Main Menu

เรื่อง Honda Cz-I 110i ครับ

เริ่มโดย filmfirst, สิงหาคม 29, 2012, 10:12:40 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

filmfirst

รถผมซื้อมา 3 ปีแล้วนะครับ แต่เครื่องมีปัญหาตรงที่เร่งไม่ค่อยขึ้นเลยครับ ไม่รู้จะทำยังไงดีครับ แบตก้อชาร์ตบ่อย น้ำมันเครื่องก้อเปลี่ยนนะครับ ผมไปที่ร้านซ่อมรถเค้าบอกว่าต้องให้ศูนย์ลองจูนเครื่องให้ใหม่นะครับ
เพราะเครื่องหัวฉีดมันต้องมีการจูนเครื่องใหม่เสมอรึป่าวคับ อยากถามผู้รู้ในห้องนี้อะครับ ว่าจะให้ผมทำยังไงดีนะครับ ถ้าทำให้มันเหมือนตอนซื้อมาใหม่ๆได้ผมว่า น่าจะดีมากเลยนะครับ ตอนแรกซื้อมาเครื่องเบามาก ขับนิ่งมาก ไม่มีอืดเลยครับ ขับสบายๆ พอนานๆเข้าเริ่มไม่ไหวเลยครับ เบื่อมากครับ รถผม Honda Cz-I 110i ครับ

จะต้องทำไงดีนะครับ ซื้อกล่องจูนเครื่องดีไหม ซื้อแบตเตอรี่ก้อนใหม่ดีไหม ซื้อท่อใหม่ดีไหมครับ(คอท่อแดงมากครับ ไม่รุมีปัญหากับรถป่าวครับ) หรือซื้อคันใหม่เลย


เหนื่อยจัยกับฮอนด้า ครับ เข้าศูนย์ฮอนด้าหลายครั้งแล้ว ก้อยังทำให้เหมือนเดิมไม่ได้เลยครับ

aniru

ลองตั้งวาล์วหรือยังครับถ้าวาล์วห่างไปเครื่องจะเร่งไม่ค่อยไปนะครับเปลี่ยนกรองด้วยครับ
ธนาคารกรุงเทพ ชื่อ ณรงค์ชัย ไชยประเทศ  เลขที่  2534405473
tel 0856627004 ชื่ออ้นนะครับ

ratree

ขาย และก่ะซื้ใหม่ดีที่ซู๊ดดด...                       

สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

Purcell01

ผมสงสัยครับ จูนเครื่องใหม่คืออะไร ?
จูนเครื่องยนต์เหรอครับ ไม่เคยได้ยิน

ผมว่าลองจูนรอบอากาศ ตั้งวาล์วหรือไม่ก็ลองไล่สเตอร์ใหม่ดู
เพราะว่ารถเดิมๆ ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรหากไม่ใช้อย่างสมบุกสมบัน
ส่วนเรื่องท่อถ้ามันคอรั่วแล้ว หรือปลายผุ ค่อยซื้อใหม่ครับ

: ) มีอะไร PM มาได้ครับ

peerapon tookanay

เเล้วมีนอกเหนือจากนั้น ที่ผมเคยโดน เหมือนเส้นผมบังภูเขาครับ เบรกหน้า มันชิดเกินไปครับ ลองหมุนล้อหน้าดูครับ ถ้าหมุนเเล้วรู้สึก ฝืดเเบบหนืดมือเลย ให้ไล่ลมเบรกใหม่

๑๒๓๔

มันก็ตามอายุแหละครับ

อยากได้แรงก็ต้องเปลี่ยนลูกแหวน วาล์ว

ayent

ล้างหัวฉีดใหม่ครับ เช็คระยะห่างของวาล์ว เช็คใส้กรองอากาศ เช็คหัวเทียน ส่วนเครื่องจูนเครื่อง หรือจูนกล่อง อันนั้นไม่เกี่ยวครับ

FVCCHONRI

ล้างหัวฉีด ตั้งวาล์ว จากที่เคยเป็น จูนไม่ลงเลยผ่ากรองเอากรองกระดาษออก
33/12 ม.2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000

Chailek

ผมก็ขับตัวนี้ยู่นะยังไม่เคยจูนกล่องแต่ตั้งวาล์ว2รอบแล้วคับผมวิ่งทำงานวันล่ะ180โลระยะลากยาวไกลๆ60โลไปกลับใช้ยู่ปีนึงก้อไม่เจอกับปัญหาที่ว่านะตอนนึ้ไม่ได้วิ้งแบบเดิมแล้วใช้มา3ปีเหมือนกันคับ..แต่ผมใช้วิธีเปลี่ยนลงท่อ125ผ่าใส้กับเสตอหลัง34หน้าเดิม..ก็ยังใช้ดีคับ
กับศูนย์เรื่องซ่อมผมไม่เคยเข้าคับเหมือนโดนหลอกเอาเงินนะ(อันนี้คือความเห็นส่วนตัวนะ)เพราะช่างไม่ได้เรียนจากhondaทุกคน

ตึกอยากสวยบ้าง