2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => HONDA CLUB => หัวข้อที่ตั้งโดย: Bazooka เมื่อ กรกฎาคม 14, 2014, 05:57:27 หลังเที่ยง

ชื่อ: @ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @
โดย: Bazooka เมื่อ กรกฎาคม 14, 2014, 05:57:27 หลังเที่ยง
..มันเป็นเพราะอะไร....ขี่ปรกติคือ เกียร์ 1-6 ไม่ลากรอบ ขี่เกียร์ 6 ซัก 100-120 แต่พอต้องการเพิ่มความเร็วโดยไม่เชนลง 5 ดันอยู่ที่เกียร์ 6 มันขึ้นไป 8000 รอบนี่ช้ามาก..
..แต่ถ้าขี่ลากรอบ 11000-12000 ตั้งแต่เกียร์ 1 ถึง 6 นี่ต่อรอบได้สบายมากครับ..เกียร์6 ก็ไม่ห้อย..มันเป็นปรกติของรุ่นนี้หรือรถผมมันผิดปรกติ..

..อ้อ..รถผมสเตอร์เดิม 14/40 520..น้ำมัน โซฮอร์ 91..และใส่ท่อสูตรของ แดงบางทรายนะครับ..

(http://image.ohozaa.com/i/2df/t2yWkA.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xIcqBDZka6q1Rsm4)
(http://image.ohozaa.com/i/f8b/VKvHJ0.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xHSzAGSeXBAkXRD3)
(http://image.ohozaa.com/i/6be/v2hPJ2.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xHSA3L8ad5DAqG22)
ชื่อ: Re: @ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @
โดย: phu4123 เมื่อ กรกฎาคม 14, 2014, 06:34:55 หลังเที่ยง
คหสต.    ผมว่าปกติครับ เป็นรถรอรอบ ตะบี้ตะบันขี่ถึงจะดี (แต่ผมกลัวไส้แตก,กระเป๋าฉีก) รถผม 2 คัน ก็อาการคล้ายกัน ต้องเชนเกียร์ลงต่ำๆถึงจะมีกำลัง ปรับตั้งวาล์วตามพี่ๆในเว็บแนะนำ ก็ไม่ดีขึ้นซักเท่าไหร่ ผมเลยเปลี่ยนเสื้อกับกล่องเป็น RRW กระฉับกระเฉงขึ้น ขับง่ายขึ้น น่าพอใจสำหรับผมครับ
แต่อย่างว่า อย่าเชื่อผม  ลองเองก็รู้เองครับ แค่ใส่ท่อเดิม ปรับจูนคาร์บูเพิ่ม-ลดนมหนูก็อาจจะจบได้ครับ












ชื่อ: Re: @ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @
โดย: Bazooka เมื่อ กรกฎาคม 15, 2014, 04:15:58 ก่อนเที่ยง
..ขอบคุณครับท่าน phu4123 งั้นก็คงเป็นปรกติของมัน ต้องขับแบบโหดๆถึงจะมันส์ อิ อิ..
ชื่อ: Re: @ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @
โดย: Witt-RRw เมื่อ กรกฎาคม 16, 2014, 04:09:29 หลังเที่ยง
ผมยกให้ท่อสูตรเป็นจำเลยครับ

เจียร์ลิ่มหรือยังครับ
ชื่อ: Re: @ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @
โดย: Bazooka เมื่อ กรกฎาคม 17, 2014, 04:37:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ กรกฎาคม 16, 2014, 04:09:29 หลังเที่ยง
ผมยกให้ท่อสูตรเป็นจำเลยครับ

เจียร์ลิ่มหรือยังครับ
..ครับขอบคุณครับ..ผมก็ว่าตามนั้น..
ชื่อ: Re: @ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 17, 2014, 04:42:50 หลังเที่ยง
ผมว่าเป็นที่ท่อครับ ถ้าเป็นท่อเดิมรอบเครื่องประมาณนี้เกียร์6ก็ลากขึ้นได้ไม่ยาก
ชื่อ: Re: @ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @
โดย: Bazooka เมื่อ กรกฎาคม 18, 2014, 04:39:12 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 17, 2014, 04:42:50 หลังเที่ยง
ผมว่าเป็นที่ท่อครับ ถ้าเป็นท่อเดิมรอบเครื่องประมาณนี้เกียร์6ก็ลากขึ้นได้ไม่ยาก
..ครับ..ช่วงหลังๆนี่ไปติดขับสี่จังหวะซะเป็นส่วนมาก..จริงๆอยากได้รอบสูงๆที่เกียร์ 6 เชนลง 5 ไล่รอบแป๊บเดียวเกียร์หกก็ทำรอบได้แล้วครับ..คันนี้พอได้มาผมก็เปลี่ยนท่อเลย ยังไม่เคยขี่เค้าตอนใส่ท่อเดิมๆแต่มะเป็นไร เชนเกียร์ไล่รอบเอาก็ OK ละ.. :D  :D
ชื่อ: Re: @ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 18, 2014, 09:11:21 ก่อนเที่ยง
ท่อตี ท่อสูตรปีทากอรัส!ลองมาหลายสำนัก มันต้องปรับรถเข้าหาท่อเยอะ+จูนไม่เป็น สุดท้ายขายทิ้งจะหมดแล้วครับ กลับมาขี่ท่อเดิมง่าย สบายสุดครับ อิๆ
ชื่อ: Re: @ @ เกียร์ 6 N-Pro ของผมดันรอบขึ้น 8000 นี่ช้ามาก @ @
โดย: Bazooka เมื่อ กรกฎาคม 19, 2014, 04:49:16 ก่อนเที่ยง
..ครับ..ท่าน Tong_2T_150 ..ขอบคุณครับ..