Main Menu

ได้ยลโฉม CBR300R ตัวจริงมาแล้ว...

เริ่มโดย sith, มิถุนายน 14, 2014, 07:05:50 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

KenJi

อ้างจาก: ip-man เมื่อ มิถุนายน 16, 2014, 09:54:40 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มิถุนายน 16, 2014, 08:51:46 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pikky_team เมื่อ มิถุนายน 16, 2014, 12:47:23 ก่อนเที่ยง
honda เอา cbr "ปลอม" มาหลอกขายคนไทยอีกละ (ผมมัก บอกกับใครหลายคนว่า นี่มัน cbr ปลอมนะ ถ้าเป็น cbr จริงต้องมีสี่สูบเรียงสิ ตั้งแต่รุ่นแรกที่ออกมาแล้ว จริงๆน่าจะใช่ชื่อรุ่นอื่น ไม่น่าใช้ชื่อรุ่น cbr เลย ทั้งๆที่เทคโนโลยี เครื่องยนต์ ดูแล้วมันดีกว่าฮอนด้าโนวาโซนิคหน่อยเดียวเอง)
ปล.ไม่ได้อคติกับรถ 4T นะครับ แต่รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ผมไม่ยอมรับว่าเป็น CBR จริงก็เท่านั้นเอง
อิๆ! เห็นด้วยอย่างแรงครับ
อีกอย่างคอนเซ็ปต์ของCBRต้องเป็นสปอร์ตเรซซิ่งครับ ไม่ใช่เอาทัวร์ริ่งมายัดใส่ให้แบบนี้
น่าจะตั้งชื่อรุ่นเป็นรุ่นอื่นเหมาะสมกว่าครับ
...ขออภัยจขกท.ที่นอกประเด็นครับผม

       มีพื้นฐานเครื่องมาจากโซนิค แล้วมาทำเป็น 150  250  300  คุ้มจริงครับ
อันนี้มันก็จริงนะ ผมว่า




warod


ผมว่าก็โอนะ ดูรูปเฉยๆไม่ได้ต้องไปดูตัวจริงอาจจะสวยกว่าในรูป อยากรู้ว่าตอนเข้าโค้งเป็นไงมั่งแฮะ

Witt-RRw


บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

bankk


เพื่อนไปถอยมาแล้วครับ CBR300 สีแดง ส่วนผมขับตัว 1000 อยู่

ถึงต่างรุ่นแต่ใจเดียวกัน ทางเดียวกัน



bigwas

#24
เคยเห็นตัวจริงเลยครับ ทั้งตัว300 และ150 ลายใหม่ อยู่ที่ศูนย์ honda ครับ เป็นอะไรที่เท่มากๆ  :D
แต่ผมไม่สน(งบน้อย)
Yamaha Tzr -R

125cc.Only

เอาจริงๆ ตรงๆ ตาม คหสต. คือยังไม่สะกิดต่อมกิเลสเลยแม้แต่น้อย

geenee

ชักยาวสูบเดียวซีซีเยอะ เหมาะกับคนไทยที่ขี่รอบต่ำ ความเร็วไม่เกิน120 ประหยัดน้ำมัน ฮอนด้าทำมาดี ดูอ้วนไปนิดแต่ก็พอๆกับนินจา แรงม้าแย่กว่าเพราะรอบต่ำ สูบเดียว สำหรับดีไซด์ดีเยี่ยม การันตีด้วยแชมป์motogp ที่กินขาดยามาฮ่า เรื่องความคล่องตัวขี่ในเมืองไม่เหมาะเท่าไรและหนัก ถ้าชอบตัวใหญ่ๆไม่เล่นพวก er6n ไปเลยอ้วนพอๆกันแถมแรงกว่า เรียกกำลังที180gpsเห็นๆ สำหรับคนจนอย่างผม 140gps เคอาร์พอแระครับ:-X

inter cooler

อ้างจาก: KenJi เมื่อ มิถุนายน 16, 2014, 10:34:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ip-man เมื่อ มิถุนายน 16, 2014, 09:54:40 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มิถุนายน 16, 2014, 08:51:46 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pikky_team เมื่อ มิถุนายน 16, 2014, 12:47:23 ก่อนเที่ยง
honda เอา cbr "ปลอม" มาหลอกขายคนไทยอีกละ (ผมมัก บอกกับใครหลายคนว่า นี่มัน cbr ปลอมนะ ถ้าเป็น cbr จริงต้องมีสี่สูบเรียงสิ ตั้งแต่รุ่นแรกที่ออกมาแล้ว จริงๆน่าจะใช่ชื่อรุ่นอื่น ไม่น่าใช้ชื่อรุ่น cbr เลย ทั้งๆที่เทคโนโลยี เครื่องยนต์ ดูแล้วมันดีกว่าฮอนด้าโนวาโซนิคหน่อยเดียวเอง)
ปล.ไม่ได้อคติกับรถ 4T นะครับ แต่รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ผมไม่ยอมรับว่าเป็น CBR จริงก็เท่านั้นเอง
อิๆ! เห็นด้วยอย่างแรงครับ
อีกอย่างคอนเซ็ปต์ของCBRต้องเป็นสปอร์ตเรซซิ่งครับ ไม่ใช่เอาทัวร์ริ่งมายัดใส่ให้แบบนี้
น่าจะตั้งชื่อรุ่นเป็นรุ่นอื่นเหมาะสมกว่าครับ
...ขออภัยจขกท.ที่นอกประเด็นครับผม

       มีพื้นฐานเครื่องมาจากโซนิค แล้วมาทำเป็น 150  250  300  คุ้มจริงครับ
อันนี้มันก็จริงนะ ผมว่า


สูบเดียวมันต้องเป็นของตัววิบากลงตัวกว่าเยอะครับ
มีสาระไปวันๆ

nai.b

ฮอนด้า แรงไปและ  ยามาฮ่ายังปั่นสามล้ออยู่เลย

GENIUS

Cbr 300 ผมค่อนข้างเฉยๆ นะ เพราะตอนนี้ก็มี 150 2T อยู่สองคันแล้ว

แต่ผมรอ Crf 300 อยู่ คันต่อไปอยากได้แนวโมตาร์ดบ้าง แนวสปอร์ตขี่มาหลายคันแล้ว

thaiteamz

อย่างน้อยก็น่าจะ 2 สูบอะ ตั้งแต่ 250 แระ  Honda เหมือนจะ งก เทคโนโลยี มากกว่าครับ ดูแล้ว ยก Sonic มาขยายเอา กะใช้กันยาวหลายๆรุ่นๆ ประหยัดตัวเองว่างั้นเถอะ ก็หลอกขายกันไป ใครสนใจก็ซื้อใครไม่สนใจก็ผ่าน ส่วนตัวไม่เอาครับ ถ้ารถ CC ขนาดนี้ขอ 2 สูบขึ้นไปขี่ไกลๆมันดูสบายใจกว่า ครับ

Arm TZ

1 สูบ 2 สูบ มันมีดีคนละแบบไม่ได้ดีกว่ากันเสมอไป อยู่ที่เจ้าของรถชอบแบบไหน บิดพุ่งๆหรือว่าลากรอบ ซีซีเท่ากัน ทางราบไหลปลายยกให้ 2 สูบ ขึ้นเขาขึ้นดอยต้นจัดยกให้ 1สูบ

ผมว่าเทคโนโลยีพอกันกับค่ายอื่นๆนะ แถมฮอนด้ายังใช้กระเดื่องวาล์วแบบ roller ด้วยส่วนตัวผมว่าเจ๋งกว่าค่ายอื่นอีก ถึงจะสูบเดียวแต่พื้นฐานเครื่อง sonic จะเหมือนแค่ cbr150

ส่วนตัว 250 พัฒนาใหม่ทั้งตัวลองไปรื้อดูได้เลยครับคนละเรื่องเลย 300 ก็ต่อยอดจาก 250 นี่แหละครับ ผมมอง cbr500 ไ้ว้อยู่ ดูรีวิวจากคนงานใช้จริงแล้วมันน่านัก


GENIUS

Cbr 250 ได้ยินว่าเป็นงานผลิตขึ้นมาใหม่หมดทั้งรถทั้งเครื่องยนต์นะ

ส่วน Cbr 300 มันคือ Cbr 250 ไมเนอร์เชนจ์ + ขยายความจุ

1สูบ คงทำมาเพื่อขายเป็นรถราคาประหยัด ค่าบำรุงรักษาต่ำ ดูแลง่ายน่ะครับ

GENIUS

รถ Bigbike เครื่องใหญ่ๆ ความจุ cc สูงๆ แต่มีแค่ 1สูบ

ผมว่าก็มีอยู่หลายรุ่นนะ เลือกใช้ในแบบที่เราชอบดีที่สุดครับ

thaiteamz

ขอบคุณทุกความเห็นของพี่ๆทุกท่านครับ

ASENAL