2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: 8658 เมื่อ ตุลาคม 25, 2014, 05:14:59 หลังเที่ยง

ชื่อ: สูบติด..ครับ
โดย: 8658 เมื่อ ตุลาคม 25, 2014, 05:14:59 หลังเที่ยง
รบกวนถามพี่ๆ หน่อยนะครับ
พอดีแดชผมลูกไซด์ 100 สูบติดเสื้อเป็นร่องคลื่น
ถ้าผมคว้านลูกใหม่เป็นลูก vr ผมไม่แน่ใจว่าล่องมันลึกขนาดไหนที่จะพอคว้านได้ไหม
รบกวนพี่ๆชี้แนะหน่อยนะครับ  ขอบคุณทุกความเห็นครับ  





(http://upic.me/i/fg/vi8kz.jpg) (http://upic.me/show/53275458)



(http://upic.me/i/cq/0647-1.jpg) (http://upic.me/show/53275514)
ชื่อ: Re: สูบติด..ครับ
โดย: Franesae เมื่อ ตุลาคม 25, 2014, 09:13:34 หลังเที่ยง
เอาทำไมลูกวีอา
เอาแค่ไซค์ 1.50 ก็พ้นแล้วครับ
ชื่อ: Re: สูบติด..ครับ
โดย: geenee เมื่อ ตุลาคม 26, 2014, 12:31:48 ก่อนเที่ยง
ปลอกเหล็กมันแข็งกว่าลูกสูบครับ ลูกสูบอลูมิเนียมที่เป็นรอยบนเสื้อนั้นเนื้ออลูมิเนียมซะส่วนใหญ่ เอาลูกใหม่ไซด์เดิมยังฟิตเลยครับ ขัดลื่นก็พอแล้ว ส่วนใหญ่หนักๆถึงต้องคว้านก็พวกลูกแตกใส้แตกพวกนี้เพราะปลอกเหล็กโดนขูดลึกจริงๆ เช็คดูเสื้อดีๆจะได้ไม่เสียเยอะเกิน หาสาเหตุลูกติดด้วยจะได้ไม่ติดอีกลากได้ยาวๆ10กิโลอิอิ
ชื่อ: Re: สูบติด..ครับ
โดย: 8658 เมื่อ ตุลาคม 26, 2014, 07:52:09 ก่อนเที่ยง
สาเหตุลูกติดเพราะยังไม่รันอิน  ผมก็ซัดซะจนรถมันวูบดับไปแต่พอมันดับไปสตาร์ทก็ติด พอดีคิดถึงอดีตเลยซัดตลอด   555 สูบติดซะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
ชื่อ: Re: สูบติด..ครับ
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ตุลาคม 26, 2014, 09:25:32 ก่อนเที่ยง

ตามนั้น  ....   ลูก ติดแค่นี้   ไม่สาหัส  อะไร  มากมาย  ครับ 


เรื่อง  ธรรมดา        คว้าน แล้วเปลี่ยน  ไซส์ 150   ดังว่า  ก็ น่าจะ เนีัยน แล้ว




ลงลูก  วี      ซีซี เพิ่ม   แต่ จูน ยากครับ   ไล่ นมหนู อีก     จำไม่ผิด  ใน LS  ลงลูก วี  สแตนดาร์ด   

ผมต้องไล่  เมนท์  ไปเป็น 108 (ไม่รู้เป็นของอะไร ถึงมีเบอร์นี้   ของ ฮอนด้า  ไฟเตอร์ หรือเปล่า  ไม่แน่ใจ )  โน่น   

จึงจะขับเนียน ขึ้น 


แต่ ก็  งั้น ๆ   แหละครับ  ไม่ได้แรงอะไร ขึ้นมากมาย    รอรอบ   ขับไม่มันส์  เหมือน  ลูกเดิม  เสื้อ เดิม   อ่ะ



.
ชื่อ: Re: สูบติด..ครับ
โดย: aoaaued เมื่อ ตุลาคม 28, 2014, 10:12:27 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ตุลาคม 26, 2014, 09:25:32 ก่อนเที่ยง

ตามนั้น  ....   ลูก ติดแค่นี้   ไม่สาหัส  อะไร  มากมาย  ครับ 


เรื่อง  ธรรมดา        คว้าน แล้วเปลี่ยน  ไซส์ 150   ดังว่า  ก็ น่าจะ เนีัยน แล้ว




ลงลูก  วี      ซีซี เพิ่ม   แต่ จูน ยากครับ   ไล่ นมหนู อีก     จำไม่ผิด  ใน LS  ลงลูก วี  สแตนดาร์ด   

ผมต้องไล่  เมนท์  ไปเป็น 108 (ไม่รู้เป็นของอะไร ถึงมีเบอร์นี้   ของ ฮอนด้า  ไฟเตอร์ หรือเปล่า  ไม่แน่ใจ )  โน่น   

จึงจะขับเนียน ขึ้น 


แต่ ก็  งั้น ๆ   แหละครับ  ไม่ได้แรงอะไร ขึ้นมากมาย    รอรอบ   ขับไม่มันส์  เหมือน  ลูกเดิม  เสื้อ เดิม   อ่ะ



.

อันนี้ใช่เลย ประสบการณ์จริง
ชื่อ: Re: สูบติด..ครับ
โดย: GtozA เมื่อ ตุลาคม 29, 2014, 01:22:40 หลังเที่ยง
 :(