Main Menu

โซนจังหวัดตรัง ..(สาระ+มิตรภาพ) 2T 2Wheel Trang Club

เริ่มโดย ment2007, กุมภาพันธ์ 17, 2010, 03:34:46 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

jacky

 

ดุมเสตอร์หลัง ของ TZM สำหรับดัดแปลงใส่  KR

สามารถ ใช้ เสตอร์  KR ได้     (  เป็นงาน   OTOP  นะ )





เครดิต k@za shop

FIREMAN

สวัสดีชาวโลกแห่งเมืองตรัง
ผมเด็กเก่ามารายงานตัวใหม่ครับ :'(

FIREMAN

มีข่าวD...มาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน
เดือนหน้า(พ.ค.)อาจจะมีการออกทริป
ให้รถทุกๆคันเตรียมตัวและเช็ครถให้พร้อม  ส่วนท่านใดยกเครื่องมารันอินให้เรียบร้อย
ถ้ารันอินไม่ทันก้อขับไปเรื่อยๆๆละกัน
กําหนดการนัดหมายจะแจ้งให้ทราบโดยทั่วถึงกัน และ จะบอกเป็น ระ ยะ ระ ยะ :o

jacky

สายลมเเห่งการเปลียนเเปลงพัดมา


                               
 


                                                                                                                                               



                                                                                                                                                                                 
                                                                                                                                                                              jack:ผู้ฆ่ายักษ์(สท)

jacky


jacky


jacky

#1846
ข้อเเตกต่าง

ข้อ KR และ. ZX แตกต่างที่ด้านในของตับเป็ด  จะออกแบบใหม่ในส่วนที่เว้า  และอุดโลฯ.มาจากโรงงานแบบเต็มเป็นแผ่นเดียว
..และผิวนอกส่วนที่กลมของเคอาร์ เว้าเล็กลงตรงส่วนใน  แต่ ZX จะเต็ม  และกลึงขีดผิวไว้ข้างละ1เส้นเพื่อการเช็คศูนย์จากเครื่องไฮเทค  น้ำหนักมากกว่า KR   งานกลึงละเอียดกว่าชัดเจน  ไกล้มาทางรถแข่ง  มองดูเผินๆ ก็รู้ว่าดีกว่าด้วยสายตาสำหรับคนที่เคยแต่งเครื่องยนต์ครับ  ข้อดีในการออกแบบในZX เครื่องเดินนิ่งสั่นน้อยลงกว่า   ได้แรงเหวี่ยงสะสมมากดีกว่า    รอบปลายไปได้ลึกดีกว่าครับ

:o

jacky

วัคซีน

ลูกเเกรมเเต่งใส่ dash


การกลึง ตัด แต่ง ตัวบาล้านท์ แด๊ช  ที่เบาลงมา40%  แต่ได้แรงเหวี่ยงเท่าเดิม



แถมท้ายด้วยข้อเคฯ ใส่แด๊ช  ก้าน RXK อุดสลักเพื่อเพิ่มกำลังอัดพื้นฐานในห้องข้อเหวี่ยงครับ  ต้นมาดีขึ้น..



jacky

สิ่งใดที่ยังไม่เคยมีใครคิด

สิ่งนั้นอาจเป็นอะไรก็ใด้   >:(



pnk.krabi

ขอบคุณท่านแจ๊กกี้และทุกท่านมากครับ ไปร้านน้อยมาแล้วครับ ขอบคุณครับ

ment2007


jacky


jacky




..เหงือกหรีด  มีไว้เพื่อลดช่องว่างที่เรือนหรีด และจัดช่องทางเดินไอดี จะเพิ่มความเร็วไอดีให้ไปวิ่งผ่านแผ่นหรีดได้ดีขึ้น

jacky



...นมหนูเมน  ทั้ง2แบบ  การจ่ายน้ำมันแตกต่างกัน  แบบเหลี่ยมยาวจะจ่ายน้ำมันได้ดีในทุกการดึงของแว็คคั่ม  คือน้ำมันขึ้นได้ดีแบบต่อเนื่อง  และวิ่งขึ้นแบบมีพลังของการเคลื่อนตัวของๆเหลวครับ  เพราะรูจะมีความยาวมากกว่า  ???

jacky

-ขออนุญาตเอากติกา Drag bikeมาฝาก   สนามเทพนคร คลอง 5   
กติกาเทคนิคการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางตรงระยะทาง  402 เมตร
โดยสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์สมัครเล่น พ.ศ. 2554

1. รุ่น จูเนียร์ 129 ซีซี. วัดซีซี.(คน/-รถ 110 กก.)

  - ต้องเป็นรถที่ผลิตขายในประเทศ
  - เครื่องยนต์และเฟรม จะต้องเป็นของรถรุ่นนั้นๆ
  - ห้ามใช้เสื้อสูบหล่อ เครื่องยนต์แต่งได้เต็มที่ ความจุกระบอกสูบต้องไม่เกิน 129 ซีซี.
  - คาร์บูเรเตอร์สแตนดาร์ดติดรถ เวนจูรี่ วัดได้ต้องไม่เกิน 24 มม. นมหนูเมน นมหนูอากาศ เข็มเร่ง เปลี่ยนแปลงได้ แต่ลูกเร่งห้ามเปลี่ยน
  - กล่องซีดีไอ.เปลี่ยนแปลงได้
  - ระดับเกียร์เดิม อัตราทดเปลี่ยนแปลงได้
  - ห้ามใช้ยางสลิคกัดดอก
  - ถังน้ำมันเชื้อเพลิงต้องอยู่ตำแหน่งเดิม ลดหรือเพิ่มขนาดได้
  - เบาะต้องมีรูปทรงเป็นเบาะ ปาด ตัด ได้ตามความเหมาะสม ห้ามดัดแปลงรูปแบบเป็นรูปทรงอื่น
  - ชุดไฟ ขดลวดถอดออกได้ พูลเล่ย์จานไฟคงเดิม แม่เหล็กคงเดิม
  - หม้อน้ำต้องมีหม้อพักน้ำโบล์วออก
  - ห้ามใช้ปั๊มพ์น้ำไฟฟ้า
  - ฝาครอบไฟหน้า ไฟท้าย (แฟริ่ง)ต้องมี ดัดแปลงโมดิฟายได้
  - ห้ามใช้เฟรม สวิงอาร์ม อะลูมิเนียม ห้ามดามซับเฟรมด้วยอะลูมิเนียม จุดยึดโช๊คอับหลังต้องเป็นเหล็ก
  - ต้องมีสวิทช์ดับเครื่องยนต์ฉุกเฉิน
  - ท่อไอเสียต้องมีปลายท่อระงับเสียงที่ใช้งานได้จริง
  - น้ำหนักคนและรถแข่งรวมกัน ไม่น้อยกว่า 105 กก.

2. รุ่น 2 จังหวะโอเพ่น(คน-รถ 105 กก.)

  - ต้องเป็นรถที่ผลิตขายในประเทศ
  - เครื่องยนต์ เฟรม ต้องเป็นของเดิมประจำรุ่น
  - ห้ามใช้เสื้อสูบหล่อ เครื่องยนต์แต่งได้เต็มที่
  - คาร์บูเรเตอร์ วัดได้ต้องไม่เกิน 38 มม. ห้ามใช้คาร์บูเรเตอร์ใหญ่กว่ามาปรับลดขนาดเวนจูรี่
  - ห้ามใช้เฟรมอะลูมิเนียม อนุญาตให้ใช้สวิงอาร์มอะลูมิเนียมและดามซับเฟรมด้วยอะลูมิเนียม
  - กล่องซี.ดี.ไอ.เปลี่ยนได้
  - ห้ามใช้ยางสลิคกัดดอก
  - ถังน้ำมันเชื้อเพลิงตำแหน่งเดิม ลดหรือเพิ่มขนาดได้
  - ท่อไอเสียต้องมีปลายท่อระงับเสียงที่ใช้งานได้จริง
  - ต้องมีสวิทช์ดับเครื่องยนต์ฉุกเฉิน
  - หม้อน้ำต้องมีถังพักน้ำโบล์วออก
  - น้ำหนักรถแข่งและนักแข่งรวมกันต้องไม่ต่ำกว่า 105 กก.

3. รุ่น X-SPEED 4 จังหวะ 2 วาล์ว มือใหม่ (คน-รถ 110 กก.)

  - ต้องเป็นรถที่ผลิตขายในประเทศ
  - เครื่องยนต์ เฟรม ต้องเป็นของเดิมประจำรุ่น
  - ห้ามใช้เสื้อสูบหล่อ เสื้อสูบเดิมแต่งได้ ต้องมีวาล์ว ไอดีและไอเสีย อย่างละ 1 ตัว
  - ใช้คาร์บูเรเตอร์ติดรถหรือที่ผลิตจำหน่ายในประเทศเท่านั้น ปรับแต่งได้
  - ถังน้ำมันเชื้อเพลิงตำแหน่งเดิม ปรับแต่งได้
  - ห้ามใช้เฟรมอะลูมิเนียม อนุญาตให้ใช้สวิงอาร์มอะลูมิเนียมและดามซับเฟรมด้วยอะลูมิเนียม
  - ชุดแฟริ่ง หน้ากาก ไฟหน้า ไฟท้าย ต้องมี ตัดแต่งได้
  - แฮนด์ต้องอยู่ด้านบนแผงคอ
  - ต้องมีสวิทช์ดับเครื่องยนต์ฉุกเฉิน
  - หม้อน้ำ ต้องมีถังพักน้ำโบล์วออก
  - กล่องซี.ดี.ไอ.เปลี่ยนได้
  - ต้องมีถังน้ำมันเครื่องใหลกลับ
  - ท่อไอเสียต้องมีปลายท่อระงับเสียง ใช้งานได้จริง
  - ต้องมีชุดไฟ ลดน้ำหนักพูลเล่ย์จานไฟได้
  - น้ำหนักรถแข่งรวมกับนักแข่งรวมกันต้องไม่น้อยกว่า 110 กก

4. รุ่นออโตเมติค โอเพ่น ลูกสูบไม่เกิน 66 มม.(คน-รถ 105.กก.)

  - ต้องเป็นรถที่ผลิตขายในประเทศ
  - เครื่องยนต์ เฟรม ตัวถัง ต้องเป็นของเดิมประจำรุ่น
  - ห้ามใช้เสื้อสูบหล่อ เครื่องยนต์แต่งได้เต็มที่ ขนาดลูกสูบไม่เกิน 66 มม. มีวาล์วไอดี-ไอเสีย อย่างละตัว
  - ต้องมีเปลือกด้านข้าง แฟริ่ง หน้ากาก
  - คาร์บูเรเตอร์ต้องใช้กับรถที่ผลิตจำหน่ายในปะเทศเท่านั้น ปรับแต่งได้
  - ถังน้ำมันเชื้อเพลิงเปลี่ยนแปลงได้
  - กล่องซี.ดี.ไอ..เปลี่ยนแปลงได้
  - พักเท้าเดิม
  - ต้องมีสวิทช์ดับเครื่องยนต์ฉุกเฉิน
  - ท่อไอเสีย ต้องมีปลายท่อระงับเสียง ใช้งานได้จริง
  - อนุญาตให้ลดความสูงแผลงคอตัวถังและเปลี่ยนตำแหน่งยึดโช๊คอับหลังได้
  - น้ำหนักรถแข่งรวมนักแข่ง ต้องไม่น้อยกว่า 105 กก.

5. รุ่น 2 จังหวะแฮนด์บน รีด 4 มือใหม่(ชอบเรียกติดปากว่า Vanz Boy คับ) (คน-รถแข่ง 120 กก.)

  - ต้องเป็นรถที่ผลิตในประเทศ
  - เครื่องยนต์ เฟรม ตัวถัง ต้องเป็นของเดิมประจำรุ่น
  - ต้องใช้รีด 4 เท่านั้น
  - แฮนด์ต้องอยู่ตำแหน่งเดิม
  - เฟรม ตัวถังเดิม ประจำรุ่น
  - ห้ามใช้เฟรมอะลูมิเนียมอนุญาตให้ใช้สวิงอาร์มอะลูมิเนียมและดามซับเฟรมด้วย  อะลูมิเนียม
  - กล่องซี.ดี.ไอ.เปลี่ยนแปลงได้
  - ระดับเกียร์เดิม อัตราทดเปลี่ยนแปลงได้
  - ห้ามใช้ยางสลิคกัดดอก
  - ถังน้ำมันเชื้อเพลิงตำแหนน่งเดิม ลดขนาดได้
  - ต้องมีสวิทช์ดับเครื่องยนต์ฉุกเฉิน
  - ท่อไอเสียต้องมีปลายท่อระงับเสียง ใช้งานได้จริง
  - หม้อน้ำต้องมีถังพักน้ำโบล์วออก
  - ไม่อนุญาตให้ลดความสูงของแผงคอตัวถัง
  - เบรคหน้า-หลังต้องมีและใช้งานได้ตามปกติ
  - คาร์บูเรเตอร์ ขนาด30 มม.
  - น้ำหนักรถแข่งรวมนักแข่ง ต้องไม่ต่ำกว่า 120 กก.

6. รุ่น 2 จังหวะ แฮนด์บน รีด รวมโอเพ่น(คน-รถแข่ง 120 กก.)

  - กติกาเทคนิคเหมือนรุ่น รีด 4 มือใหม่
  - จะใช้ รีด 4 หรือ รีด 6 ก็ได้
  - นอกนั้นเหมือนกันหมด

7. รุ่น แบร็กเก็ต 17 วินาที

  - ไม่จำกัด ขนาด ซี.ซี น้ำหนักรถแข่งและผู้ขับขี่
  - ต้องมีเบรกหน้า-หลัง ใช้งานได้จริง
  - ท่อไอเสียต้องมีปลายท่อระงับเสียง ใช้งานได้จริง

หวังว่าคงได้ความรู้


jacky

#1855
กฎ 96

 เมื่อชีวิตไม่ปฎิเสธอะไรเลย ไม่เเสเเส้รงอะไรเลย เเละไม่คาดหวังอะไรเลย

 ชีวิตนั้นจะดีขึ้น เเม้จะไม่สมบูรณ์

ment2007

อ้างจาก: jacky เมื่อ เมษายน 26, 2012, 02:24:37 หลังเที่ยง
กฎ 96

  เมื่อชีวิตไม่ปฎิเสธอะไรเลย ไม่เเสเเส้รงอะไรเลย เเละไม่คาดหวังอะไรเลย

  ชีวิตนั้นจะดีขึ้น เเม้จะไม่สมบูรณ์
ทำไหรลูกพี่
ฉีกกรอบ คับ อย่าอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยม
มานี่ตะ ปล่อยวางแล้ว

id2524

สวัสดีชาวตรังครับ

ออกทริป จะไปไหนกันครับ อิอิ

jacky


wit66