Main Menu

Born to be MooNoi NSR 150 SP

เริ่มโดย MooNoiKonDee [^o^], พฤษภาคม 25, 2010, 09:34:13 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

chann30

ชีวิตที่มีความสุข มันเต็มไปด้วยประสปการณ์และก็ความทรงจำครับ

ชาญณรงค์ พิมละมาศ

ธ.กสิกรไทย หมายเลขบัญชี 3722-566-458 ติดต่อ* 080-795-3738 ชาญญ โคราช


Lilly

ขอบคุณมากครับสำหรับ manual  :(

chann30

พี่เค้าทุ่มเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเทจริงๆ
ชีวิตที่มีความสุข มันเต็มไปด้วยประสปการณ์และก็ความทรงจำครับ

ชาญณรงค์ พิมละมาศ

ธ.กสิกรไทย หมายเลขบัญชี 3722-566-458 ติดต่อ* 080-795-3738 ชาญญ โคราช


MooNoiKonDee [^o^]

อ้างจาก: Lilly เมื่อ มิถุนายน 17, 2010, 12:00:28 ก่อนเที่ยง
ขอบคุณมากครับสำหรับ manual  :(

เดี๋ยวเร็วๆนี้จะมี คู่มือติดรถ อีก 1 เล่มครับ
ตอนนี้ซื้อไปแล้ว รอของส่งมาครับ
เดี๋ยว Scan มาให้เช่นเคยครับ
NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

GENIUS

อ้างจาก: MooNoiKonDee [^o^] เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 11:34:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: chann30 เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 10:26:50 หลังเที่ยง
หมดงบเท่าไหร่แล้วครับ.....พี่พอจะประมาณการได้รึเปล่า

ที่แรกซื้อรถมาประมาณ 30,000 บาทครับ
ตั้งงบไว้ว่าจะใช้เงินทำอีกราวๆ 100,000 บาทครับ (เพราะกู้เงินมาพอแค่นั้นครับ ทีแรกกะว่าน่าจะพอ)
เช็คราคาอะไหล่ทุกชิ้นทั้งคัน คงต้องใช้เงินราวๆ 150,000 บาทถึงจะจบครับ
แต่พบปัญหาใหญ่ว่า ไม่มีอะไหล่ให้เบิกให้ซื้อได้ทุกชิ้น จึงต้องถอยลงมาครับ
บางชิ้นก็ต้องทำสี บางชิ้นก็คงต้องใช้ของเก่าไป (แต่ผมก็วิ่งหาอะไหล่ทั่วประเทศอยู่ครับ ไม่ยอมแพ้หรอก)

สรุปว่าถ้าไม่นับราคารถ ตอนนี้ราคาของที่หาได้แล้วประมาณการราวๆหกหมื่นกว่าบาทครับ (รวมของแต่งด้วย)
(หลายอย่างยังไม่จ่ายจริงครับ เพื่อนยังไม่เอาเงิน รอหาของให้ครบๆค่อยเก็บทีเดียว เพราะเค้าก็ยังช่วยวิ่งหาอย่างอื่นให้อยู่ครับ)
รวมหมดก็ราวๆเกือบแตะ 100,000 บาทครับ คาดว่ากว่าจะจบคงจ่ายมากกว่านี้อีกไม่มากครับ (อีกซักหมื่นสองหมื่น) เพราะของสำคัญได้เกือบหมดแล้ว รอดูราคาจริงๆอีกทีด้วยครับ เพราะค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง ค่าแรง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ยังไม่ได้คิดเลยครับ
ของเดิมที่ถอดออกก็ขายออกครับ ถอดทุนคืนมาบ้างส่วนนึงครับ

ยังไงจบหมด ผมจะมาลงสรุปค่าใช้จ่ายให้ดูครับ

ราคาอะไหล่ ถ้าคิดราคาเป็นชิ้นๆ รวมแล้วมันแพงกว่าซื้อรถใหม่ประกอบเสร็จทั้งคันจริงๆ ครับ

ว่าแต่คุณซื้ออะไหล่ 0 หรือซื้อร้านข้างนอกอ่ะครับ

ปล. NSR ตากลม ถ้าจะใส่ PRO ARM ต้องแปลงเยอะมั้ยครับ

หรือว่ายกใส่ได้เลย


npro3

มาแว้วววววว...แวพมาตอนดึกกก ไปปรึกษาช่างทำแม๊กมาจบที่ 4รู100-15นิ้ว ผ่าขยายหน้ากว้าง 7.5นิ้ว เป๊ะๆๆเลี้ยวมะติดซุ้มแข็งแรงแต่...ยางโคตะระแพง เด๋วไงตัดสินใจอีกทีไม่อยากจ๊าบมากรถคนแก่ขับ อิอิอิ
"ธรรมชาติของสุนัขมันชอบเห่าและหอน"

ไปรท์ ลูกบอส


MooNoiKonDee [^o^]

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มิถุนายน 17, 2010, 12:20:34 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: MooNoiKonDee [^o^] เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 11:34:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: chann30 เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 10:26:50 หลังเที่ยง
หมดงบเท่าไหร่แล้วครับ.....พี่พอจะประมาณการได้รึเปล่า

ที่แรกซื้อรถมาประมาณ 30,000 บาทครับ
ตั้งงบไว้ว่าจะใช้เงินทำอีกราวๆ 100,000 บาทครับ (เพราะกู้เงินมาพอแค่นั้นครับ ทีแรกกะว่าน่าจะพอ)
เช็คราคาอะไหล่ทุกชิ้นทั้งคัน คงต้องใช้เงินราวๆ 150,000 บาทถึงจะจบครับ
แต่พบปัญหาใหญ่ว่า ไม่มีอะไหล่ให้เบิกให้ซื้อได้ทุกชิ้น จึงต้องถอยลงมาครับ
บางชิ้นก็ต้องทำสี บางชิ้นก็คงต้องใช้ของเก่าไป (แต่ผมก็วิ่งหาอะไหล่ทั่วประเทศอยู่ครับ ไม่ยอมแพ้หรอก)

สรุปว่าถ้าไม่นับราคารถ ตอนนี้ราคาของที่หาได้แล้วประมาณการราวๆหกหมื่นกว่าบาทครับ (รวมของแต่งด้วย)
(หลายอย่างยังไม่จ่ายจริงครับ เพื่อนยังไม่เอาเงิน รอหาของให้ครบๆค่อยเก็บทีเดียว เพราะเค้าก็ยังช่วยวิ่งหาอย่างอื่นให้อยู่ครับ)
รวมหมดก็ราวๆเกือบแตะ 100,000 บาทครับ คาดว่ากว่าจะจบคงจ่ายมากกว่านี้อีกไม่มากครับ (อีกซักหมื่นสองหมื่น) เพราะของสำคัญได้เกือบหมดแล้ว รอดูราคาจริงๆอีกทีด้วยครับ เพราะค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง ค่าแรง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ยังไม่ได้คิดเลยครับ
ของเดิมที่ถอดออกก็ขายออกครับ ถอดทุนคืนมาบ้างส่วนนึงครับ

ยังไงจบหมด ผมจะมาลงสรุปค่าใช้จ่ายให้ดูครับ

ราคาอะไหล่ ถ้าคิดราคาเป็นชิ้นๆ รวมแล้วมันแพงกว่าซื้อรถใหม่ประกอบเสร็จทั้งคันจริงๆ ครับ

ว่าแต่คุณซื้ออะไหล่ 0 หรือซื้อร้านข้างนอกอ่ะครับ

ปล. NSR ตากลม ถ้าจะใส่ PRO ARM ต้องแปลงเยอะมั้ยครับ

หรือว่ายกใส่ได้เลย

1. ผมเบิกของ Honda แท้เท่านั้นครับ อะไรเบิกศูนย์ได้ ผมเบิกหมด
อะไรไม่มีต้องวิ่งหา ก็วิ่งตามศูนย์ทั่วประเทศก่อนครับ ทุกศูนย์มีอะไหล่ค้างอยู่ครับ แค่หาให้เจอว่าศูนย์ไหนมีของที่เราต้องการ
จากนั้น ถ้ายังไม่ได้ค่อยไปร้านอะไหล่ใหญ่ๆครับ ร้านเล็กมักไม่มีของแท้เก็บครับ วิ่งทั่วประเทศเช่นกันครับ
รถผมคันนี้เป็นรถไทยเข้มแข็งครับ ของมาจากหลายจังหวัดทุกภาคทั่วประเทศครับ
ส่วนถ้าถามว่า แล้วไปวิ่งเอามาได้ยังไง คำตอบผมตอบไว้อยู่หน้า 2 ครับ มันยาว รบกวนตามกลับไปดูได้ครับ(ขออภัยด้วย)

2. NSR ตากลม ถ้าจะใส่ PRO ARM ต้องแปลงเยอะมั้ย อันนี้ไม่รู้จริงๆครับ
ยี่สิบปีผ่านไป ผมเพิ่งได้กลับมาทำคันแรกก็ ProArm นี่แหล่ะครับ (ไม่นับ FINO เพราะมันรถใหม่ไม่ได้ทำอะไร)
ตอนนี้ผมพอรู้จักก็แค่อะไหล่ ProArm ครับ ยังไปไม่ถึง Step แปลงครับ
แต่ผมคาดเอาเองว่า ไม่น่ายุ่งยากครับ ข้อนี้คงต้องรบกวนท่านอื่นช่วยครับ
NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

MooNoiKonDee [^o^]

อ้างจาก: npro3 เมื่อ มิถุนายน 17, 2010, 12:27:45 ก่อนเที่ยง
มาแว้วววววว...แวพมาตอนดึกกก ไปปรึกษาช่างทำแม๊กมาจบที่ 4รู100-15นิ้ว ผ่าขยายหน้ากว้าง 7.5นิ้ว เป๊ะๆๆเลี้ยวมะติดซุ้มแข็งแรงแต่...ยางโคตะระแพง เด๋วไงตัดสินใจอีกทีไม่อยากจ๊าบมากรถคนแก่ขับ อิอิอิ

ดีแล้วพี่ รถคลาสสิก มันก็ต้องแนวคลาสสิกครับ
รถคันนี้คงไม่เน้นทำความเร็ว (เพราะมันคงเร็วได้เท่าที่มันทำ ตามอายุของเทคโนโลยีของมัน)
ผมว่าพี่ใช้ยางธรรมดาๆ ใส่วิ่งได้ก็พอแล้วครับ จะได้ลดต้นทุน
เสียดายผมขายล้อกระทะ 15" ของ Yaris ของผมไปพร้อมยางป้ายแดงไปแล้ว (ขายไปถูกด้วย สี่ล้อพร้อมยาง 2,000 เอง)

อ้อ! พี่เอา Spec Series ยางของ Standard ติดรถมาให้ผมหน่อยครับ เดี๋ยวผมคำนวนขนาดยางใหม่ที่ไมล์เพี้ยนน้อยที่สุดให้ครับ

จะยิ่งดี ถ้าพี่รู้ว่าขนาดเดิมที่ว่า ไมล์มันเพี้ยนอยู่หรือเปล่า เพี้ยนกี่%
วิธีดูแบบเป๊ะๆก็ เอา GPS หรือมือถือที่มี GPS ติดรถไป
ขับให้เข็มบนเรือนไมล์ได้ 100 Km/Hr เป๊ะๆ แล้วดูบน GPS ว่าเลขเท่าไหร่ครับ
เอาเลข GPS มาบอกผมก็ได้ครับ
NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

Buner

ขอบคุณสำหรับเอกสารต่างๆที่สแกนมาให้ download นะครับ

NeonoN

คันนี้มันต้องเป้นตำนาน แน่ๆเลย แวะมาลงชื่อ กระทู้รถ แห่งตำนาน ครับ  :D
"เวร ย่อมระงับด้วยการ ไม่จองเวร"  + ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล กับคนที่พูดไม่รู้เรื่อง +

http://th.wikipedia.org/wiki/แผนลับแหกคุกนรก

GENIUS

#131
เสียดายผมขายล้อกระทะ 15" ของ Yaris ของผมไปพร้อมยางป้ายแดงไปแล้ว (ขายไปถูกด้วย สี่ล้อพร้อมยาง 2,000 เอง)






ไม่ทราบพอจะมีแบบนี้อีกหรือเปล่าครับ

ถ้ามีอีกช่วย PM มาหน่อยครับ

ขอบคุณครับ

MooNoiKonDee [^o^]

อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มิถุนายน 17, 2010, 12:07:56 หลังเที่ยง
เสียดายผมขายล้อกระทะ 15" ของ Yaris ของผมไปพร้อมยางป้ายแดงไปแล้ว (ขายไปถูกด้วย สี่ล้อพร้อมยาง 2,000 เอง)

ไม่ทราบพอจะมีแบบนี้อีกหรือเปล่าครับ

ถ้ามีอีกช่วย PM มาหน่อยครับ

ขอบคุณครับ

น่าจะยากครับ ผมไม่ใช่พ่อค้าครับ ไม่ได้ซื้อมาขายครับ ถ้ามีอีกก็คือผมซื้อรถใหม่ครับ
ล้อชุดที่ว่าก็มาจาก Yaris คันในลายเซ็นต์ครับ ซื้อรถมาก็ถอดล้อเปลี่ยนเลยครับ

NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

pongpack

อ้างจาก: MooNoiKonDee [^o^] เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 11:34:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: chann30 เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 10:26:50 หลังเที่ยง
หมดงบเท่าไหร่แล้วครับ.....พี่พอจะประมาณการได้รึเปล่า

ที่แรกซื้อรถมาประมาณ 30,000 บาทครับ
ตั้งงบไว้ว่าจะใช้เงินทำอีกราวๆ 100,000 บาทครับ (เพราะกู้เงินมาพอแค่นั้นครับ ทีแรกกะว่าน่าจะพอ)
เช็คราคาอะไหล่ทุกชิ้นทั้งคัน คงต้องใช้เงินราวๆ 150,000 บาทถึงจะจบครับ
แต่พบปัญหาใหญ่ว่า ไม่มีอะไหล่ให้เบิกให้ซื้อได้ทุกชิ้น จึงต้องถอยลงมาครับ
บางชิ้นก็ต้องทำสี บางชิ้นก็คงต้องใช้ของเก่าไป (แต่ผมก็วิ่งหาอะไหล่ทั่วประเทศอยู่ครับ ไม่ยอมแพ้หรอก)

สรุปว่าถ้าไม่นับราคารถ ตอนนี้ราคาของที่หาได้แล้วประมาณการราวๆหกหมื่นกว่าบาทครับ (รวมของแต่งด้วย)
(หลายอย่างยังไม่จ่ายจริงครับ เพื่อนยังไม่เอาเงิน รอหาของให้ครบๆค่อยเก็บทีเดียว เพราะเค้าก็ยังช่วยวิ่งหาอย่างอื่นให้อยู่ครับ)
รวมหมดก็ราวๆเกือบแตะ 100,000 บาทครับ คาดว่ากว่าจะจบคงจ่ายมากกว่านี้อีกไม่มากครับ (อีกซักหมื่นสองหมื่น) เพราะของสำคัญได้เกือบหมดแล้ว รอดูราคาจริงๆอีกทีด้วยครับ เพราะค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง ค่าแรง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ยังไม่ได้คิดเลยครับ
ของเดิมที่ถอดออกก็ขายออกครับ ถอดทุนคืนมาบ้างส่วนนึงครับ

ยังไงจบหมด ผมจะมาลงสรุปค่าใช้จ่ายให้ดูครับ
โห...ท่าน  งบขนาดนี้ท่านซื้อ NSR 250 (MC28)  ตัวคีย์การ์ดสภาพสวยๆได้เลยนะครับ  :D

MooNoiKonDee [^o^]

อ้างจาก: pongpack เมื่อ มิถุนายน 17, 2010, 01:57:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: MooNoiKonDee [^o^] เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 11:34:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: chann30 เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 10:26:50 หลังเที่ยง
หมดงบเท่าไหร่แล้วครับ.....พี่พอจะประมาณการได้รึเปล่า

ที่แรกซื้อรถมาประมาณ 30,000 บาทครับ
ตั้งงบไว้ว่าจะใช้เงินทำอีกราวๆ 100,000 บาทครับ (เพราะกู้เงินมาพอแค่นั้นครับ ทีแรกกะว่าน่าจะพอ)
เช็คราคาอะไหล่ทุกชิ้นทั้งคัน คงต้องใช้เงินราวๆ 150,000 บาทถึงจะจบครับ
แต่พบปัญหาใหญ่ว่า ไม่มีอะไหล่ให้เบิกให้ซื้อได้ทุกชิ้น จึงต้องถอยลงมาครับ
บางชิ้นก็ต้องทำสี บางชิ้นก็คงต้องใช้ของเก่าไป (แต่ผมก็วิ่งหาอะไหล่ทั่วประเทศอยู่ครับ ไม่ยอมแพ้หรอก)

สรุปว่าถ้าไม่นับราคารถ ตอนนี้ราคาของที่หาได้แล้วประมาณการราวๆหกหมื่นกว่าบาทครับ (รวมของแต่งด้วย)
(หลายอย่างยังไม่จ่ายจริงครับ เพื่อนยังไม่เอาเงิน รอหาของให้ครบๆค่อยเก็บทีเดียว เพราะเค้าก็ยังช่วยวิ่งหาอย่างอื่นให้อยู่ครับ)
รวมหมดก็ราวๆเกือบแตะ 100,000 บาทครับ คาดว่ากว่าจะจบคงจ่ายมากกว่านี้อีกไม่มากครับ (อีกซักหมื่นสองหมื่น) เพราะของสำคัญได้เกือบหมดแล้ว รอดูราคาจริงๆอีกทีด้วยครับ เพราะค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง ค่าแรง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ยังไม่ได้คิดเลยครับ
ของเดิมที่ถอดออกก็ขายออกครับ ถอดทุนคืนมาบ้างส่วนนึงครับ

ยังไงจบหมด ผมจะมาลงสรุปค่าใช้จ่ายให้ดูครับ
โห...ท่าน  งบขนาดนี้ท่านซื้อ NSR 250 (MC28)  ตัวคีย์การ์ดสภาพสวยๆได้เลยนะครับ  :D

ในมุมมองผม ซื้อได้ก็จริงครับ งบขนาดนี้สภาพสวยก็จริงครับ
แต่ต้องไม่ลืมว่า ถ้าจะเปรียบเทียบระหว่าง NSR 150SP กับ NSR 250 KeyCard
จะให้ถูกต้อง หรือยุติธรรม ต้องเปรียบเทียบที่เงื่อนไข ปัจจัยเดียวกันครับ

ผมซื้อ NSR 150SP มาราวๆสามหมื่นบาท ก็สภาพสวยเช่นกันครับ ถ้าเทียบที่ตรงนี้ถึงจะยุติธรรมครับ
จะเห็นว่าพอปัจจัยเดียวกัน ราคาก็ต่างกันมากเหมือนกันครับ

แต่ถ้าเทียบที่ราคาที่ผมทำจบ ของผมมันแทบจะประกอบใหม่ยกคันครับ
ลองเอา NSR 250 KeyCard มาทำให้เหมือนประกอบใหม่ยกคันบ้าง
ผมว่าคงทะลุหลายแสน(สาหัส) แน่เลย :P
NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

pongpack

อ้างจาก: MooNoiKonDee [^o^] เมื่อ มิถุนายน 17, 2010, 04:19:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pongpack เมื่อ มิถุนายน 17, 2010, 01:57:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: MooNoiKonDee [^o^] เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 11:34:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: chann30 เมื่อ มิถุนายน 16, 2010, 10:26:50 หลังเที่ยง
หมดงบเท่าไหร่แล้วครับ.....พี่พอจะประมาณการได้รึเปล่า

ที่แรกซื้อรถมาประมาณ 30,000 บาทครับ
ตั้งงบไว้ว่าจะใช้เงินทำอีกราวๆ 100,000 บาทครับ (เพราะกู้เงินมาพอแค่นั้นครับ ทีแรกกะว่าน่าจะพอ)
เช็คราคาอะไหล่ทุกชิ้นทั้งคัน คงต้องใช้เงินราวๆ 150,000 บาทถึงจะจบครับ
แต่พบปัญหาใหญ่ว่า ไม่มีอะไหล่ให้เบิกให้ซื้อได้ทุกชิ้น จึงต้องถอยลงมาครับ
บางชิ้นก็ต้องทำสี บางชิ้นก็คงต้องใช้ของเก่าไป (แต่ผมก็วิ่งหาอะไหล่ทั่วประเทศอยู่ครับ ไม่ยอมแพ้หรอก)

สรุปว่าถ้าไม่นับราคารถ ตอนนี้ราคาของที่หาได้แล้วประมาณการราวๆหกหมื่นกว่าบาทครับ (รวมของแต่งด้วย)
(หลายอย่างยังไม่จ่ายจริงครับ เพื่อนยังไม่เอาเงิน รอหาของให้ครบๆค่อยเก็บทีเดียว เพราะเค้าก็ยังช่วยวิ่งหาอย่างอื่นให้อยู่ครับ)
รวมหมดก็ราวๆเกือบแตะ 100,000 บาทครับ คาดว่ากว่าจะจบคงจ่ายมากกว่านี้อีกไม่มากครับ (อีกซักหมื่นสองหมื่น) เพราะของสำคัญได้เกือบหมดแล้ว รอดูราคาจริงๆอีกทีด้วยครับ เพราะค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง ค่าแรง ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ยังไม่ได้คิดเลยครับ
ของเดิมที่ถอดออกก็ขายออกครับ ถอดทุนคืนมาบ้างส่วนนึงครับ

ยังไงจบหมด ผมจะมาลงสรุปค่าใช้จ่ายให้ดูครับ
โห...ท่าน  งบขนาดนี้ท่านซื้อ NSR 250 (MC28)  ตัวคีย์การ์ดสภาพสวยๆได้เลยนะครับ  :D

ในมุมมองผม ซื้อได้ก็จริงครับ งบขนาดนี้สภาพสวยก็จริงครับ
แต่ต้องไม่ลืมว่า ถ้าจะเปรียบเทียบระหว่าง NSR 150SP กับ NSR 250 KeyCard
จะให้ถูกต้อง หรือยุติธรรม ต้องเปรียบเทียบที่เงื่อนไข ปัจจัยเดียวกันครับ

ผมซื้อ NSR 150SP มาราวๆสามหมื่นบาท ก็สภาพสวยเช่นกันครับ ถ้าเทียบที่ตรงนี้ถึงจะยุติธรรมครับ
จะเห็นว่าพอปัจจัยเดียวกัน ราคาก็ต่างกันมากเหมือนกันครับ

แต่ถ้าเทียบที่ราคาที่ผมทำจบ ของผมมันแทบจะประกอบใหม่ยกคันครับ
ลองเอา NSR 250 KeyCard มาทำให้เหมือนประกอบใหม่ยกคันบ้าง
ผมว่าคงทะลุหลายแสน(สาหัส) แน่เลย :P
อืมมม ...พอจะเข้าใจ concept ของท่านแล้วครับ  :D

hs6seg

"รัก" ในสิ่งที่ทำ "รัก" ในความหมายของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผมก็เป็นคนนึงที่รักในเครื่องยนต์ 2 จังหวะ ผมพยายามเก็บรถ 2 จังหวะหลายๆรุ่น เพราะผมอยากรู้ว่าเมื่อเครื่องยนต์สมบูรณ์ แต่ละรุ่นมีนิสัยต่างกันอย่างไร ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ รุ่นที่ผมมีแล้วคือ VR TZR TZM NSR 150 SP VICTOR M ZX 150 RG GAMMA 150 ตอนนี้กำลังเก็บรายละเอียด แกมม่าอยู่ กำลังตามจีบโรงพักแถวบ้าน เพื่อจะประมูล แกมม่าที่ตำรวจใช้ เอามาเป็นอะไหร่ ผมชื่นชมในหลักคิดของท่านครับ การเอื้อเฟื้อ แบ่งปัน ในสังคมทยเราเริ่มน้อยลง ในระยะเวลาอันใกล้ กลุ่มพิษณุโลก นครสวรรค์ สุโขทัย และใกล้เคียง จะนัดเจอกัน จะมาเที่ยวพิษณุโลก ถ้าว่าง อยากจะชวนมาร่วมพบปะกันด้วยครับ น่าจะเป็นช่วงวันหยุดหลายๆวัน เดือน กรกฎาคม ลองแพลนดูก็ได้ครับ เผื่อเราจะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน แชร์ประสบการณ์กันครับ QRU 73



"มีความสุขที่ได้เที่ยวบน มอไซค์คู่ใจ ถึงไม่สวยเหมือนของใคร แต่พาไปถึงปลายทาง"

GOOD MOON COMPUTER AND COMMUNICATION
ซ่อม อัพเกรด วางระบบ คอมฯ กล้อง CCTV

bangpoo 88

 :-[..เห็นสีล้อเเม็ก  n-pro  พี่เเล้วนึกถึงสมัย 2t รุ่งเรืองสุดขีด
pro arm เทคโนโลยีจากสนามเเข่ง..วิ่งไปทางไหนก้อมีเเต่คนมองตาม......
เวลาล้อหลังหมุนนี่มันสวยจริงๆ ผมเหมือนโรคจิต ชอบดูเวลาล้อหมุนถึงขนาด
ให้น้องขับ n-pro เเล้ว ผมขับ wave 125 ของน้องชายตามตูดเพื่อเเค่ดูล้อ
มันหมุนเเค่นั้นเอง..หุหุ..เเบบนี้เรียกว่าโรคจิตป่าวหว่า..55



**จุดหมายปลายทาง...ที่ต้องค้นหาต่อไป  **

....เก๋งไม่มีขับ....โทรศัพท์ก็เสีย....ข้อดีไม่มีเมีย..ข้อเสียไม่มีตังค์..

ovantien


chann30

ประวัติศาสตร์......มันกำลังเริ่มต้นอีกครั้งนึงครับ ???
ชีวิตที่มีความสุข มันเต็มไปด้วยประสปการณ์และก็ความทรงจำครับ

ชาญณรงค์ พิมละมาศ

ธ.กสิกรไทย หมายเลขบัญชี 3722-566-458 ติดต่อ* 080-795-3738 ชาญญ โคราช