ผมไม่ค่อยมีความรู้คับเลยอยากรู้ว่าอย่างไหนมันดีกว่ากันแล้วที่ต่อจากคาบูไปที่เครื่องเค้าเรียกหรีดหรือป่าวครับคือว่าของผมมันแตกลายงาไม่รู้ว่ามันจะมีผมอะไรมั้ย
แผ่นหรีดถ้าแตกหรือบิ่นควรเปลี่ยนครับ
มีผลต่อเครื่อง และการเดินเบาเครื่องครับ เครื่องจะเดินไม่นิ่ง บิดแล้วสะดุด บิดไม่ออก
อ้างจาก: o__o_oza เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 12:44:31 ก่อนเที่ยง
ผมไม่ค่อยมีความรู้คับเลยอยากรู้ว่าอย่างไหนมันดีกว่ากันแล้วที่ต่อจากคาบูไปที่เครื่องเค้าเรียกหรีดหรือป่าวครับคือว่าของผมมันแตกลายงาไม่รู้ว่ามันจะมีผมอะไรมั้ย
หรีดอยู่ด้านในติดกับโครงหรีดครับ ถ้ายางที่เอาคาบูไปติดนั้นเรียกยางแป้นหรีด ถ้าไม่รั่วไม่มีอากาศเข้า เครื่องไม่เร่งเอง ก็ใช้ได้ครับถ้่ารั่วจะติดยาก
ถ้าติดก็เร่งเอง แบบนั้นค่อยหาเปลี่ยน
หัวเรื่อง..กับคำถาม
คนละเรื่องเลย
ชักสั้นรุ่นเก่าและลูกเร่งมันสั้นจึงสึกเร็ว
ชักยามรุ่นใหม่กว่าลูกเร่งทำมายามกว่าทำให้ศูนย์ดีกว่าและสึกหลอช่ากว่า
ส่วนยางแป้นหรีดก็อย่างที่ข้างบนตอบถ้าแค่แตกลายงามันก็เป็นแทบทุกคัน มันยังไม่รั่วก็ใช้ไปครับ
ชักสั้น สนุกรวดเร็ว
ชักยาว เสียวนาน สุดๆๆ
ชักยาว รอบมันจะจี๊ดจ๊าดครับ
ตอนนี้ถ้าไม่ดึงโช้ครถวิ่งไม่ได้คับมันวอดดับล้างคาบูแล้วก็ยังไม่หายเลยสงสัย
อ้างจาก: o__o_oza เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 08:53:21 หลังเที่ยง
ตอนนี้ถ้าไม่ดึงโช้ครถวิ่งไม่ได้คับมันวอดดับล้างคาบูแล้วก็ยังไม่หายเลยสงสัย
ถ้าตอนเช้าปรกติ
ถ้าไม่ดึงสิแปลก
น้ำมันหนาไป
ตามนั้น
ต้องดึงทุกครั้งเวลาวิ่งเลยคับถ้าวิ่งไกลเอาโช้คลงเวลาจอดน้ำมันไหลออกจากคาบูเลยคับแล้วน้ำมันหนาแก้ยังไง
รถผมเจอแบบ ขี่มาเครื่องร้อนๆดับไปธุระสัก20นาทีกลับมาสตาร์ททีเดียวติดแต่วอดๆต้องโช้คสัก5วินาที ก็หายครับ เกิดจากสาเหตุอะไรครับ พึ่งเป็นไม่นานครับ