(http://upic.me/i/o0/1109_547656888583673_2070881593_n.jpg) (http://upic.me/show/42335344)
cbr 150i แรงสุดๆแล้ววันนี้ลองมาขับเดียวถ่าย
โอ้ว...!!! วิ่งได้ 291 แรงชิบ
แรงจริงๆ 291
แรงจัง
วิ่งได้ 162 พอๆกับ 2T 150 เลยแหะ
รุ่นนี้มันอึดด้วยนะ น่าใช้มากๆ
อย่างนี้น้องแดชผมก็หนี ลุงตำรวจไม่ทันแล้วซิเนี่ย T^T
อ้างจาก: chaiyut405 เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 11:18:31 ก่อนเที่ยง
อย่างนี้น้องแดชผมก็หนี ลุงตำรวจไม่ทันแล้วซิเนี่ย T^T
ทันอยู่แล้วครับ กว่าจะ 160 แดชไปไหนต่อไหนและ
แต่ถ้ายาว ๆๆๆๆๆ ค่อยว่ากันหน่อย
น่าดู ๆ แล้วถ้า ไล่สเตอล่ะครับ ปลายจะไหลไหม
แรงจริงๆ ราคาก็แรง ไว้รอราคามือ2-3 ค่อยว่ากันอีกที :D
พังไปล่ะ ลูกปืน ราวเกียร์แตก ตัวกดโซ่ แตก วาล์ว รั่ว แช่รอบ สูง ตลอด เวลา ขี่
สุดยอดเลย ท่าน ทำได้ไง บอกบ้างสิ จะได้ลองดูเบิ้ง
เปนเรื่องธรรมดามาก.....แต่....ชอดต่อชอต...วิต่อวิ....มันยังขึ้นช้า....
อ้างจาก: maxdaveman เมื่อ ธันวาคม 05, 2012, 08:25:18 หลังเที่ยง
พังไปล่ะ ลูกปืน ราวเกียร์แตก ตัวกดโซ่ แตก วาล์ว รั่ว แช่รอบ สูง ตลอด เวลา ขี่
พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ
แสนฟ่าโล รอบสูงตลอดยังไม่พัง สงสัยของผมหลุด QC 555+
อ้างจาก: happycom เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 07:03:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: maxdaveman เมื่อ ธันวาคม 05, 2012, 08:25:18 หลังเที่ยง
พังไปล่ะ ลูกปืน ราวเกียร์แตก ตัวกดโซ่ แตก วาล์ว รั่ว แช่รอบ สูง ตลอด เวลา ขี่
พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ
แสนฟ่าโล รอบสูงตลอดยังไม่พัง สงสัยของผมหลุด QC 555+
ผมแค่2หมื่นโลเอง ไม่พังเหมือนกันรอบสูงตลอดเหมือนกันเชนเกียร์จนล้อสับเป็นพันๆครั้งยังไม่เป็นอะไรเลย
สงสัยหลุดQC มาเหมือนกันครับ
กลับรูปให้แล้วกัน จะได้ไม่ต้องเอียงคอดู...
อ้าว..รับแต๊ะเอียว่าจะเอาซักคัน พังง่ายอย่างงี้ไม่เอาล่ะ
อ้างจาก: maxdaveman เมื่อ ธันวาคม 05, 2012, 08:25:18 หลังเที่ยง
พังไปล่ะ ลูกปืน ราวเกียร์แตก ตัวกดโซ่ แตก วาล์ว รั่ว แช่รอบ สูง ตลอด เวลา ขี่
อ้างจาก: maxdaveman เมื่อ ธันวาคม 05, 2012, 08:25:18 หลังเที่ยง
พังไปล่ะ ลูกปืน ราวเกียร์แตก ตัวกดโซ่ แตก วาล์ว รั่ว แช่รอบ สูง ตลอด เวลา ขี่
>:( >:( >:( รถเเรงจิงจิง ราคาก็เเรง สงสัยอาไหล่ก้อเเรงตามด้วย เเรงทั้งน้านน :'( :'( :'(
อยากแรงมังจัง ผมเองยังได้แค่ 141-143 หมดปลอกแระ ออกทริปที 150 ตัวเก่าไปไกลแระ
โอ้วแรงดีๆ
แรงกันจัง เคยคิดมั๊ยว่า ข้างหน้ามีซ่อมทาง หรือแมวเดินผ่าน ลึกอีกที บอกคนที่รักคุณรึยัง
แรงจังคับ
ผมใช้ตัวแรกครับได้แค่148เต็มที่วิ่งระยะทาง200กว่าโลทุกวันทดเสตอแล้ววิ่งไม่ออกเลยครับ..ปัญหามันอยู่ที่ตัวกล่องควบคุมตรงข้างเสื้อสูบด้านซ้ายอ่ครับมันจะเสียเหมือนกันหมดในช่วง3หมื่น-4หมื่นครับรับรอง(ผมใช้วิ่งเซลทองอ่คับลงมา5คันพังหมดอาการเดียวกันทุกคันครับ)ดีที่สุดต้องsparkครับแต่จะเมื้อยหน่อยเพราะวิ่งกันไกลครับ ???
เคยยืมตัวใหม่ของเพื่อนขี่กว่าจะได้ 150 ลากเลือด
Cbr 150i อยากได้มาขี่สลับๆ กับ 150 2T เหมือนกัน
เห็นหลายคันแต่งเพิ่มแค่นิดหน่อยแต่ดูสวยขึ้นเป็นกองเลย
:'(
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 12:16:47 หลังเที่ยง
Cbr 150i อยากได้มาขี่สลับๆ กับ 150 2T เหมือนกัน
เห็นหลายคันแต่งเพิ่มแค่นิดหน่อยแต่ดูสวยขึ้นเป็นกองเลย
:'(
ยอมรับเลยครับว่ารุ่นนี้สวยจริงแต่งขึ้นแล้วหล่อมาก หล่อกว่าตัว 250 ด้วยครับ ควบคุมเข้าโ้ค้งง่ายกว่า tzm ที่ผมขี่อีกครับ
แต่เสียดายที่มันไม่สามารถตอบสนองความมันส์แบบดิบๆให้กับผมได้ ในงบอันน้อยนิดที่ผมมีเลยต้องมองข้ามไป
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ สิงหาคม 27, 2013, 12:09:47 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 12:16:47 หลังเที่ยง
Cbr 150i อยากได้มาขี่สลับๆ กับ 150 2T เหมือนกัน
เห็นหลายคันแต่งเพิ่มแค่นิดหน่อยแต่ดูสวยขึ้นเป็นกองเลย
:'(
ยอมรับเลยครับว่ารุ่นนี้สวยจริงแต่งขึ้นแล้วหล่อมาก หล่อกว่าตัว 250 ด้วยครับ ควบคุมเข้าโ้ค้งง่ายกว่า tzm ที่ผมขี่อีกครับ
แต่เสียดายที่มันไม่สามารถตอบสนองความมันส์แบบดิบๆให้กับผมได้ ในงบอันน้อยนิดที่ผมมีเลยต้องมองข้ามไป
ถูกใจจริง ครับ แรงดิบเถื่อน งบน้อยๆ ต้อง 2t ครับ
ผมขับ ls อยู่ มันส์เหมือนกัน ขับสลับกันหลายคันครับ อยากมันส์จับแอลลุยโลด
:D
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ สิงหาคม 27, 2013, 12:09:47 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 12:16:47 หลังเที่ยง
Cbr 150i อยากได้มาขี่สลับๆ กับ 150 2T เหมือนกัน
เห็นหลายคันแต่งเพิ่มแค่นิดหน่อยแต่ดูสวยขึ้นเป็นกองเลย
:'(
ยอมรับเลยครับว่ารุ่นนี้สวยจริงแต่งขึ้นแล้วหล่อมาก หล่อกว่าตัว 250 ด้วยครับ ควบคุมเข้าโ้ค้งง่ายกว่า tzm ที่ผมขี่อีกครับ
แต่เสียดายที่มันไม่สามารถตอบสนองความมันส์แบบดิบๆให้กับผมได้ ในงบอันน้อยนิดที่ผมมีเลยต้องมองข้ามไป
ใช่ครับ ในงบอันน้อยนิดแลกกับความมันส์ ดิบ เถื่อน เท่ห์ สาวสะกิดแม่ ต้อง 2T เท่านั้น
ผมไม่ชอบเสียง 4t แบบสูบน้อยกว่า 4 สูบครับ เสียงมันแปลก ๆ
และ ถ้าให้เลือก 150-250 ผมขอเลือก 2 จังหวะครับ ผมชอบเสียง ท่อตอนวาล์วเปิด
Tzm ผมบิดกระจาย น้ำตาไหลเป็นสายธารา ว่าจะออกไปไล่ควันนิดๆหน่อยๆ บิดแค่ 100 นิดๆ
แต่พอวาล์วเปิด ความมันจึงบังเกิด รู้ตัวอีกทีก็เกือบมิดไมล์ มิดไมล์ๆๆๆๆๆๆ ซดน้ำมันเป็นว่าเล่น อิอิ
มันไม่ทันใจวัยรุ่น
เคยขับ cbr 150 i เเละกลับมา ขับ nsr มันต่างกันมากในเรื่องอัตราเร่งครับ
;) ;)
:D ??? ง่ายๆแค่คลิ๊ก
ถ้าจะเล่น 4t ผมขอ cbr500 ครับเอาให้อัตราเร่งมันแรงขาดจาก 2t150 ไปเลย
ไปทำไรมาถึงวิ่งได้ขนาดนั้น.....ก้อมีพังเรื่องธรรมดา
ของอดีต เพื่อนผม(อดีตเคยเป็นเพื่อนตอนนี้เลิกเป็นเพื่อนละ) มันวิ่งได้ 145-150 แค่นั้น ไมล์อ่อน 5 km/h (ขนาดไมล์ ดิจิตอล) เทียบกับ gps ก่อได้140 dash ผมก็ได้ 140 ไมล์แข็งกว่า gps 10 = 150 คงไม่หนีกันมั้ง จะแพ้ก็น้ำมันหมดก่อน 55 ???
ผมถามช่างที่ศูนย์ฮอนด้ามา เขาบอกว่า ตัวหัวฉีดวิ่งถึง 160 ได้คือล้อต้องลอยไม่ติดพื้น ถ้าเอามาลงถนนตามปกติไม่ถึง 160 หรอกครับ จะอยู่ช่วง 140-150