พอดีคิดว่าจะสั่งท่อDBS ของแดงบางทราย มาประจำการ เห็นในเวบเค้าขาย4พันสำหรับท่อเหล็ก 8พันแสตนเลส
เลยอยากทราบข้อมูลใครที่ใช้อยู่ ว่าการใช้งานเป็นยังไงบ้าง
ใจจริงอยากได้แค่สวย ขี่ได้ดีเหมือนท่อเดิมก็พอ หรือจะดีกว่าก็ได้ ใช้งานแบบปกติทั่วไป และไม่อยากได้เสียงดัง
เห็นมีคนบอกว่า ท่อสูตรZX ส่วนมาก(นอกจากPDK ZXตรงรุ่น ที่หาไม่ได้แล้ว)
ปลายจะหาย บางอันปลายดีต้นหาย สู้ท่อเดิมผ่าโล่งไม่ได้ ได้ทั้งต้นและปลาย
..............แต่มันไม่สวยโดนใจเรานี่สิ .....DBS มันทำได้มั้ย
อยากรู้ด้วยคนครับ ;D
ผมเคยใส่ใน Serpico ท่อแดงจะเป็นท่อที่ท้องใหญ่มาก แต่เครื่องผมไม่ได้เครื่องเดิมนะครับ ทำคาร์บูใหม่ แยงเสื้อใหม่ ทำไฟ ออกตัวคล้ายว่าเครื่องจะดับ แต่ว่ารอบปลาย 8,000 ขึ้นไป รอบจะมาดีมาก บิดคันเร่งแรงเครื่องจะขึ้นตามมือทันที รอบลึก แต่ถ้าใส่กับเครื่องเดิม ๆ แต่ทำไฟและคาร์บูนะครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี่ครับ ต้นก็ปกติ ปลายอาจหายไปบ้างเพราะว่าเสื้อไม่ได้ทำ แต่ก็ถือว่าวิ่งดี เรื่องเสียงท่อแดงจะดังที่ท่อครับ ปลายไม่ดัง แต่ยังไงก็ถือว่าดังครับเพราะเสียงลมกระทบกับเหล็กดังมากเวลาแซดดดดด
คันสีแดง ที่ผมเพิ่งซื้อมานี่แหละครับ เห็นคุณเบิร์ดบอกว่าท่อแดง
ผมดูไม่เป็นหรอกครับ เอามาก็ขี่อย่างเดียวเลย
แต่รถผมถูกเซทมาใหม่หมด เสื้อ-ฝา เป็นเสื้อทอง pdk ทุกอย่างเป็น kr ข้อเหวี่ยง ลูกสูบ ฯลฯ เป็น kr
(http://image.ohozaa.com/i/86b/tVgdl4.jpg)
เลยกลายเป็น kr ในร่างของ zx และถูกเซทมาให้วิ่งทัวร์ริ่งด้วย เท่าที่ลองวิ่งดู เสียงไพเราะจับใจ ใสปานน้ำค้างบนยอดหญ้า (เวอร์แระ) ;)
อัตราเร่ง ... ผมอาศัยดูรอบเครื่องเป็นหลักอ่ะึครับ ที่ระดับ 7-8 พันรอบ ตอบสนองได้ยอดเยี่ยมมากหน้าหงายเลยดีกว่า 55555+
ส่วนที่รอบต่ำกว่านั้น ก็ปรกติครับ (แต่อย่าเทียบกับรถเดิม ๆ นะครับ เพราะตัวท่อมันโล่ง ตอนออกตัวอาจจะดึงมืออืด ๆ บ้าง)
พอยัดถึงเกียร์สุดท้าย ปลายไหลได้แบบ คนขี่(ผมเอง) ถอดใจไม่กล้ากดหมดกระบอก เพราะมันไหลขึ้นไปเรื่อยๆ
ตอนนั้นบนเรือนไมล์ ก็เห็น เข็มตีไป 180 แล้วครับ หมอบอยู่มองผ่านบังไมล์ แล้วเห็นไมล์ด้วย
ถ้าใช่ แดง บางทรายจิง ... ผมว่าเป็นท่อที่คุ้มค่าเลยอ่ะครับ
ส่วนนึงเพราะรถถูกเซทมาดีด้วยแหละ เลยทำให้การตอบสนองอัตราเร่ง ทำได้ดี ???
ปล. แต่ปลายโดนเปลี่ยนเป็น pdk แล้วนะครับ ใครมีวิธีสังเกตุตัวท่อ ว่าดูตรงไหน รบกวนแจ้งด้วยละกัน เด่วไปถ่ายรูปมาให้ดูครับ :-[
(http://image.ohozaa.com/i/e02/vm1243.jpg)
เนื้องานของตัวท่อ ถ้าเทียบกับ pdk เทียมแล้ว เห็นชัดเจนว่า ดูดีกว่าหลายเท่าเลยครับ เพราะผมมีใส่ pkd เทียมที่ kr ด้วยครับ ???
แถมอีกนิด .... ถ้ามีงบเพียงพอ กลั้นใจ ใส่ท่อเลส ฯ ไปเลยครับ ดูดี มีชาติตระกูลเลย และที่สำคัญ ไม่ต้องกังวลเรื่องสนิม เรื่องผุด้วยครับ
ขอบคุณท่านกาฝากครับ อยากรูจังว่าถ้ารถเดิมๆ จะวิ่งดีมั้ย
ปล.ชอบท่อเลส ถอดท่อมาสิ ผมก็อปเป็นเลสให้ เอามั้ย อิอิ
ถ้าหาตรงรุ่นของแดงบางทรายน่าจะดีกว่าpdkนะครับ
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 20, 2013, 09:30:36 ก่อนเที่ยง
ขอบคุณท่านกาฝากครับ อยากรูจังว่าถ้ารถเดิมๆ จะวิ่งดีมั้ย
ปล.ชอบท่อเลส ถอดท่อมาสิ ผมก็อปเป็นเลสให้ เอามั้ย อิอิ
เจงป่ะ เด่วถอดให้ก๊อบเรยยย :-[
2 ล้อโคราช สั่งมาใส่แร้วครับ !!!
ของผม คันนี้ มัน เป็นท่อ อะไร ไม่รู้ วิ่งไม่ได้ เรื่อง อ่ะ
ZX 150 ในมุมมอง ผม ชอบให้มันเดิม ๆ เดินเบา นิ่ง ๆ ตอนเช้าได้ สม่ำเสมอ ..แค่นั้น ก็ แจ๋ว แล้ว
ยัง อื่น สดหมด ทั่วเรือนร่าง
.
(http://image.ohozaa.com/i/fe7/EFdsX.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/7EmK)
ในความเห็นส่วนตัวเครื่องเดิมๆของผมเคยใส่แต่ท่อตี(ไม่ใช่ท่อแดงฯ) + ปลาย pdk มาแล้วครั้งนึง ผลที่ได้ไม่น่าพอใจนักรอบต้นได้ดึงดีแต่รอบปลายทำยังไงก็ตันไปต่อได้ไม่เกิน 120 สุดๆละเลยถอดขายมันซะเลยใส่ท่อเดิมขี่มันส์กว่าเยอะต้นได้ปลายได้ไหลลื่น(ในความคิด+ความรู้สึกผม).....แต่ที่แน่ๆได้ทรงสวยกับเสียงนี่เพราะจับจิตเลยครับ
จะใส่ท่อสูตรในรถเดิมๆแล้วให้วิ่งดีเหมือนเดิมรึดีกว่าเดิมมันมีองค์ประกอบเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องตามที่ท่านข้างบนว่ามาครับ
ผมมีpdk2ใบ ใส่แล้วรู้สึกยังไม่แรงเท่าท่อเดิม แต่ก็ยังใส่อยู่คือเอาเสียงเพราะไว้ก่อน...เรื่องวิ่งไม่วิ่งเอาไว้ทีหลังครับ 555+
ท่อเดิมๆนี่แหล่ะครับบ สดมันส์^^
(http://image.ohozaa.com/i/79e/Atfibp.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x2ahaRT98EddzwS4) (http://image.ohozaa.com/i/5da/hGgUY4.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x2ahbzQvHUYF6UiE)
อ้างจาก: สองzx korat เมื่อ สิงหาคม 20, 2013, 02:37:30 หลังเที่ยง
(http://image.ohozaa.com/i/79e/Atfibp.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x2ahaRT98EddzwS4) (http://image.ohozaa.com/i/5da/hGgUY4.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x2ahbzQvHUYF6UiE)
ท่านสอง จะไม่Review ให้ฟังมั่งเหรอครับ เครื่องคันนั้นเดิมๆมั้ย ขี่เป็นไงมั่งครับ
เครื่องเดิมครับ เปลี่ยนแค่คาร์บู ใส่เคเหลี่ยม ไล่น้ำมันดีๆ แค่นี้ก็เอาอยู่ครับ อิอิอิ
ปอลิง แต่ถ้าลงสนาม เพิ่มไฟด้วยก็ดีนะจ๊ะ อิอิอิ
ท่อสูตรได้สวย เสียงเพราะ แต่ปัจจุบันผมหันมาคบท่อเดิม ผ่าทลวงปลาย แว๊ดๆๆๆๆ ต้นปี๊ดปลายไหลๆ ไม่ต้องเลี้ยงคันเร่ง เลี้ยงรอบ บิดไปย่างเดียว ทางไกลทางใกล้ สบายๆๆ 555
แสบ
รถเดิมๆท่อเดิมผ่าโล่งเจ๋งสุดร้านช่างหนึ่งทำให้เสียงเพราะยังกับท่อpdk
อ้างจาก: Konrakroad เมื่อ สิงหาคม 22, 2013, 09:41:59 ก่อนเที่ยง
รถเดิมๆท่อเดิมผ่าโล่งเจ๋งสุดร้านช่างหนึ่งทำให้เสียงเพราะยังกับท่อpdk
ทราบครับ ปกติก็ใช้อยู่ แต่รูปร่างมันไม่เฟี้ยวเลย
ท่อเดิมผ่า ทรงไม่ค่อยโดนใจ ต้น กลาง ดีขี่ง่าย เวลาแซง แค่เติมคันเร่ง ปลายก็โหด
ท่อสูตร ใส่แล้วทรงสวย ปลายโหดกว่า ต้น กลาง เวลาแซง อาจต้องลง ถึง 2 เกียร์ ถ้าสเตอร์ใหญ่ จะไม่มีปัญหา แต่ปลายไม่ไหล กำ ถ้าสเตอร์เล็ก ก็อั้นอีก
ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 23, 2013, 08:44:01 หลังเที่ยง
ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ
ถ้าเหมือนท่อเดิม มันก็น่าจะวิ่งดีเหมือนเดิมสิครับ แต่ใครจะไปตีได้หล่ะ จะไปหาไส้หาแคทที่ไหน
และท่อเดิมเค้าไม่ได้ตีมา เค้าปั้มมาแล้วเอามาปะกบกันแล้วเชื่อม นอกจากพวกท่อแต่งPDK
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 06:02:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 23, 2013, 08:44:01 หลังเที่ยง
ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ
ถ้าเหมือนท่อเดิม มันก็น่าจะวิ่งดีเหมือนเดิมสิครับ แต่ใครจะไปตีได้หล่ะ จะไปหาไส้หาแคทที่ไหน
และท่อเดิมเค้าไม่ได้ตีมา เค้าปั้มมาแล้วเอามาปะกบกันแล้วเชื่อม นอกจากพวกท่อแต่งPDK
เจ้าของโพสต์ เค้าคงจะหมายความถึงการตีท่อขึ้นมาใหม่ แต่ใช้ทรงเดิมใช่ไหมครับ เพื่อจะได้ท่อท่มีความบางของตัวท่อ
และน้ำหนักเบาลง
ส่วนภายในท่อก็คงปล่อยโล่ง ใช่ปล่าวหว่า
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 11:34:21 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 06:02:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 23, 2013, 08:44:01 หลังเที่ยง
ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ
ถ้าเหมือนท่อเดิม มันก็น่าจะวิ่งดีเหมือนเดิมสิครับ แต่ใครจะไปตีได้หล่ะ จะไปหาไส้หาแคทที่ไหน
และท่อเดิมเค้าไม่ได้ตีมา เค้าปั้มมาแล้วเอามาปะกบกันแล้วเชื่อม นอกจากพวกท่อแต่งPDK
เจ้าของโพสต์ เค้าคงจะหมายความถึงการตีท่อขึ้นมาใหม่ แต่ใช้ทรงเดิมใช่ไหมครับ เพื่อจะได้ท่อท่มีความบางของตัวท่อ
และน้ำหนักเบาลง
ส่วนภายในท่อก็คงปล่อยโล่ง ใช่ปล่าวหว่า
น่าจะหมายความว่าอย่างที่ท่านว่าล่ะครับ
อ้างจาก: suphachai เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 12:09:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 11:34:21 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 06:02:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 23, 2013, 08:44:01 หลังเที่ยง
ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ
ถ้าเหมือนท่อเดิม มันก็น่าจะวิ่งดีเหมือนเดิมสิครับ แต่ใครจะไปตีได้หล่ะ จะไปหาไส้หาแคทที่ไหน
และท่อเดิมเค้าไม่ได้ตีมา เค้าปั้มมาแล้วเอามาปะกบกันแล้วเชื่อม นอกจากพวกท่อแต่งPDK
เจ้าของโพสต์ เค้าคงจะหมายความถึงการตีท่อขึ้นมาใหม่ แต่ใช้ทรงเดิมใช่ไหมครับ เพื่อจะได้ท่อท่มีความบางของตัวท่อ
และน้ำหนักเบาลง
ส่วนภายในท่อก็คงปล่อยโล่ง ใช่ปล่าวหว่า
น่าจะหมายความว่าอย่างที่ท่านว่าล่ะครับ
ถ้างั้น คงจะวิ่งเหมือนท่อเดิมผ่าโล่งแน่หล่ะครับ ผมเดา
ต้องดู พวกท่อPDK ก็อป ว่าวิ่งดีเหมือนPDKแท้ มั้ย แบบก็อปเหมือนกันแทบทุกกระเบียด
ไม่เคยลอง คำตอบอันนี้ต้องลองถาม คนมีSE
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 01:05:03 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 12:09:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 11:34:21 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 06:02:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 23, 2013, 08:44:01 หลังเที่ยง
ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ
ถ้าเหมือนท่อเดิม มันก็น่าจะวิ่งดีเหมือนเดิมสิครับ แต่ใครจะไปตีได้หล่ะ จะไปหาไส้หาแคทที่ไหน
และท่อเดิมเค้าไม่ได้ตีมา เค้าปั้มมาแล้วเอามาปะกบกันแล้วเชื่อม นอกจากพวกท่อแต่งPDK
เจ้าของโพสต์ เค้าคงจะหมายความถึงการตีท่อขึ้นมาใหม่ แต่ใช้ทรงเดิมใช่ไหมครับ เพื่อจะได้ท่อท่มีความบางของตัวท่อ
และน้ำหนักเบาลง
ส่วนภายในท่อก็คงปล่อยโล่ง ใช่ปล่าวหว่า
น่าจะหมายความว่าอย่างที่ท่านว่าล่ะครับ
ถ้างั้น คงจะวิ่งเหมือนท่อเดิมผ่าโล่งแน่หล่ะครับ ผมเดา
ต้องดู พวกท่อPDK ก็อป ว่าวิ่งดีเหมือนPDKแท้ มั้ย แบบก็อปเหมือนกันแทบทุกกระเบียด
ไม่เคยลอง คำตอบอันนี้ต้องลองถาม คนมีSE
ใช่ครับ ผมหมายถึงตีท่อใหม่ เอาให้เหมือนท่อเดิม เหมือนท่อเดิมผ่าโล่ง
รถผม เซอร์ SS กล่องใหญ่ เครื่องไม่เคยทำ คาร์บูเดิม ลองเปลี่ยนท่อ pdk (เทียม) , ท่อสูตร สุดท้ายก็มาใส่ท่อเดิมผ่าโล่ง วิ่งดีกว่าครับ
แต่ที่ติดใจก็คือท่อเดิมมันหนัก และ อยากได้เสียงแบบ pdk แค่นี้เองครับ
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 01:47:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 01:05:03 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 12:09:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 11:34:21 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 06:02:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 23, 2013, 08:44:01 หลังเที่ยง
ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ
ถ้าเหมือนท่อเดิม มันก็น่าจะวิ่งดีเหมือนเดิมสิครับ แต่ใครจะไปตีได้หล่ะ จะไปหาไส้หาแคทที่ไหน
และท่อเดิมเค้าไม่ได้ตีมา เค้าปั้มมาแล้วเอามาปะกบกันแล้วเชื่อม นอกจากพวกท่อแต่งPDK
เจ้าของโพสต์ เค้าคงจะหมายความถึงการตีท่อขึ้นมาใหม่ แต่ใช้ทรงเดิมใช่ไหมครับ เพื่อจะได้ท่อท่มีความบางของตัวท่อ
และน้ำหนักเบาลง
ส่วนภายในท่อก็คงปล่อยโล่ง ใช่ปล่าวหว่า
น่าจะหมายความว่าอย่างที่ท่านว่าล่ะครับ
ถ้างั้น คงจะวิ่งเหมือนท่อเดิมผ่าโล่งแน่หล่ะครับ ผมเดา
ต้องดู พวกท่อPDK ก็อป ว่าวิ่งดีเหมือนPDKแท้ มั้ย แบบก็อปเหมือนกันแทบทุกกระเบียด
ไม่เคยลอง คำตอบอันนี้ต้องลองถาม คนมีSE
ใช่ครับ ผมหมายถึงตีท่อใหม่ เอาให้เหมือนท่อเดิม เหมือนท่อเดิมผ่าโล่ง
รถผม เซอร์ SS กล่องใหญ่ เครื่องไม่เคยทำ คาร์บูเดิม ลองเปลี่ยนท่อ pdk (เทียม) , ท่อสูตร สุดท้ายก็มาใส่ท่อเดิมผ่าโล่ง วิ่งดีกว่าครับ
แต่ที่ติดใจก็คือท่อเดิมมันหนัก และ อยากได้เสียงแบบ pdk แค่นี้เองครับ
รอดูผลจากพี่โอ้ ZX เลยครับ
เขากำลังสร้างท่อใหม่ทรงเดิมอยู่ครับ โดยใช้วัสดุแบบเดียวกะท่อสูตร แต่งเป็นทรงเดิมของ ZX ครับ
แต่ไม่รู้ว่าจะได้เห็นเมื่อไร อิอิ
เผลอๆ ขายรถก่อนได้เห็นท่อ 555+
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 02:35:59 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 01:47:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 01:05:03 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 12:09:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 11:34:21 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 06:02:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 23, 2013, 08:44:01 หลังเที่ยง
ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ
ถ้าเหมือนท่อเดิม มันก็น่าจะวิ่งดีเหมือนเดิมสิครับ แต่ใครจะไปตีได้หล่ะ จะไปหาไส้หาแคทที่ไหน
และท่อเดิมเค้าไม่ได้ตีมา เค้าปั้มมาแล้วเอามาปะกบกันแล้วเชื่อม นอกจากพวกท่อแต่งPDK
เจ้าของโพสต์ เค้าคงจะหมายความถึงการตีท่อขึ้นมาใหม่ แต่ใช้ทรงเดิมใช่ไหมครับ เพื่อจะได้ท่อท่มีความบางของตัวท่อ
และน้ำหนักเบาลง
ส่วนภายในท่อก็คงปล่อยโล่ง ใช่ปล่าวหว่า
น่าจะหมายความว่าอย่างที่ท่านว่าล่ะครับ
ถ้างั้น คงจะวิ่งเหมือนท่อเดิมผ่าโล่งแน่หล่ะครับ ผมเดา
ต้องดู พวกท่อPDK ก็อป ว่าวิ่งดีเหมือนPDKแท้ มั้ย แบบก็อปเหมือนกันแทบทุกกระเบียด
ไม่เคยลอง คำตอบอันนี้ต้องลองถาม คนมีSE
ใช่ครับ ผมหมายถึงตีท่อใหม่ เอาให้เหมือนท่อเดิม เหมือนท่อเดิมผ่าโล่ง
รถผม เซอร์ SS กล่องใหญ่ เครื่องไม่เคยทำ คาร์บูเดิม ลองเปลี่ยนท่อ pdk (เทียม) , ท่อสูตร สุดท้ายก็มาใส่ท่อเดิมผ่าโล่ง วิ่งดีกว่าครับ
แต่ที่ติดใจก็คือท่อเดิมมันหนัก และ อยากได้เสียงแบบ pdk แค่นี้เองครับ
รอดูผลจากพี่โอ้ ZX เลยครับ
เขากำลังสร้างท่อใหม่ทรงเดิมอยู่ครับ โดยใช้วัสดุแบบเดียวกะท่อสูตร แต่งเป็นทรงเดิมของ ZX ครับ
แต่ไม่รู้ว่าจะได้เห็นเมื่อไร อิอิ
เผลอๆ ขายรถก่อนได้เห็นท่อ 555+
ล้มไปแล้ววครับ อิอิ
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 02:35:59 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 01:47:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 01:05:03 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 12:09:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ สิงหาคม 26, 2013, 11:34:21 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ สิงหาคม 25, 2013, 06:02:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ สิงหาคม 23, 2013, 08:44:01 หลังเที่ยง
ขอนิดนึงครับ ถ้าผมสั่งตีท่อ เอาให้เหมือนท่อเดิม มันจะวิ่งดีเหมือนท่อเดิมติดรถมั๊ย มีใครเคยบ้างมั๊ยครับ
ถ้าเหมือนท่อเดิม มันก็น่าจะวิ่งดีเหมือนเดิมสิครับ แต่ใครจะไปตีได้หล่ะ จะไปหาไส้หาแคทที่ไหน
และท่อเดิมเค้าไม่ได้ตีมา เค้าปั้มมาแล้วเอามาปะกบกันแล้วเชื่อม นอกจากพวกท่อแต่งPDK
เจ้าของโพสต์ เค้าคงจะหมายความถึงการตีท่อขึ้นมาใหม่ แต่ใช้ทรงเดิมใช่ไหมครับ เพื่อจะได้ท่อท่มีความบางของตัวท่อ
และน้ำหนักเบาลง
ส่วนภายในท่อก็คงปล่อยโล่ง ใช่ปล่าวหว่า
น่าจะหมายความว่าอย่างที่ท่านว่าล่ะครับ
ถ้างั้น คงจะวิ่งเหมือนท่อเดิมผ่าโล่งแน่หล่ะครับ ผมเดา
ต้องดู พวกท่อPDK ก็อป ว่าวิ่งดีเหมือนPDKแท้ มั้ย แบบก็อปเหมือนกันแทบทุกกระเบียด
ไม่เคยลอง คำตอบอันนี้ต้องลองถาม คนมีSE
ใช่ครับ ผมหมายถึงตีท่อใหม่ เอาให้เหมือนท่อเดิม เหมือนท่อเดิมผ่าโล่ง
รถผม เซอร์ SS กล่องใหญ่ เครื่องไม่เคยทำ คาร์บูเดิม ลองเปลี่ยนท่อ pdk (เทียม) , ท่อสูตร สุดท้ายก็มาใส่ท่อเดิมผ่าโล่ง วิ่งดีกว่าครับ
แต่ที่ติดใจก็คือท่อเดิมมันหนัก และ อยากได้เสียงแบบ pdk แค่นี้เองครับ
รอดูผลจากพี่โอ้ ZX เลยครับ
เขากำลังสร้างท่อใหม่ทรงเดิมอยู่ครับ โดยใช้วัสดุแบบเดียวกะท่อสูตร แต่งเป็นทรงเดิมของ ZX ครับ
แต่ไม่รู้ว่าจะได้เห็นเมื่อไร อิอิ
เผลอๆ ขายรถก่อนได้เห็นท่อ 555+
เท่าที่เห็น ไม่แน่ใจแต่ละปล้อง เหล็กหนาเท่ากันมั้ย
ถ้าทำได้คราวนี้จะได้ท่อบางๆเบาๆ โล่งๆ แต่มันจะยากช่วงคอนี่แหล่ะ แล้วไปเลี้ยวมา คงต้องแบ่งเชื่อมหลายท่อนเลย
จริงๆของท่าน RCS_MAN.PEA ผมว่าใครๆก็ต้องการอย่างท่านหล่ะครับ ผมก็คนนึง แต่ผมติดใจรูปทรงด้วยนี่แหล่ะ
ทำไมท่อเดิม มันไม่สวยเลย วิ่งเอาให้ดีเท่าท่อเดิมผ่าโล่งก็พอ มันเลยเป็นที่มาของกระทู้นี้นี่แหล่ะ
ปล.ตอนนี้ ผมจัด DBS มาแล้วครับ วิ่งดีไม่ดี ตั้งแต่ตั้งกระทู้มา ไม่มีใครตอบ จัดมาหาคำตอบเองเลย
รถยังไม่ประกอบเลย อะไหล่ยังมาไม่ครบ .......กรรม
ลองแล้วได้ผลยังไงแจ้งด้วยนะครับ
รออยู่เหมือนกานนนน 5555+