(http://photos.motogp.com/2012/02/02/edwards_01_slideshow_169.jpg)
(http://static.blogo.it/twowheelsblog/420472_370264766333980_109702455723547_1430900_741723869_n.jpg)
(http://www2.pictures.zimbio.com/gi/Colin+Edwards+MotoGP+Testings+Sepang+Day+Three+Jo_thAuLFPRl.jpg)
(http://www4.pictures.zimbio.com/gi/Colin+Edwards+MotoGP+Testings+Sepang+Day+Two+IKOoPadR2U6l.jpg)
หลังจากสามวันแห่งการทดสอบ ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ได้ผ่านพ้นไป NGM Mobile Forward Racing
ทีมเปิดซิงส่งรถมาแข่งครั้งแรก ก็ถือว่าทำได้ดีสำหรับทีมหน้าใหม่ใน รายการMotogp เพราะมีนักแข่งที่ดีอย่าง โค
ลิน เอ็ดเวิร์ดที่มีทีม Suter BMW เป็นแบล็กหลังให้อยู่
หนุ่มวัยดึกชาวอเมริกันผู้นี้ โชว์เทพในการทดสอบ 3 วันแรกที่ประเทศมาเลเซีย โดยทำเวลาดีที่สุด
ในเซสชั่นแรก 2'08.240 และในเซสชั่นที่สาม 2'04.722 โดยรวมถือว่าบรรลุเป้าหมายที่ทีมตั้งไว้อย่างมาก
เอ็ดเวิร์ด ขี่ไปทั้งหมด 94 รอบสนาม ในระหว่างที่ทีมของเขา พยายามอย่างหนักเรียกว่า น้ำลายเหนียวปัสสาวะขัดเลยทีเดียว ในการที่จะเซ็ทรถตัวแข่งของเขา ไม่ว่าจะเป็น โครงตัวถังและเครื่องยนต์ ตลอดจนอุปกรณ์อื่นๆของรถ
เพื่อให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันลงตัวและแรง ประมาณว่า (เร็ว แรง เนียน) :o ตอนนี้ช่างของทีมก็ ตักอีหลี
กับการทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อจะกลับมาเทสกันอีกรอบในสิ้นเดือนนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกคนในทีมหวังว่าเราจะลด
ช่องว่างกับทีมโรงงานให้มากที่สุด เท่าที่เราจะทำได้
โคลิน เอ้ดเวิร์ด กล่าวว่า
หลังจากวันแรกเราเห็นได้ชัดว่า เรามีปัญหาอะไรเล็กๆน้อยๆนะ เราต้องพยายามกันหนักมากๆ กับการเซ็ทรถของเรา อุปกรณ์บางอย่างมันยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ แต่ถือว่าพวกเราก็แฮปปี้กับมันนั้นแหละ หัวหน้าเราและทีมช่าง
ก็ทำงานอย่างหนัก ผมก็จะคอยถามพวกเขาอยู่เสมอว่าเขาได้ปรับเซ็ทอะไรยังไงในส่วนไหนไปบ้าง เพื่อเป็นการ
เก็บข้อมูลไปด้วย
แต่บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้น กับ มาโคร(ซิมอนเชลลี่) เมื่อปีที่แล้วนั้น รอบแรกที่ผมลงไปเทสเมื่อถึงโค้งที่ประสบอุบัติเหตุนั้น ผมลดความเร็วลงขี่ผ่านอย่างช้าเพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่เขา และผมได้บอกกับเขาว่า
เมื่อใดที่ผมยังทำอาชีพแข่งรถนี้อยู่ ผมต้องทำให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ
ผมขอพูดกงๆว่า ผมคิดว่าผมน่าจะทำได้ 2'02หรือ2'03 วิ ด้วยซ้ำ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนัก ในวันสุดท้าย
ของการทดสอบผมทำได้ 2'04 น่าจะไม่ยากที่จะกดลงได้ 2'03 หรือ 2'02 มันไม่ใช่เรื่องที่พูดคุยโว หรือพูดส่งๆ
แต่อย่างใด จริงๆคือสิ่งที่ผมต้องทำในการทดสอบคือการแก้ไขหรือความคิดอะไรบางอย่างที่จะทำให้การทดสอบนี้มันดียิ่งขึ้น แน่นอนผมทำงานหนักกว่าตอนผมอยู่กับ ทีม ยามาฮ่าอีก
2012 นี้ รถแข่งมี โครงตัวถังที่สมบูรณ์มาก สวิงอาร์มกับเครื่องยนต์ ก็ต้องขอขอบคุณไปทาง BMW ด้วย
เราใข้เครื่องยนต์ของ BMW(S1000) มันเป็นเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม แต่เรามีปัญหาพวกอุปกรณ์อิเลคทรอนิกของเราเอง ที่เรายังเซ็ทกันไม่ลงตัวเท่าไหร่ ถ้าเราแก้ปัญหาตรงจุดนี้ได้ เราต้องทำผลงานได้ดีขึ้นแน่นอน และได้ความหนึบ จาก บริดจ์สโตนมาด้วย โอโหไม่อยากจะพูดเลย.
มันรู้สึกดีนะที่คุณมีส่วนร่วมในการพัฒนารถของคุณเอง แทนที่คุณจะนั่งเฉยๆ ชี้นกชี้ไม้ว่าผมต้องการอย่างงั้นอย่างงี่ คือผมกับทีมช่างเนี่ยเราจะทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาให้มันดีที่สุด ผมละโคตรมีความสุขเลยหวะ :-[
แปลโดย ไปรท์
ผิดพลาดขออภัย
แซบอีหลี เด้อ ท่านไปรท์
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ
ผมคิดว่า ปีนี้ bmw ยังต้องทำการบ้านอีกแน่ๆ
ฮอนด้าน่าจะมาแรงอีกตามเคย
ยังไง ก็ รอดู ดูคสตี้อย่างเดียว ถ้าปีนี้ไม่ วิน ปีหน้าอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ฮาาาา
มาชม
ขอบคุณที่นำเสนอครับ
ได้ความรู้ มาห้องนี้อ่านเพลินดี
:D
??? ???
:D
:D
มาเก็บความรู้ MOTO หน่อย :(
มาชมคับ