Main Menu

เสื้อ 1855 รอบตื้อ ที่ 7000

เริ่มโดย Tree khonwan, พฤศจิกายน 21, 2013, 09:57:44 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Tree khonwan

เสื้อ 1855  รอบมันตื้อ ที่ 7000 ไปหา 8000 รอบ แบบนั้น ปกติหรือป่าวครับ ลักษณะคือ เราเร่งจาก 7000 ไป 8000 มันจะรอรอบมากๆ เรียกว่าเร่งไม่ขึ้นเลย ถ้าลากรอบเอา ไม่เป็นไร  หรือ เชนเกียร์เอาก็ไม่เป็นไร แต่อยู่ๆจะเร่งขึ้นไป มันไม่ขึ้น มีวิธีแก้ไหมครับ  ???

tommy21

วอนผู้รู้ตอบทีครับ ตอนนี้ ผมก็เป็นครับ ซื้อมือสองมา เสื้อปลอกแล้ว แน่นๆ ครับ แต่ 7000 ไป 8000 มันไม่ขึ้น ???
เฉลิมพล  แสงบำรุง  778/27 ม.10 ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ 67160 โทร 089-5647312

nutnut874188

ผมก็เป็นเหมือนกัน เสื้อ 1724 ลากอะไรยังไงก็อยู่แค่ 7000 รอบ


นาย สัมฤทธิ มัลลิกะมาลย์
37/5 ม.3 ซ.ศุภาหาร2 ถ.เอกชัย ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

ธ.กรุงไทย สาขา ตลาดมหาชัย 357-0-26630-3

TEL.081-435-6768

llmcsim

#3
ขนาดยาง การทดเสตอร์หน้าหลังสัมพันธ์กับขนาดยางรึป่าว ความฝืดของล้อจากโซ่ ดิสเบรค และการขันน็อตล้อหน้า หลัง ท่อปลายตันรึป่าว รึโล่งไปรึป่าว  ที่รอบไม่ขึ้นส่วนมากจะเป็นที่วาล์วคับ ทำงานมั้ย มาร์คตรงรึป่าว(เซอปิโก้เช็คดูครัชด้วยนะคับชอบลื่นทำให้รอรอบเหมือนกัน)




??? :-[ :-[


aoaaued


Phan69

ลองดูคาบูก่อนครับผมโดนมาแล้วเหลี่ยมเทียมแรกๆดีครับแต่ไม่นานอืดรอรอบจนผมตอ้งยัดลูกแกมม่าแท่นแต่ก้อเหมือนเดิมผมก้อเลยเปลี่ยนคาบูใหม่ตกลงคำว่ารอหายไปเลยครับลองดูครับผมใช้เชอร์อยู่ครับ

115KV_Substation

เล่าของผมละกัน

ของผมเคยเอา ฝาข้างฝั่งครัช ของรุ่น SE มาใส่ แปลกไปคืออย่างที่ท่านว่า ตื้อที่ 7000 รอบ พอเปลี่ยนเกียร์ เร่งพอได้ 8000 แล้ววาร์วเปิด ดึงเลย อันนี้รู้สึกว่ามันแปลกจากของเดิม ( ของผม เซอร์ SS )

หรือว่ามันลักษณะเฉพาะตัวของรุ่น SE หรือป่าว เคยเห็นบางท่านเคยตอบว่า 1855 ขี่ยาก ต้องปั้นรอบ

ไม่รู้ว่าจะตรงกับคำถามหรือป่าวนะ แชร์ประสบการณ์ ละกัน

Tree khonwan

อ้างจาก: 115KV_Substation เมื่อ พฤศจิกายน 25, 2013, 08:33:56 ก่อนเที่ยง
เล่าของผมละกัน

ของผมเคยเอา ฝาข้างฝั่งครัช ของรุ่น SE มาใส่ แปลกไปคืออย่างที่ท่านว่า ตื้อที่ 7000 รอบ พอเปลี่ยนเกียร์ เร่งพอได้ 8000 แล้ววาร์วเปิด ดึงเลย อันนี้รู้สึกว่ามันแปลกจากของเดิม ( ของผม เซอร์ SS )

หรือว่ามันลักษณะเฉพาะตัวของรุ่น SE หรือป่าว เคยเห็นบางท่านเคยตอบว่า 1855 ขี่ยาก ต้องปั้นรอบ

ไม่รู้ว่าจะตรงกับคำถามหรือป่าวนะ แชร์ประสบการณ์ ละกัน

:D :D  เป็นคำตอบที่ดีครับ

ขอบคุณทุกคำตอบครับ  ตอนนี้ก็เริ่มลองแก้ดูบ้างแล้วครับ แต่ยังไม่ได้ดั่งใจคิด   ???

จุ้ย ปช.

มันอยู่ที่หลายปัจจัยครับ สภาพเครื่อง ท่อ(สูตร,ผ่า) สเตอร์(เล็ก) น้ำหนัก  ลมโต้
แต่จริงๆ มันก็ตามสไตล์ ของวาล์วกลไก อยู่แล้วครับ มันจะอั้นประมาณช่วงรอบนั้น เพราะวาล์วเปิดทีเดวหมดเลย มันโล่งจัดแต่รอบมันยังไม่ได้
ไม่เหมือนพวกวาล์วไฟฟ้า มันค่อยๆเปิด เลยขี่ง่าย
"ความโกรธ" อาจเกิดโดย..ไม่ตั้งใจ แต่ "การให้อภัย" ไม่ได้เกิดด้วย..ความบังเอิญ

http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=1136

wiriya2533

ของผมก็เป็น ที่ 7000 รถวิ่งแค่ 120 ซัดไป 4 กิโลก็ 120 

SERPICO_SS

ผมก็ไม่เคยสังเกตุสั้กที เหลือบลงมาทีไร กวาดไป 9พันถึง1หมื่น ตลอด ไมล์ความเร็วก็ขาดไม่รู้ วิ่งเท่าไหร่ อิอิ
0894486809 โคล่า

Tree khonwan

ขอบคุณทุกคำตอบครับ พอมีแนวทางล่ะแบบนี้  ???

llmcsim

ลองไล่หาปรับจูนดูคับ ผมก็แนะนำตามที่ผมเคยทำรถผมมา จากรถเดิมๆวิ่งได้170จนทำให้วิ่งเกินสองร้อยได้ และตอนนั้นคาวาซากิทำออกมาถึงแค่เซอปิโก้เอสเอส กับเคอา อาร์...



:D

tom26

ผมเจอออโต้ลูปหนาหัวเทียนบอดเร่งได้แค่9000 พอปรับออโต้ลูปเปี่ยนหัวเทียนก็หายเลยเร่งได้11000เลย
ติดต่อผมได้ที่เบอร์ 085-8101088 ทอม.

suphachai

ของผมวาวล์วเปิดแต่ทำไมมันไม่รู้สึกแขนตึงหน้าหงายเลย เป็นเพราะอะไรครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

PassOne

ลองเช็คมาร์ค กลไก กาวานา ดูว่าตรงหรือป่าว ลงดันขากาวานา ดูว่าฝืดหรือป่าว
ภานุพงษ์ วงษ์จันทร์     Tel 0846764674  นุครับ
โอนเงินที่ ธ.กสิกรไทย สาขา พหลโยธิน 7992431969

Arm TZ


PegasO

ลองเบิ้ลเครื่อง แบบไล่รอบขึ้นไปช้าๆนะครับ ว่ารถท่านขึ้นถึงสุงสุดเท่าไหร่

เวลาวิ่งจริงควรจะได้เท่านั้น ต้องลองไปเช็คอย่างที่ท่านข้างบนว่าครับ

ส่วนเรื่องอั้นๆที่ 7000 - 8000 แนะนำให้ปรับตรงก้าน กาวานา ตั้งให้มันเปิด

ไว้ก่อนนิดนึงครับ พอได้รอบ วาล์วจะได้เปิดสุดครับ รถผมแก้ด้วยวิธีนี้ครับ

หายแล้ว แต่ซดน้ำมันน่าดูเลยครับ เวลาลากรอบขึ้นถึง red line แต่มันส์มากครับ

pikky_team

เสื้อเบอร์ 1855 สีเงินกับสีทอง ขนาดช่องพอร์ทมันต่างกันใหมครับ หรือว่าต่างกันแค่สี หรือว่ามีอะไรมากกว่านั้น