Main Menu

เมืองทอง-ปากเกร็ด All in One ทั้งคุย+ทั้งปั้น+มิตติ้งในกระทู้เดี่ยวครับ

เริ่มโดย Chef Gai, พฤษภาคม 19, 2014, 09:51:37 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้


Chef Gai

อ้างจาก: na เมื่อ กันยายน 13, 2014, 09:35:25 ก่อนเที่ยง
โซนนี้ครึกคักจัง

พี่ๆน้องๆคุยกันครับนาว่าแต่หายเงียบไปเลยนะสบายดีนะครับ


เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120


Chef Gai

วันนี้ไปดูความคืบหน้าเจ้า gto ยังไม่ถึงไหนเลยเหลือบไปเห็น victer se ของใครก็ไม่รู้สวยจัง 5555


เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

wining11120

ลองติดเครื่องยังอะพี่ เหนพี่จั้มว่า เหลือวัดดวงคาร์บูอย่างเดียว

ยังไม่ว่างเข้าไปดูสักที อิอิเหนพี่จั้มบอก ทันสิ้นเดือนพอดี เดวให้พระเจิมอีก พอดีเบย

ไปครั้งล่าสุดมา ได้ความรู้มาอีก1 คือ
คอท่อ2จังหว่ะแบบที่ทรง PDK นะ คอตรง กับคอC  คอC จะมาหนักและรุนแรงกว่าคอตรง นี่แค่เบื้องต้นครับ
เดวไว้ล้วงความลับ จุดกำเนิดพลัง(กรวยท้าย)อีก เกี่ยวกับองศา และรอบครัช
53/876 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
083-1246108 ลี ครับ

Chef Gai

อ้างจาก: wining11120 เมื่อ กันยายน 16, 2014, 03:48:56 ก่อนเที่ยง
ลองติดเครื่องยังอะพี่ เหนพี่จั้มว่า เหลือวัดดวงคาร์บูอย่างเดียว

ยังไม่ว่างเข้าไปดูสักที อิอิเหนพี่จั้มบอก ทันสิ้นเดือนพอดี เดวให้พระเจิมอีก พอดีเบย

ไปครั้งล่าสุดมา ได้ความรู้มาอีก1 คือ
คอท่อ2จังหว่ะแบบที่ทรง PDK นะ คอตรง กับคอC  คอC จะมาหนักและรุนแรงกว่าคอตรง นี่แค่เบื้องต้นครับ
เดวไว้ล้วงความลับ จุดกำเนิดพลัง(กรวยท้าย)อีก เกี่ยวกับองศา และรอบครัช

เห็นจอดอยู่ไม่ได้ถามเลยมั่วแต่ตามเรื่อง gto 5555 รถคงจะแรงน่าดูท่อใหม่เอี่ยมเลย


เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

16oz

เพิ่งสังเกตว่าท่อรถตัวเองไม่ตรงรุ่น เพราะน๊อตมันเหลื่อม ๆ กัน

เดาว่าน่าจะเป็นท่อเซอปีโก้ T T

Chef Gai

อ้างจาก: 16oz เมื่อ กันยายน 17, 2014, 11:06:02 หลังเที่ยง
เพิ่งสังเกตว่าท่อรถตัวเองไม่ตรงรุ่น เพราะน๊อตมันเหลื่อม ๆ กัน

เดาว่าน่าจะเป็นท่อเซอปีโก้ T T

ดูเพรทใต้ท้องเลยครับว่า kr หรือ kg 555


เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

Chef Gai



เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

velocity1000cc


" นัทฐิโลเก  อนินทิโต" ไม่มีใคร  ไม่เคย ถูกนินทาเลย  ในโลกนี้  ฟุ๊บุ ฟุ๊บุ

ติดต่อ 094-7986565  เปเล่ ณ นครรังสิต

Chef Gai



เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

wining11120

พี่ไก่ รถยังไม่เสร็จหรอพี่ เหนพี่จั้มเขารีบจัดให้พี่ก่อนเลย หึหึ
53/876 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
083-1246108 ลี ครับ

Chef Gai

อ้างจาก: wining11120 เมื่อ กันยายน 21, 2014, 01:22:51 หลังเที่ยง
พี่ไก่ รถยังไม่เสร็จหรอพี่ เหนพี่จั้มเขารีบจัดให้พี่ก่อนเลย หึหึ

วันนี้ไปเอามาแล้วครับ


เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

Chef Gai



เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

Chef Gai



เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

wining11120

สวยงาม รวดเร็วมากครับพี่ไก่

วันนี้ไปเช็คงานสุดท้ายก่อนรับรถ วันที่3
สวิทซ์ออฟรัน เหลือฝาข้างปัดเงา สายไมล์  สลักปั้มหลัง กระจกมองข้าง แกนสับเกียร์(มันโยก) และก็สับคาร์บู (เบิก N ยัดลงเลยครับ)

เอาไปลองมาทีนึงก่อนกลับ(ยังใส่บูKรวน)
เกียร์1สะดุดครับ ดึงดี แต่ยังไม่มันส์
เกียร์2ดีขึ้นมาก ดึงแรงขึ้น แต่ยังรู้สึกไม่สุด
เกียร์3เพอเฟ็ค ดึงแรง มันส์มาก ยิ่งลึกยิ่งมันส์
ถึงกลับรถแรก ได้แค่3เกียร์

สเตอร์เห็นพี่จั้มว่าไล่เน้นวิ่งไกล เวลาลากรอบเลยปลายหนักเอาซะ เดี๋ยวต้องดูฟัน แล้วค่อยไล่ลงอารม
รอบสูงสุดที่ตวัดไปถึง อยู่ที่ 12000 รอบ ยังไม่ลองแช่รอบ ว่าสุดๆที่เท่าไหร่

โดยรวมถือว่า ผลตามคาดครับ ล้อดำ+เขียวse ดุดัน ดูดี
มีเซ็งนิดหน่อยตรงที่ เสื้อ PDK 1855 โรงกลึงดันสับ เอา 1779 มาให้ เลยอดได้สัมผัส อารมเสื้อทองแบบต้นฉบับ
แต่พี่จั้มบอกว่า ได้สะกิดไปให้นิดนึงแล้ว ก้อโอเคครับ ฟัด1855ได้ ก็เท่ไป ฟัด1855ไม่ไหว ก็ไม่อาย

มีปัญหาค้างคาระบบนิสหน่อย
1.โช๊คหน้ารั่ว พี่จั้มบอกเดี๋ยวจะดูให้
2.หม้อน้ำ ระบายความร้อนยังไม่เพอเฟ็ค พี่จั้มแนะนำหาหม้อใหม่ เลยพุ่งเป้าที่หม้อน้ำ CBR กับ spark135 แต่เล็ง CBR มากกว่า เพราะมีพัดลม
ก็เท่านั้นล่ะครับ หมดไปสิ้น 35000 บาท ระยะเวลาทั้งสิ้น 2 เดือน 3 วัน 
53/876 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
083-1246108 ลี ครับ

Chef Gai

อ้างจาก: wining11120 เมื่อ กันยายน 25, 2014, 09:14:11 หลังเที่ยง
สวยงาม รวดเร็วมากครับพี่ไก่

วันนี้ไปเช็คงานสุดท้ายก่อนรับรถ วันที่3
สวิทซ์ออฟรัน เหลือฝาข้างปัดเงา สายไมล์  สลักปั้มหลัง กระจกมองข้าง แกนสับเกียร์(มันโยก) และก็สับคาร์บู (เบิก N ยัดลงเลยครับ)

เอาไปลองมาทีนึงก่อนกลับ(ยังใส่บูKรวน)
เกียร์1สะดุดครับ ดึงดี แต่ยังไม่มันส์
เกียร์2ดีขึ้นมาก ดึงแรงขึ้น แต่ยังรู้สึกไม่สุด
เกียร์3เพอเฟ็ค ดึงแรง มันส์มาก ยิ่งลึกยิ่งมันส์
ถึงกลับรถแรก ได้แค่3เกียร์

สเตอร์เห็นพี่จั้มว่าไล่เน้นวิ่งไกล เวลาลากรอบเลยปลายหนักเอาซะ เดี๋ยวต้องดูฟัน แล้วค่อยไล่ลงอารม
รอบสูงสุดที่ตวัดไปถึง อยู่ที่ 12000 รอบ ยังไม่ลองแช่รอบ ว่าสุดๆที่เท่าไหร่

โดยรวมถือว่า ผลตามคาดครับ ล้อดำ+เขียวse ดุดัน ดูดี
มีเซ็งนิดหน่อยตรงที่ เสื้อ PDK 1855 โรงกลึงดันสับ เอา 1779 มาให้ เลยอดได้สัมผัส อารมเสื้อทองแบบต้นฉบับ
แต่พี่จั้มบอกว่า ได้สะกิดไปให้นิดนึงแล้ว ก้อโอเคครับ ฟัด1855ได้ ก็เท่ไป ฟัด1855ไม่ไหว ก็ไม่อาย

มีปัญหาค้างคาระบบนิสหน่อย
1.โช๊คหน้ารั่ว พี่จั้มบอกเดี๋ยวจะดูให้
2.หม้อน้ำ ระบายความร้อนยังไม่เพอเฟ็ค พี่จั้มแนะนำหาหม้อใหม่ เลยพุ่งเป้าที่หม้อน้ำ CBR กับ spark135 แต่เล็ง CBR มากกว่า เพราะมีพัดลม
ก็เท่านั้นล่ะครับ หมดไปสิ้น 35000 บาท ระยะเวลาทั้งสิ้น 2 เดือน 3 วัน 

เป็นสะอย่างนั้น ฮึฮึ


เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

16oz

อ้างจาก: wining11120 เมื่อ กันยายน 25, 2014, 09:14:11 หลังเที่ยง
สวยงาม รวดเร็วมากครับพี่ไก่

วันนี้ไปเช็คงานสุดท้ายก่อนรับรถ วันที่3
สวิทซ์ออฟรัน เหลือฝาข้างปัดเงา สายไมล์  สลักปั้มหลัง กระจกมองข้าง แกนสับเกียร์(มันโยก) และก็สับคาร์บู (เบิก N ยัดลงเลยครับ)

เอาไปลองมาทีนึงก่อนกลับ(ยังใส่บูKรวน)
เกียร์1สะดุดครับ ดึงดี แต่ยังไม่มันส์
เกียร์2ดีขึ้นมาก ดึงแรงขึ้น แต่ยังรู้สึกไม่สุด
เกียร์3เพอเฟ็ค ดึงแรง มันส์มาก ยิ่งลึกยิ่งมันส์
ถึงกลับรถแรก ได้แค่3เกียร์

สเตอร์เห็นพี่จั้มว่าไล่เน้นวิ่งไกล เวลาลากรอบเลยปลายหนักเอาซะ เดี๋ยวต้องดูฟัน แล้วค่อยไล่ลงอารม
รอบสูงสุดที่ตวัดไปถึง อยู่ที่ 12000 รอบ ยังไม่ลองแช่รอบ ว่าสุดๆที่เท่าไหร่

โดยรวมถือว่า ผลตามคาดครับ ล้อดำ+เขียวse ดุดัน ดูดี
มีเซ็งนิดหน่อยตรงที่ เสื้อ PDK 1855 โรงกลึงดันสับ เอา 1779 มาให้ เลยอดได้สัมผัส อารมเสื้อทองแบบต้นฉบับ
แต่พี่จั้มบอกว่า ได้สะกิดไปให้นิดนึงแล้ว ก้อโอเคครับ ฟัด1855ได้ ก็เท่ไป ฟัด1855ไม่ไหว ก็ไม่อาย

มีปัญหาค้างคาระบบนิสหน่อย
1.โช๊คหน้ารั่ว พี่จั้มบอกเดี๋ยวจะดูให้
2.หม้อน้ำ ระบายความร้อนยังไม่เพอเฟ็ค พี่จั้มแนะนำหาหม้อใหม่ เลยพุ่งเป้าที่หม้อน้ำ CBR กับ spark135 แต่เล็ง CBR มากกว่า เพราะมีพัดลม
ก็เท่านั้นล่ะครับ หมดไปสิ้น 35000 บาท ระยะเวลาทั้งสิ้น 2 เดือน 3 วัน 

ว่างๆแวะมาลองรถกันแถวสุวรรณภูมินะครับพี่ 555555

Chef Gai



เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์  709-2-48031-8 กสิกรไทย
082-5679851-025836587
53/1279 ซ.มิตรประชา  ถ.ติวานนท์ ต. บ้านใหม่ อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

16oz

อ้างจาก: wining11120 เมื่อ กันยายน 25, 2014, 09:14:11 หลังเที่ยง
สวยงาม รวดเร็วมากครับพี่ไก่

วันนี้ไปเช็คงานสุดท้ายก่อนรับรถ วันที่3
สวิทซ์ออฟรัน เหลือฝาข้างปัดเงา สายไมล์  สลักปั้มหลัง กระจกมองข้าง แกนสับเกียร์(มันโยก) และก็สับคาร์บู (เบิก N ยัดลงเลยครับ)

เอาไปลองมาทีนึงก่อนกลับ(ยังใส่บูKรวน)
เกียร์1สะดุดครับ ดึงดี แต่ยังไม่มันส์
เกียร์2ดีขึ้นมาก ดึงแรงขึ้น แต่ยังรู้สึกไม่สุด
เกียร์3เพอเฟ็ค ดึงแรง มันส์มาก ยิ่งลึกยิ่งมันส์
ถึงกลับรถแรก ได้แค่3เกียร์

สเตอร์เห็นพี่จั้มว่าไล่เน้นวิ่งไกล เวลาลากรอบเลยปลายหนักเอาซะ เดี๋ยวต้องดูฟัน แล้วค่อยไล่ลงอารม
รอบสูงสุดที่ตวัดไปถึง อยู่ที่ 12000 รอบ ยังไม่ลองแช่รอบ ว่าสุดๆที่เท่าไหร่

โดยรวมถือว่า ผลตามคาดครับ ล้อดำ+เขียวse ดุดัน ดูดี
มีเซ็งนิดหน่อยตรงที่ เสื้อ PDK 1855 โรงกลึงดันสับ เอา 1779 มาให้ เลยอดได้สัมผัส อารมเสื้อทองแบบต้นฉบับ
แต่พี่จั้มบอกว่า ได้สะกิดไปให้นิดนึงแล้ว ก้อโอเคครับ ฟัด1855ได้ ก็เท่ไป ฟัด1855ไม่ไหว ก็ไม่อาย

มีปัญหาค้างคาระบบนิสหน่อย
1.โช๊คหน้ารั่ว พี่จั้มบอกเดี๋ยวจะดูให้
2.หม้อน้ำ ระบายความร้อนยังไม่เพอเฟ็ค พี่จั้มแนะนำหาหม้อใหม่ เลยพุ่งเป้าที่หม้อน้ำ CBR กับ spark135 แต่เล็ง CBR มากกว่า เพราะมีพัดลม
ก็เท่านั้นล่ะครับ หมดไปสิ้น 35000 บาท ระยะเวลาทั้งสิ้น 2 เดือน 3 วัน 

คุณพระ 12000 รอบเลยหรอพี่

ผมอัด 8000 นี่ก็ถอดใจละครับ เสียงดังถัดไปอีก 10 ซอย 55555

เคยลองอัดเต็มๆ ได้แค่ 140 ที่แถว ๆ 7-8 พันรอบ รถสั่น เหมือนตัวเองกะลังปลิวกลางอากาศ มอบครับ ยอม