2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: cham เมื่อ พฤศจิกายน 16, 2014, 07:26:51 หลังเที่ยง

ชื่อ: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: cham เมื่อ พฤศจิกายน 16, 2014, 07:26:51 หลังเที่ยง
ขอทราบสเป็กนมหนูน้ำมัน/อากาศของคาบูเซอร์ตึกหน่อยครับ ได้คาบูมานมหนูไม่เดิมวิ่งสดุดครับ
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2014, 12:26:24 ก่อนเที่ยง
คาร์บูชักสั้นใช่รึเปล่าครับ
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: cham เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2014, 08:21:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2014, 12:26:24 ก่อนเที่ยง
คาร์บูชักสั้นใช่รึเปล่าครับ
ใช่ครับ รหัสV782
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: ASENAL เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2014, 05:00:52 หลังเที่ยง
เซอร์ตึกไม่มีชักสั้นนะ
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2014, 05:39:31 หลังเที่ยง
ถ้าเป็น v782 คาร์บูชักสั้นนะครับ
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: cham เมื่อ พฤศจิกายน 20, 2014, 05:24:46 หลังเที่ยง
สรุปเป็นคาบูชักสั้นธรรมดาใช่ไหมครับ ไม่ใช่เซอร์ตึก แล้วสเป็กเดิมนมหนูน้ำมัน/อากาศขนาดเท่าไรครับ
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 20, 2014, 08:53:45 หลังเที่ยง
ไม่มีสเปกรุ่นนี้เลย แต่คิดว่าน่าจะไม่ต่างจากรุ่นชักยาวครับ
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: RCS_MAN.PEA เมื่อ พฤศจิกายน 22, 2014, 04:52:29 หลังเที่ยง
ขอเทียบกับของเซอร์ ss ของผมเองละกัน กล่องใหญ่ ละกันน่าจะใกล้เคียง   

140 / 50(หรือ48) ไม่แน่ใจ

ถ้าเป็นเซอร์ คาร์บู ชักยาว ตั้งแต่เกิดแล้วนะครับ(ผิดขออภัย) ถ้าเป็นชักสั้น ติดรถมา น่าจะมีการเปลี่ยนมา อะครับ
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ พฤศจิกายน 22, 2014, 10:18:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ พฤศจิกายน 22, 2014, 04:52:29 หลังเที่ยง
ขอเทียบกับของเซอร์ ss ของผมเองละกัน กล่องใหญ่ ละกันน่าจะใกล้เคียง   

140 / 50(หรือ48) ไม่แน่ใจ

ถ้าเป็นเซอร์ คาร์บู ชักยาว ตั้งแต่เกิดแล้วนะครับ(ผิดขออภัย) ถ้าเป็นชักสั้น ติดรถมา น่าจะมีการเปลี่ยนมา อะครับ


ไม่น่าจะใช่สเป็ค เดิม  แน่นอน ครับ    นมหนู เดินเบา เบอร์โหด ไป  # 50   ใหญ่กว่า เอนโปร  อีก

แถม นมหนู น้ำมัน แค่เบอร์  140   ผมว่า  มัน  แปลก  มาก ๆ ทีเดียว 




ที่เคยแกะมา   หลายลูก      ชักสั้น   138   -   42   ชักยาว  140 - 45 


.

.
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: RCS_MAN.PEA เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2014, 08:50:43 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ พฤศจิกายน 22, 2014, 10:18:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ พฤศจิกายน 22, 2014, 04:52:29 หลังเที่ยง
ขอเทียบกับของเซอร์ ss ของผมเองละกัน กล่องใหญ่ ละกันน่าจะใกล้เคียง   

140 / 50(หรือ48) ไม่แน่ใจ

ถ้าเป็นเซอร์ คาร์บู ชักยาว ตั้งแต่เกิดแล้วนะครับ(ผิดขออภัย) ถ้าเป็นชักสั้น ติดรถมา น่าจะมีการเปลี่ยนมา อะครับ


ไม่น่าจะใช่สเป็ค เดิม  แน่นอน ครับ    นมหนู เดินเบา เบอร์โหด ไป  # 50   ใหญ่กว่า เอนโปร  อีก

แถม นมหนู น้ำมัน แค่เบอร์  140   ผมว่า  มัน  แปลก  มาก ๆ ทีเดียว 




ที่เคยแกะมา   หลายลูก      ชักสั้น   138   -   42   ชักยาว  140 - 45 


.

.

รถผมมาเดิมๆ 48 ครับ เฮีย ชักยาว เซอร์ SS กล่องใหญ่ ไมล์ไฟฟ้า สายล้างวาล์ว รุ่มถัดมาจากเซอร์ตึกนั่นละ เค มั้ย
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ พฤศจิกายน 24, 2014, 06:39:16 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2014, 05:00:52 หลังเที่ยง
เซอร์ตึกไม่มีชักสั้นนะ

แม่นแล้ว  ... เซอร์ปิโก้   สตาร์ท ที่ ชักยาว  เสมอ  ชิมิ   อิอิ

เป็นตัวสุดท้าย  ที่ใช้ ฐานแบต+แบตเตอรรี่  แบบ NOVA  DASH  ด้วย 

ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ แบบ นอน  ในรุ่น SS  พร้อม ๆ กับ KR E2/E5

.

อ้างจาก: suphachai เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2014, 05:39:31 หลังเที่ยง
ถ้าเป็น v782 คาร์บูชักสั้นนะครับ


ครับ  ....รหัส นี้  ต่อจาก คารู  เอ้ย  คาบูร์ ไข่หิน  ฮอนด้า ไฟท์เตอร์  อ่ะ  เรียง ๆ กันมา เลย นิ

.
อ้างจาก: cham เมื่อ พฤศจิกายน 20, 2014, 05:24:46 หลังเที่ยง
สรุปเป็นคาบูชักสั้นธรรมดาใช่ไหมครับ ไม่ใช่เซอร์ตึก แล้วสเป็กเดิมนมหนูน้ำมัน/อากาศขนาดเท่าไรครับ


สเปคเดิม ก็น่าจะ  138/42  อ่ะครับ   

ว่าก็ว่าเหอะ  จากที่ ผม เคย  เอาของ DASH หรือ LS ยัด  แปลงหัวอีกหน่อย  วิ่งดี กว่าเดิมอีกครับ

ถ้าเอา  N-PRO  เทียม...ก็ได้   ก็ยิ่งจะขับดี  อุดรู น้ำมัน 2T  จุดเดียว 

.




ตอบตาม ประสบการณ์ ที่เคยแกะ รถตระกูลนี้ เล่นมา 40-50 คันนะครับ   

หรือท่านใด  จะช่วยเสริม ตรงไหน ก็ยินดีอย่างยิ่งครับ



.

:'(
ชื่อ: Re: สเป็กคาบูเซอร์ตึก
โดย: cham เมื่อ พฤศจิกายน 28, 2014, 07:26:30 หลังเที่ยง
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ