เวลาเปลี่ยนเสื้้อเเล้ว อยากทราบว่าต้องเปลี่ยนเครื่องด้วยมัยครับ ละทำมัยคนส่วนหญ่เค้าไม่เปลี่ยนใหม่ทั้งเครื่องเลยอะครับ
ไม่แน่ใจว่าสั่งศูนย์คาวาซากิ มีเครื่องยกลูกขายหรือไม่แต่ถ้ามีราคาคงสูงมากจนรับไม่ไหว เลยใช้วิธีซ่อมเอาครับ แต่ถ้าเครื่องท่อนล่างยังแน่นก็ทำเฉพาะท่อนบนก็ ok นะครับ
+ + เปลี่ยนเครื่อง ราคาในการจ่ายมันต่างกันซิครับเครื่องยกลูกไม่มีขาย มีแต่ถ้าเบิกพาธประกอบมีเกิน2หมื่นไปสำหรับเครื่อง1ลูกทุกชิ้น
แต่ถ้าซ่อมก็เปลีย่นหลักๆ ก้านสูบ กับเสื้อสูบ นอกนั้นก็ตามสภาพไปมันก็ยังเป็นหลักพัน
คือมันไม่เหมือนรถยนต์ที่มีเซคันแฮน ที่มีเครื่องสภาพดีๆ ส่วนมากมือสองก็ต้องมาวัดดวงว่าต้องผ่าซ่อมหรือเปล่าอีก
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 21, 2013, 08:56:34 ก่อนเที่ยง
ส่วนมากมือสองก็ต้องมาวัดดวงว่าต้องผ่าซ่อมหรือเปล่าอีก
ใช่ครับ เห็นตามด้วยคน ผมก็เคยซื้อเครื่องท่อนล่าง จากในเวบเรานี่แหละ
สรุป ฝาปิดบาลานเซอร์แตก + เฟืองสตาร์ทรูด + บาลานเซอร์ หอน (สุดๆดังมาก ) + ชามคลัสร่องลึกมากมาย
แทบจะเปลี่ยนใหม่ทั้งลูก ตามนั้น
มีพี่ท่านไหนมีรีวิวการถอดทั้งท่อนบนท่อนล่างอย่างละเอียดไหมครับ อยากลองทำดูมี kr 150 เน่าอยู่คันนึงเครื่องดังมากทั้งท่อนบนท่อนล่ง หอนด้วย ครับ
ผ่าบ่อยแต่ไม่เคยถ่ายรูปเลยครับ
ผ่าบ่อย แต่ไม่มีคนมาคอยถ่ายรูปให้ มือมันเลอะ