแค่เปิดฝาครัชเท่านั้นครับ
4.ใช้ออโต้ลูปเกรดธรรมดา มันก็ขาวได้
5.วาล์วตายหรือมีเขม่าในช่อง Kips เยอะมาก จัดการล้างซะให้เรียบร้อย แล้วใช้ออโต้ลูปเกรดดี ๆ หน่อย ของ ปตท. เกรดเซมิก็ใช้ได้ ขี่ให้วาล์วเปิดบ้าง และอย่าขี่ช้า(อันนี้พูดจริงนะที่บอกว่าอย่าขี่ช้า) ถ้าขี่ช้า ต้องหาโอกาศอัดมันบ้าง
6. นึกได้แค่นี้ครับ รอท่านอื่นมาเสริมครับ
ขอบคุณมากครับ
อ้างจาก: manu16 เมื่อ ตุลาคม 31, 2013, 11:30:43 ก่อนเที่ยง
ทานโทษฮะ ปั้ม2T ที่เปลี่ยนนี่เบิกของไหม่หรือไปจับเอามือ2มาใส่ฮะ?
เป็นมือสองของอีกคันครับ คันนี้ควันไม่ค่อยมีก็เลยยืมมาลองใส่ดูครับ