Main Menu

สตาร์ทแล้วยิงท่อ เกิดจากอะไรครับ

เริ่มโดย NovaScraper, ตุลาคม 09, 2012, 11:30:18 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

NovaScraper

เคือว่า ผ่าเครื่องมาใหม่ สตาร์ทแล้วยิงท่อ ปัง ปั๊งๆ แล้วก็สตาร์ทไม่ค่อยติดด้วยครับ

ต้องเข้าเกียร์แล้วลุนรถ เป็นระยะ 100-200 เมตรอ่ะครับ (ใช้รถถีบท้ายลุน)

ยิงถี่เลยครับ พอติดแล้ว บิดได้นิดนึงรถก็ไป พอปล่อยก็ดับ พอบิดเพิ่มแม้แต่นิดเดียวก็ดับ

เกิดจากอะไรครับ มีข้อไหนเกี่ยวข้องบ้าง

1. หัวเทียน
2. กล่องไฟ
3. คอลย์
4. ซีลจานไฟรั่ว

Hunterzero

จุดผิดจังหวะครับ ไล่ไป ลองสับกล่องไฟก่อนถ้า ไม่ใช่ ก็ค่อยๆย้อนลงไปที่ จานไฟ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

chaiyut405


AcidZero


D-500


ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์เดิมๆ รถแรง รถยุโรบวางเครื่องแต่งซิ่ง
                     T.081-6666643
นาย ศุภชัย มีแสงนิล กสิกรไทย สาขาถนนโรจนะ 4522116144

keeauto

  ลองไล่จากง่ายไปยากดู เริ่มจาก หัวเทียน-คอยล์-ค่อยไปมัดไฟกับกล่อง

pond smile-s

น่าจะเป็นที่ระบบไฟนะครับ พวกคอล์ย หัวเทียน กล่อง อ่าคับ

Thanakirt Sritaravanish

ผมเคยเป็นอยู่น่าจะเป็นที่กล่องไฟหัวเทียน
เพราะว่ากล่องไฟมันปล่อยไฟมาจุดระเบิดน้อยเกินไป

aoaaued

น้ำมันหนาหรือเปล่าคับ


น่าจะเป็นตามท่าน D-500 ว่าแหละครับ

chaiyut405

อ้างจาก: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ ตุลาคม 22, 2012, 09:22:25 ก่อนเที่ยง
ผมเคยเป็นอยู่น่าจะเป็นที่กล่องไฟหัวเทียน
เพราะว่ากล่องไฟมันปล่อยไฟมาจุดระเบิดน้อยเกินไป

กล่องไฟหัวเทียนที่ว่านี่  หมายถึง คอย รึเปล่าคับ