คือว่ารถผมเมื่อก่อนเกร์ขึ้นเกีอบขีดแรก แต่ตอนนี้ขึ้นเลยตัวcมานิดเดียวเอง
ผมเลยซื้อตัววัดอุณหภูมิมาเปลี่ยนก็ยังไม่หายซื้อของแท้มือสองมาก็ยังไม่หาย
ลองต่อตรงกับโครงรถเข็มขึ้นปกติไม่เสีย ถามช่างบอกว่าปกติ พอเปิดสวิทว์กุญแจ
ตอนเครื่องเย็นก็ขึ้นปกติ แต่ใช้ไปก็ขึ้นได้อีกนิดเดียวเลยตัวcไปนิดเดียว ใครพอจะรู้บ้างว่าเกิดจากไรบ้าง
มารอฟังด้วยคน รถเย็นขึ้นเอง??
อธิบายอาการได้กว้างดี...ตอบไม่ถูกอ่ะ...เท่าที่เล่ามามันก็ปกติดีนี่...
(http://image.free.in.th/z/iw/t1491.jpg) (http://pic.free.in.th/id/3b5be5ba1abd4f618a92ef1fa2e66e4d)
รูปเกจ์ครับขับจากเพชรเกษม69 มาห้วยขวาง ขึ้นแค่นี้เองครับ ปกติจะขึ้นถึงเกีอบขีดที่1ครับ
ช่วงนี้ หน้าหนาว อ่ะ ดิ ..
เปลี่ยนเบอร์หัวเทียน ใหญ่ ขึ้น หรือเปล่า
เอ่อ .... คนเรา ร้อนก็เครียด เย็น ก็เครียด ..
.
ลองติดเครื่อง ทิ้งไว้ ซัก 10 นาที ดิครับ หาก เกจ์ ดี มัน ต้องขึ้น มา เกือบ เต็ม แน่ ๆ
-
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 24, 2013, 10:20:18 หลังเที่ยง
ช่วงนี้ หน้าหนาว อ่ะ ดิ ..
เปลี่ยนเบอร์หัวเทียน ใหญ่ ขึ้น หรือเปล่า
เอ่อ .... คนเรา ร้อนก็เครียด เย็น ก็เครียด ..
.
ลองติดเครื่อง ทิ้งไว้ ซัก 10 นาที ดิครับ หาก เกจ์ ดี มัน ต้องขึ้น มา เกือบ เต็ม แน่ ๆ
-
รถผมนี่แหละครับ ใส่เซนเซอร์ของเทียมอยู่
เวลาขี่อากาศธรรมดา ก็ขึ้นไป 4/5 ของเกจวัดแล้ว ยิ่งขี่ในเมืองตอนรถติด แดดแรง อากาศอบอ้าว แทบขีดแดง
แต่ระบบของน้ำปกติ ไม่หาย ไม่ดัน ไม่เข้าเครื่อง
เซนเซอร์วัดพา์ผมละเสียว ไม่กล้าอัดยาวเลย (อย่างน้อยก็ save เครื่องไปในตัว) :P :P
อ้างจาก: nutnut874188 เมื่อ มกราคม 24, 2013, 11:18:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 24, 2013, 10:20:18 หลังเที่ยง
ช่วงนี้ หน้าหนาว อ่ะ ดิ ..
เปลี่ยนเบอร์หัวเทียน ใหญ่ ขึ้น หรือเปล่า
เอ่อ .... คนเรา ร้อนก็เครียด เย็น ก็เครียด ..
.
ลองติดเครื่อง ทิ้งไว้ ซัก 10 นาที ดิครับ หาก เกจ์ ดี มัน ต้องขึ้น มา เกือบ เต็ม แน่ ๆ
-
รถผมนี่แหละครับ ใส่เซนเซอร์ของเทียมอยู่
เวลาขี่อากาศธรรมดา ก็ขึ้นไป 4/5 ของเกจวัดแล้ว ยิ่งขี่ในเมืองตอนรถติด แดดแรง อากาศอบอ้าว แทบขีดแดง
แต่ระบบของน้ำปกติ ไม่หาย ไม่ดัน ไม่เข้าเครื่อง
เซนเซอร์วัดพา์ผมละเสียว ไม่กล้าอัดยาวเลย (อย่างน้อยก็ save เครื่องไปในตัว) :P :P
อู้....ราชัน ของ เทียม อย่างผม ถึงกะ อึ้ง เซนเซอร์ความร้อนของเทียม มี ขายด้วยเหรอครับ
ส่วนตัว ผม คง ไม่กล้า ซื้อมาใช้ อ่ะ เพราะ มันเป็นอุปกรณ์ที่ ทำงาน หนัก มาก
ทำไม ไม่เลี่ยง ไป ซื้อ ของ DASH -LS แทน ละ .... ของแท้ ของเขา ถูกกว่า ของ คาวาซากิ ไป 3 เท่าได้มั้ง
เกลียวเท่ากัน ใส่ได้ แปลงหัวเสียบ จาก แบน เป็น กลม แค่นั้น จบ ครับ แสดงผลได้ เที่ยงตรง มาก
อะไหล่ บางตัว ของ คาวา แพง เว่อร์ เกิ๊น
.
ติดเครื่องทิ้งไว้ก็ขึ้นไม่เกินนี้ครับ
เพื่อนผมก็เป็น T_T
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 25, 2013, 08:40:18 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: nutnut874188 เมื่อ มกราคม 24, 2013, 11:18:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 24, 2013, 10:20:18 หลังเที่ยง
ช่วงนี้ หน้าหนาว อ่ะ ดิ ..
เปลี่ยนเบอร์หัวเทียน ใหญ่ ขึ้น หรือเปล่า
เอ่อ .... คนเรา ร้อนก็เครียด เย็น ก็เครียด ..
.
ลองติดเครื่อง ทิ้งไว้ ซัก 10 นาที ดิครับ หาก เกจ์ ดี มัน ต้องขึ้น มา เกือบ เต็ม แน่ ๆ
-
รถผมนี่แหละครับ ใส่เซนเซอร์ของเทียมอยู่
เวลาขี่อากาศธรรมดา ก็ขึ้นไป 4/5 ของเกจวัดแล้ว ยิ่งขี่ในเมืองตอนรถติด แดดแรง อากาศอบอ้าว แทบขีดแดง
แต่ระบบของน้ำปกติ ไม่หาย ไม่ดัน ไม่เข้าเครื่อง
เซนเซอร์วัดพา์ผมละเสียว ไม่กล้าอัดยาวเลย (อย่างน้อยก็ save เครื่องไปในตัว) :P :P
อู้....ราชัน ของ เทียม อย่างผม ถึงกะ อึ้ง เซนเซอร์ความร้อนของเทียม มี ขายด้วยเหรอครับ
ส่วนตัว ผม คง ไม่กล้า ซื้อมาใช้ อ่ะ เพราะ มันเป็นอุปกรณ์ที่ ทำงาน หนัก มาก
ทำไม ไม่เลี่ยง ไป ซื้อ ของ DASH -LS แทน ละ .... ของแท้ ของเขา ถูกกว่า ของ คาวาซากิ ไป 3 เท่าได้มั้ง
เกลียวเท่ากัน ใส่ได้ แปลงหัวเสียบ จาก แบน เป็น กลม แค่นั้น จบ ครับ แสดงผลได้ เที่ยงตรง มาก
อะไหล่ บางตัว ของ คาวา แพง เว่อร์ เกิ๊น
.
ผมซื้อที่ร้านซ่อมมอไซด์แถวบ้านรับ 150 เอง ??? แต่ซื้อใส่นาน 4-5 ปีแล้ว
แล้ว senser ของ ls-dash เนี่ยถ้าแปลงใส่ไป มันจะขึ้นเกจ์วัดมากสุดขนาดไหนครับ(เครื่องปกติ)
เรื่องราคาอะไหล่(บางตัว)ก็แพงจริงอะไรจริงอย่างว่าเลย senser แท้ kr ปาไป 500-700 :-* :-*อะไรขนาดนั้น :P
เซนเซอร์ เคอาร์ 7-800 ครับ
ของ LS ประมาณ 300
ค่าที่วัดได้ มันก็มาตรฐาน ดรงงาน เลย แหละครับ ..
คราวนี้หาก เกจ์ยังรวนอีก คงต้องไปแก้ ที่อื่น แล้ว
-
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 25, 2013, 10:22:10 หลังเที่ยง
เซนเซอร์ เคอาร์ 7-800 ครับ
ของ LS ประมาณ 300
ค่าที่วัดได้ มันก็มาตรฐาน ดรงงาน เลย แหละครับ ..
คราวนี้หาก เกจ์ยังรวนอีก คงต้องไปแก้ ที่อื่น แล้ว
-
:D
เซ็นเซอร์ KAwa กับ Honda ใส่กันได้ แต่ค่าไม่ตรงครับ ลองเอามิเตอร์วัดดูแล้ว
ส่วนที่ว่าไม่ขึ้นคงจะมาจากไม่กี่อย่าง
1. เครื่องมันเย็นยังงั้นแหละ
2. แบตหมด
3. สายลบหลุด ต้องต่อไว้กับหม้อน้ำหรือโครงรถเท่านั้น
4. ผีหลอก
หากจะแปลง เซนเซอร์ LS DASH มาใช้ กับ คาวา ต้องเป็นคาวา รุ่นที่ มีรู วัด ความร้อน ตรงฝาสูบ เท่านั้น ครับ
ใช้กับรุ่นที่ มีเซนเซอร์ ติดที่หม้อน้ำ ไม่ได้
ไม่มี ขั้วลบ สายการวด์คู่ สวม แค่จุดเดียว เป็น จบ ...เท่าที่ทดสอบ มา ตามประสบการณ์จริง การแสดงผล ก็เที่ยงตรง ดี นะ
.
จะลองทำตามที่บอกมาทั้งหมดครับ