Main Menu

คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.

เริ่มโดย อู๋ ลำพูน, ตุลาคม 08, 2011, 11:09:35 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:02:18 หลังเที่ยง
ผมทำมาแล้วคันนึงครับ ติดใจมานะครับ และเปนคนที่ชอบรถตีนต้นแบบโมโตครอสมานะครับ  ปิ๊ดถึง ปิ๊ดถึง  ไม่ชอบแช่รอบยาวๆเสี่ยงทั้งคนและรถครับ ขอบคุณมากที่แสดงความคิดเห็น เอาอีกๆๆๆๆ
เอาตัวช่วยดีไหมครับ  เอ๋แต่อะไรจะช่วยได้น้า ลืมนึกไปครับ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

ใช่ ครับ สำหรับเสื้อคงไม่เล่นมากมายเท่าไร คันนี้จะเอาเปนตัวจอดประจำในร้านเพื่อจะได้มีเรื่องพูดคุยกันในร้านเหล้านะ แต่อีกสองตัวหลังร้านนั้นจะทำให้สุดความอยากมีกะเค้านะ มีสูตรดีๆแรงๆแบ่งกันด้วยนะครับ

จะเอาจอดแถวมุมนี้ละครับ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:14:08 หลังเที่ยง
ใช่ ครับ สำหรับเสื้อคงไม่เล่นมากมายเท่าไร คันนี้จะเอาเปนตัวจอดประจำในร้านเพื่อจะได้มีเรื่องพูดคุยกันในร้านเหล้านะ แต่อีกสองตัวหลังร้านนั้นจะทำให้สุดความอยากมีกะเค้านะ มีสูตรดีๆแรงๆแบ่งกันด้วยนะครับ

จะเอาจอดแถวมุมนี้ละครับ

ดูจากมุมเเล้วมันจะมีที่ให้จอดหรือท่าน...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

max!

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:17:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:14:08 หลังเที่ยง
ใช่ ครับ สำหรับเสื้อคงไม่เล่นมากมายเท่าไร คันนี้จะเอาเปนตัวจอดประจำในร้านเพื่อจะได้มีเรื่องพูดคุยกันในร้านเหล้านะ แต่อีกสองตัวหลังร้านนั้นจะทำให้สุดความอยากมีกะเค้านะ มีสูตรดีๆแรงๆแบ่งกันด้วยนะครับ

จะเอาจอดแถวมุมนี้ละครับ

ดูจากมุมเเล้วมันจะมีที่ให้จอดหรือท่าน...อิอิอิ
สงสัยจะได้เอาเก้าอี้ออกบ้างและครับ 

เอาไว้คุณน้องจะขออนุญาติไปนี่งเล่นบ้างนะครับ  อยากไปรวมงานวิจัยครับ อิอิ   พอเคยเห็นคันนี้บ้างไหมครับ ไม่สวยเท่าไรครับ

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

สำหรับคันที่แต่งเครื่องและถอดชุดบาลานออกก่อนหน้านี้ แรงสั่นในรอบสูงยังอยู่ในเกณร์ที่พอรับได้ครับไม่ได้หวือหวา เพราะทำเสื้อออกมาแนวต้นๆได้แรงบิดรอบมาไวแต่ไปใช้ชุดเสตอร์หลังเปนโหลดเครื่องเอาครับ16/30

อู๋ ลำพูน

เชิญทุกคนครับถ้ามาแถวลำพูน  ไม่ต้องเอาเก้าอี้ออก ยัดกันเข้าไปนั่นแหละ อิอิ...

ไม่เคยเห็นครับของใครรุ คุณน้อง ขอชัดๆคนแก่ตาลายวุ้ย

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:24:56 หลังเที่ยง
สำหรับคันที่แต่งเครื่องและถอดชุดบาลานออกก่อนหน้านี้ แรงสั่นในรอบสูงยังอยู่ในเกณร์ที่พอรับได้ครับไม่ได้หวือหวา เพราะทำเสื้อออกมาแนวต้นๆได้แรงบิดรอบมาไวแต่ไปใช้ชุดเสตอร์หลังเปนโหลดเครื่องเอาครับ16/30
สมัยก่อนผมเคยทำวิ่ง3กม ความเร็วตามไมล์เลยต้วsมาสิบมิลยังใช้สเตอร์เเค่15-32เองของท่านตั้ง16-30ใช้วิ่งระยะทางเท่าไหร่นี่ เเล้วมันจะวิ่งได้เหรอครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

อู๋ ลำพูน

เมื่อก่อนเวลาทำเสื้อจะใช้หินเจียรลูกอม คอตรง คอ 45 ํ ตะใบทุกรุ่นเปนกล่องๆ กว่าจะเสร็จเท่าที่เราพอใจเล็บนิ้วชี้ขวาเกือบเปิด  แต่ทุกวันนี้มีเครื่องมือมิลลิ่งที่ช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้นเร็วขึ้นแม่นยำ  แต่ก็จะลืมชุดเก่าเสียไม่ได้อยู่ดีละ

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:44:19 หลังเที่ยง
เมื่อก่อนเวลาทำเสื้อจะใช้หินเจียรลูกอม คอตรง คอ 45 ํ ตะใบทุกรุ่นเปนกล่องๆ กว่าจะเสร็จเท่าที่เราพอใจเล็บนิ้วชี้ขวาเกือบเปิด  แต่ทุกวันนี้มีเครื่องมือมิลลิ่งที่ช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้นเร็วขึ้นแม่นยำ  แต่ก็จะลืมชุดเก่าเสียไม่ได้อยู่ดีละ
ว้ายแพงจังน้าอู๋เครื่องมือเดียวนี้นะครับ  90.45นะครับ แพงจัง อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

จริงๆเเล้วเครื่องมือมิลลิ่งกับการเเต่งเสื้อสูบเเทบไม่ได้ช่วยอะไรได้เลยครับ ความผิดพลาดมันจะเยอะมากรูพอร์ทบางรูมันห้ามผิดพลาดเลยครับสำหรับงานหวังผล ถ้าเป็นรถขี่เล่นก็ว่ากันไปตามสภาพครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

#70
อ้างจาก: mcm เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:48:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:44:19 หลังเที่ยง
เมื่อก่อนเวลาทำเสื้อจะใช้หินเจียรลูกอม คอตรง คอ 45 ํ ตะใบทุกรุ่นเปนกล่องๆ กว่าจะเสร็จเท่าที่เราพอใจเล็บนิ้วชี้ขวาเกือบเปิด  แต่ทุกวันนี้มีเครื่องมือมิลลิ่งที่ช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้นเร็วขึ้นแม่นยำ  แต่ก็จะลืมชุดเก่าเสียไม่ได้อยู่ดีละ
ว้ายแพงจังน้าอู๋เครื่องมือเดียวนี้นะครับ  90.45นะครับ แพงจัง อิอิ
ใช้เเบบนี้สิเเมกไม่ถึงพัน...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

อู๋ ลำพูน








   
   

   ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง

สมัยก่อนผมเคยทำวิ่ง3กม ความเร็วตามไมล์เลยต้วsมาสิบมิลยังใช้สเตอร์เเค่15-32เองของท่านตั้ง16-30ใช้วิ่งระยะทางเท่าไหร่นี่ เเล้วมันจะวิ่งได้เหรอครับ
//// ทำวิ่งได้ขนาดนี้ ก้สุดแล้วละครับ เครื่องเหนียวน่าดูที่แช่รอบได้  เรื่องเสตอร์ของผม16/30 จะไล่จากโหลดขนาดนี้แล้วค่อยขยับเสตอร์หลังทีละ2ฟันแต่ไม่เกิน36แล้วแต่ระยะช่วงที่เราต้องการใช้ มีไปเซ็ทหลายแผ่นครับ16-15/32 16-15/34 16-15/36 แล้วแต่เอาแน่นอนไม่ได้ แต่สุดสุด เคยลองเอาโซ่ราวลิ้นพร้อมเฟืองขับ/ตาม เครื่องซันนี่ มายัด ไดมิเตอร์จะไกล้เคียง 15-32 แต่เฟืองละเอียดกว่า20-40ด้วยความแปลกและไม่คุ้น ลองออกตัวแบบปกติ ใช้รอบเครื่องต่ำออกได้ดีแต่กลับพิลึกลากเกียร์ได้ยาวกว่าปกติ เกียร์สุดท้ายมีห้อยนิดๆ

max!

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:55:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mcm เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:48:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 10:44:19 หลังเที่ยง
เมื่อก่อนเวลาทำเสื้อจะใช้หินเจียรลูกอม คอตรง คอ 45 ํ ตะใบทุกรุ่นเปนกล่องๆ กว่าจะเสร็จเท่าที่เราพอใจเล็บนิ้วชี้ขวาเกือบเปิด  แต่ทุกวันนี้มีเครื่องมือมิลลิ่งที่ช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้นเร็วขึ้นแม่นยำ  แต่ก็จะลืมชุดเก่าเสียไม่ได้อยู่ดีละ
ว้ายแพงจังน้าอู๋เครื่องมือเดียวนี้นะครับ  90.45นะครับ แพงจัง อิอิ
ใช้เเบบนี้สิเเมกไม่ถึงพัน...อิอิอิ

อู้น้าไจ้ครับ เคยเห็นมานานครับ แต่คิดประดิษฐ์ไม่สำเร๊จครับ  เบลอไปเป็นอาทิตย์   ใช่ๆๆๆครับลืมนึกถึงเลยครับ ไม่ได้นึกถึงเจ้าตัวแบบนี้มาเป็นหลายปีครับ  เอาละมีการบ้านให้ทำแล้วครับ ขอบคุณน้าไจ้ +1ครับ  ขอรูปเพิ่มอีกนิดนะครับ อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

ส่วนมากที่เคยทำเสื้อมาของผมแช่ไม่เกินโลหรอกครับ  ผมไม่ค่อยถนัดทำเสื้อตีนปลายเพราะต้องรื้อๆถอดๆมาแยงไล่พอร์ทไอดีทีละ0.5 โอ้ยกว่าจะได้ ไม่ง่ายอีกอย่างใจต้องเย็นสมาธิและเงินทุนสูงไม่ใช่ย่อย ยกตัวอย่างถ้ายังไล่ระดับพอร์ทไอดียังไม่ได้ระยะ สิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ คือความร้อน

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

จริงๆเเล้วรถอาจีวีที่สมัยก่อนคนโมเครื่องเเล้วชอบลูกสูบติด ปัญหาใหญ่อยู่ที่คาบูเดิมของอาจีวีที่มีเข็มเร่งที่อ้วนมากๆทำให้น้ำมันช่วงปลายเวลาเรายกคันเร่งเเล้วจะขาด วิธีเเก้เราต้องใส่หม้อกรองเเล้วห้ามเจาะรูด้วยช่างบางคนอยากจะเปลื่อยกรองก็เปลี่ยนเข็มเร่งของดีที100มาใส่ก็สามารถเเก้ปัญหานี้ได้เเต่ต้นจะสู้เข็มเดิมมีกรองไม่ได้
ทีมงานพลังธรรมชาติ

อู๋ ลำพูน

เครื่องเจียรสุดยอด  แต่สงสัยครับยัดลงเสื้อได้ไง (พอร์ทไอดี)ถ้าเอาระยะเปิดนะ งงจังแนะนำด้วยครับ

max!

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 11:26:51 หลังเที่ยง
เครื่องเจียรสุดยอด  แต่สงสัยครับยัดลงเสื้อได้ไง (พอร์ทไอดี)ถ้าเอาระยะเปิดนะ งงจังแนะนำด้วยครับ
มอเตอร์จักเย็บผ้า  ความดีของเค้า ได้ องศา90องศา  ราคาถูถแฮนเมค  สุดยอดครับ อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

อู๋ ลำพูน

   
Re: คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.
« ตอบ #76 เมื่อ: วันนี้ เวลา 11:22:24 PM »
   ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง แก้ไขข้อความแก้ไข
จริงๆเเล้วรถอาจีวีที่สมัยก่อนคนโมเครื่องเเล้วชอบลูกสูบติด ปัญหาใหญ่อยู่ที่คาบูเดิมของอาจีวีที่มีเข็มเร่งที่อ้วนมากๆทำให้น้ำมันช่วงปลายเวลาเรายกคันเร่งเเล้วจะขาด วิธีเเก้เราต้องใส่หม้อกรองเเล้วห้ามเจาะรูด้วยช่างบางคนอยากจะเปลื่อยกรองก็เปลี่ยนเข็มเร่งของดีที100มาใส่ก็สามารถเเก้ปัญหานี้ได้เเต่ต้นจะสู้เข็มเดิมมีกรองไม่ได้//

อันนี้จริงครับ แต่ผมแก้โดยใส่สายโช๊ค ถ้าหมอบมาเต็มที่ก่อนยกก้ดึงโช๊ค แต่ไม่คุ้นมือเลย 555.ล้มเลิกไปซะ จนทุกวันนี้ยังคาใจกันอยู่เลย  แต่ก้ไม่เคยแช่รอบเครื่องขนาดนั้น ไม่มั่นใจ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 11:26:51 หลังเที่ยง
เครื่องเจียรสุดยอด  แต่สงสัยครับยัดลงเสื้อได้ไง (พอร์ทไอดี)ถ้าเอาระยะเปิดนะ งงจังแนะนำด้วยครับ
มอเตอร์จักรมันจะมีชุดตีนเหยียบมาด้วย เวลาเราจะใช้เราก็เอาหัวสอดเข้าไปในเสื้อจะยกพอร์ทไหนก็เอารอไว้ที่พอร์ทนั้นเเล้วก็ใช้ขาเหยียบให้มันหมุนเป็นอันจบครับ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: อู๋ ลำพูน เมื่อ ตุลาคม 12, 2011, 11:35:42 หลังเที่ยง
   
Re: คลั่งปลุกชีพ RGV.150 SSS. ลำพูน.
« ตอบ #76 เมื่อ: วันนี้ เวลา 11:22:24 PM »
   ตอบโดยอ้างถึงข้อความอ้างถึง แก้ไขข้อความแก้ไข
จริงๆเเล้วรถอาจีวีที่สมัยก่อนคนโมเครื่องเเล้วชอบลูกสูบติด ปัญหาใหญ่อยู่ที่คาบูเดิมของอาจีวีที่มีเข็มเร่งที่อ้วนมากๆทำให้น้ำมันช่วงปลายเวลาเรายกคันเร่งเเล้วจะขาด วิธีเเก้เราต้องใส่หม้อกรองเเล้วห้ามเจาะรูด้วยช่างบางคนอยากจะเปลื่อยกรองก็เปลี่ยนเข็มเร่งของดีที100มาใส่ก็สามารถเเก้ปัญหานี้ได้เเต่ต้นจะสู้เข็มเดิมมีกรองไม่ได้//

อันนี้จริงครับ แต่ผมแก้โดยใส่สายโช๊ค ถ้าหมอบมาเต็มที่ก่อนยกก้ดึงโช๊ค แต่ไม่คุ้นมือเลย 555.ล้มเลิกไปซะ จนทุกวันนี้ยังคาใจกันอยู่เลย  แต่ก้ไม่เคยแช่รอบเครื่องขนาดนั้น ไม่มั่นใจ
สมัยก่อนทำรถเเข่งกันที 50000-100000เเสนบาททำเเบบท่านว่าคงจะไม่ได้นะครับเพราะต้องการความเร็วสูงสุดจริงๆผิดพลาดไม่ได้เด็ดขาด
ทีมงานพลังธรรมชาติ