:) ;)
หลังจากผ่าเครื่องเปลื่ยนก้านเปลื่ยนลูกสูบลูกปืนทุกอย่างซีนต่างๆฝาสูบเบิกใหม่เครื่องนิ่งมากใช้รอบไม่เกิน8000รันอินได้1800โลเมื่อวานลองซัดดูไมลขิ้นไป185หมอบขึ้น195รอบเครื่อง10300สเตอร15-37-520ยาง90-80-17หลัง100-90-18อยู่ๆก็มีเสียงดังกักแรงมากล้อล็อครีบกำครัชใจหายเลยจอดรถได้ทั้งนำ้ทั้งนำ้มันเครื่องนองเลยตั้งสติได้โทรให้น้องเอารถมายกกลับเซ็งเลยไม่รู้จะทำยังไงต่อแครงแตกเลย :P
ลองรื้อมาดู ถ่ายรูปมาเลยครับ อยากรู้เหมืนอกัน ก้าน ขาดเป็นไง
เอามาวิจัยหน่อยครับ
ส่งรูปยังไงคับไม่่เป็น
โห เคยเจอสุดๆแค่ลูกติด อยากเห็นรูปอีกคน เซียนท่านไดช่วยสอนลงรูปหน่อย
195 แม่จ้าว ไมล์ nsr ด้วย อยากเห็นเนื้อในเหมือนกันครับ ว่ามันเป็นยังไงกัน อิอิ
มีโอผมเคยก้านขาดแทงเครื่องแตกกระจุย น้ำมันเครื่องกระจาย ล้อปัดทันทีไม่ต้องเบรคครับ กลิ้ง...
อย่างของท่านยังดีที่ไม่ล้มนะครับ แต่ก็น่าแปลกตรงที่ ก้านใหม่???
ขาดที่ก้านหรือสลักก้านตรับ
รืื้อดูก้านขาดคาลูกก้านตีประโปรงลูกและชายเสื้อทะลุแตกละเอียดสะเก็ดโดนแครงและหรีดวาวกระจายต้องยกเครื่องอย่างเดียวครับผมสังเกตตรงช่องว่างข้างข้อเหวี่ยงไม่เท่ากันหรือช่างมั่วไม่ตั้งเซนเตอร์ตั้งศูนย์ข้อครับ
อะไหล่ที่ใช้เกรดไหน แท้หรือเทียม
หรือโดนของเทียมแต่ลงบิลว่าแท้ อิอิอิ
โห...วิ่งตั้ง 180-190+ ก็สมควรจะพังร๊อก อายุรถปาเข้าไปเท่าไรแล้วน้อ...วิ่งได้ขนาดนั้น....จริงๆ อิอิอิ
อ้างจาก: pojcanai เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 11:26:03 หลังเที่ยง
รืื้อดูก้านขาดคาลูกก้านตีประโปรงลูกและชายเสื้อทะลุแตกละเอียดสะเก็ดโดนแครงและหรีดวาวกระจายต้องยกเครื่องอย่างเดียวครับผมสังเกตตรงช่องว่างข้างข้อเหวี่ยงไม่เท่ากันหรือช่างมั่วไม่ตั้งเซนเตอร์ตั้งศูนย์ข้อครับ
เวรกรรม เอาแต่เงินอย่างเดียวเลย ช่างนี่ อิอิ
ลูกสูบติดหรือเปล่าครับ หรือมีรอยติดหรือเปล่า
ปกตินี่ครับ วิ่งตั้งขนาดนั้น พอลูกมันติด มันก็กระชากอย่างรุนแรง ไม่แปลกที่มันจะขาดๆได้ครับ
ส่วนเรื่องที่เวลาเล็งข้อเหวี่ยงว่ามันไม่ตรง อันนี้ ไม่น่าจะใช่ครับ ผมว่ามันน่าจะเกิดขึ้นเพราะอาการติดนี่แหละครับเลยทำให้ข้อเหวี่ยงเคลื่อน