เท่าที่ขับๆกับเพื่อนๆnsr rrมา
ออกตัว+รอบต้น ไม่เคยชนะเลย แต่ปลายเสร็จเรา
รอบเกียร์มาช้า ทั้งๆที่ สเตอร์เดิม 14/40 520
ลองสลับกันขี่ดูครับ
หรือว่า ครัชลื่น
n pro ไม่อึดคับ แรงดีคับ.........ยืนยัน
แต่ปลายยังไงก็เสร็จเราไม่ใช่เหรอครับ นั่นคือบทสรุปครับ อิอิ
เข้ามามุง
N pro เน่าๆก็ยังหนือชั้นกว่า N rr อยู่มากโข เอ็น อาร์อาร์ไม่มีอะไรที่เหนือกว่าเอ็นโปร์เลยซักอย่าง
ส่วนตัว ผมว่า เอนตากลม ขับมันส์กว่าเยอะ รอบมาง่ายกว่า เสื้อเหล็ก คว้านได้ตามใจ ฉัน
ทนทาน ไม่ค่อย มีปัญหา จุกจิก ขึ้อ้อนเหมือน เอนโปร นัก
ประหยัดน้ำมันดี ....30 โล ได้ อยู่ ประหยัดเท่า FSX 150. ประหยัด กว่า DASH
-
ไม่ลองใช้เสื้อ โปรอาร์ม + ท่อสักใบละพี่ จี๊ดๆเบย
มักคนขี่เอ็นโปรเด้อค่ะ....มันเรื่องเดวกันมั๊ยน้อ?........
ขี่เล่นรอบเครื่องหน่อย สัก7-8พันรอบ ไม่อืดนะ
ผมอืดมากครับเพราะครัชลื่น อิอิ ;)
เค้ามา ดู รถ วิ้งๆ ครับ รถผม อืดมาก
เห็นถามมาบ่อยคงอยากได้คำตอบนี้
อืดครับ
เข้ามาฟังด้วยคนครับ..เพราะไม่เคยลองกับใครเลย :(
อืด มักๆ ไปขับแกรมม่าป๋า เปิ้ล สับลอย แล้วอิจฉาๆๆ
*/คลัซมันไม่ลื่นนะครับ สงสัยจะหลวมคร่อดแล้ว/*
เข้ามาแอบดูครับผม
ผมใช้เสื้อKW6X ยืนยันว่าต้นมาไวกว่าครับ ???
เเวะเก็บข้อมูล
แวะเข้ามาหาข้อมูลครับ เพราะว่าส่วนตัวชอบ ตัว Pro กับ RRW มาก กำลังมองหาอยู่ครับ
จากประสบการณ์ที่เล่น รถ Nsr ตระกูล 150 มา เกือบทุกตัว N pro ต้นอืดปลายไหลครับ ถ้าต้นดีก็ rrw ส่วน rr ผมได้รถ rc วาล์ว เสียมา เลยตอบยากครับแต่วิ่งดีมาก
มันอืดเพราะรูไอเสียอันใหญ่โตของมันครับ รอบต้นจะอืดหน่อย แต่ถ้ารอบมาแล้วล่ะก็ มันส์ครับ อิอิ