หลังจากที่ YAMAHA งดการสต๊อกและสำรองอะไร 2T ไปแล้ว ตอนนี้เป็นทีของ HONDA บ้างแล้วครับ ว่า งดการผลิตและสต๊อกอะไหล่ 2T ภายในประเทศแล้ว เท็จ จริง เพียงใดขออภัยครับ (แว่วๆมาจากพนักงานที่สำโรง) :-\
คงต้อพึ่ง โรงกลึงแล้ว ครับ เขียนแบบส่งเข้าเครื่อง CNC โลด ครับ แต่คงแพงน่าดู
:-X
ทำใจไว้ได้เลย เพราะมันก้อต้องมีล้มหาย ตายจากกันบ้างล่ะ
ไม่มีอะไรที่คงทน ถาวรหรอก.....ถ้ามันหาอะไหล่ไม่ได้จิงๆ ก้อทำให้สวยๆ แล้วเอาไปจอดในสวน หลังบ้าน
ก้อมีประติมากรรม ชิ้นเอกได้น๊ะ (ปกติจะเป็นพวกรูปปั้น)
:-[ :-[ :-[ :-[ :-[
แบบนี้ทางเลือกสุดท้ายจริงๆอาจจะต้องเป็น คันกลืนคัน ละมั้งครับ .... :( :'(
แต่ถ้าไม่ได้จริงคง ใส่กรอบเลี่ยมทอง ไว้เหมือนพระเครื่อง ไว้ส่องเมื่อยามแก่เฒ่าเลยดีมั๊ย.. อิอิ :-[ :-[
รถใคร คันไหน จะเป็นคันสุดท้ายในไทย ที่ วิ่งได้ ใช้ได้ดี อุปกรณ์ครบ...........
สภาพรถ อายุการใชงาน และความพร้อมต่างๆในตัวรถ ว่า จะใช้ได้นานแค่ไหน ... เราที่เป็นเจ้าของ เป็นผู้กำหนดครับ..
กรรมแล้วตู.............
สงใสได้จากหนูแดงก็คราวนี้มั้ง..............
เซง.........จริงๆ......
??? ??? ??? ??? ???
ผมว่าอย่าไปคิดมากเลยครับ ขนาด TZM ของผมอะไหล่ที่ว่าหายากๆผมยังหาง่ายเลยทั้งๆที่ยามาฮ่าปิดลายน์ผลิตไปนานแล้วก็ยังมีอะไหล่แท้ขายอยู่เลยครับ หรือไม่ก็หาอะไหล่ที่คิดว่าจะต้องเปลี่ยนบ่อยๆเอามาเก็บไว้ จะได้เป็นคันสุดท้ายของประเทศเราครับ
:'(
ทำไงดีล่ะเรื่องนี้...
ใครมีงบมากๆ ไปตุนของไว้ก็ดีนะครับ
ถึงยามจำเป็น จะได้มาขายแจกจ่ายกันในครอบครัว 2T ได้ใช้กัน
;D
สำหรับรถยามาฮ่า ผมไปเบิกอะใหล่ TZM ที่โรงงานใหญ่ ยามาฮ่า บางนา-ตราด ตอนนี้อะใหล่ แทบเบิกไม่ได้แล้วนะคับ เพราะจะได้ยินแต่คำว่า หมด ไม่มีของแล้ว และที่แน่ๆ เสื้อสูบ ลูกสูบ ไม่มีของแน่นอน...ดังนั้น ก็ต้องไปหาของร้านข้างนอกที่เขาเคยสั่งเก็บใว้ แต่ขายไม่ออก แทนล่ะนะ
เป็นธรรมดาคับ รถเลิกการขายไปนานแล้ว เขาจะ สตอกอะใหล่ให้จมทำไม ขายให้หมดๆไปซะ แล้ว เก้บอะใหล่ รถออโต หรือ 4 จังหว่ะแทนดีกว่า..
แม้แต่ตอนนี้ คาวาซากิ ยังมีอะใหล่ให้เบิกอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ เขาก้เริ่มขาย นินจา 250 และ ดีแทรคเกอร์ และอนาคตอีกหลายรุ่น ดังนั้นอนาคต อะใหล่ 2 จังหว่ะ ก้ต้องไม่เก็บเหมือนกัน เก็บห้องใว้ ให้อะใหล่รถใหม่ๆ ดีกว่า.... :'(
ชุดสีที่ผมเพิ่งได้มา มาจากหลายๆที่เลยครับ ขอบอกว่าไม่มีชุดสีแล้วในศูนย์
ร้านข้างนอกเป็นเทียมเก่าๆ กระจกบังไมล์ไม่มีของแท้แล้ว
ถังน้ำมัน ไม่มีแล้วเหมือนกัน จากหลายๆที่ที่ผมไปลองหาๆมา
ขี่ต้องห้ามล้มอย่างเดียว + ห้ามชน + อย่าอัด
คงจะขี่ได้อีกสัก5-6 ปีแน่นอน
เอาแล้วยุคสูญพันธ์.......มาถึงแล้ว คราวนี้ต้องชำแหละพวกเดียวกันเองซะแล้ว...ใม่งั้นอยู่ใม่ใด้แน่เลย
เศร้าคับ ความจริงคือความจริง :'( เราคือผู้ท้ากาลเวลา.....
รถ2Tคันไหน จะเป็นคันสุดท้าย......
แต่ช่างเถิด เชื่อนะว่า ยังไงซะ... ผู้ผลิตอะไหล่ เทียมแท้ แท้เทียม อุปกรณ์อื่นๆ ยังอยู่ตลอด ตราบเท่าที่มีคนไปซื้อ (ยกเว้นที่ยากจริงๆ เช่น เสื้อสูบ แคร๊งค์ ....)
เพราะฉะนั้น เราคือ ผู้ท้ากาลเวลา เว้นแต่เราเลิกเองครับ :-* (ผมว่านะ)
เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป (http://www.tlcthai.com/backoffice/upload_images/Emoticon/Onion/TLC_027-20080430_Onion.gif)
อ้างจาก: NoN เมื่อ ธันวาคม 21, 2008, 11:20:34 หลังเที่ยง
เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป (http://www.tlcthai.com/backoffice/upload_images/Emoticon/Onion/TLC_027-20080430_Onion.gif)
;)เห็นด้วยอย่างยิ่งมากๆๆ ;)
สงสัยได้ใช้แต่ของเทียมละพวกเสื้อสูบลูกสูบจะหาได้จากหนใดหน่อ ??? ??? ???
ปลอกเสื้อสูบ ลูกสูบ ผมว่า มีตลอดแน่ ทุกวันนี้N-Pro,RRW,Kr ก็รับสภาพจำตีปลอกกันก็เยอะแล้ว .....จะหาไม่ได้จริงก็พวกฝาแคร้งค์,เฟืองเกียร์ อะไรอีกล่ะ นึกไม่ออก ??
อ้างจาก: love2t เมื่อ ธันวาคม 22, 2008, 12:26:53 ก่อนเที่ยง
ปลอกเสื้อสูบ ลูกสูบ ผมว่า มีตลอดแน่ ทุกวันนี้N-Pro,RRW,Kr ก็รับสภาพจำตีปลอกกันก็เยอะแล้ว .....จะหาไม่ได้จริงก็พวกฝาแคร้งค์,เฟืองเกียร์ อะไรอีกล่ะ นึกไม่ออก ??
N-Proมันตีได้ด้วยหลอครับพี่ แฮะๆๆของผม0เขาให้เปลี่ยนเลยอะหรือว่าเพราะเราไป0หว่า - -!
ตีได้ ถ้าเราตัดใจได้ว่า ไม่มีชุบ ไม่มีเคลือบผนังกระบอกสูบเหมือนของแท้ ไม่ใช่เนื้ออะลูฯทั้งหมด และจำเป็นต้องทำ ...เช่น ไม่มีงบ ขี้เกียจรอ หาของยาก แต่ต้องตีปลอกดีๆหน่อยนะ เช่น ได้ฉาก แน่นสนิทกับเนื้อเดิม ช่องพอร์ทเป๊ะๆ ...(ขึ้นกับช่าง) :-*
อ้างจาก: love2t เมื่อ ธันวาคม 22, 2008, 08:05:37 ก่อนเที่ยง
ตีได้ ถ้าเราตัดใจได้ว่า ไม่มีชุบ ไม่มีเคลือบผนังกระบอกสูบเหมือนของแท้ ไม่ใช่เนื้ออะลูฯทั้งหมด และจำเป็นต้องทำ ...เช่น ไม่มีงบ ขี้เกียจรอ หาของยาก แต่ต้องตีปลอกดีๆหน่อยนะ เช่น ได้ฉาก แน่นสนิทกับเนื้อเดิม ช่องพอร์ทเป๊ะๆ ...(ขึ้นกับช่าง) :-*
พี่เคยทำได้หลอครับ ตอนผมสูบพังไปกี่ร้านๆๆก็บอกต้องเปลี่ยนงะพี่ :( :( :(เลยงงว่าโปรอาร์มละเอียดอ่อนขนาดนี้เลยหลอ :'( :'( :'(
;Dตีได้สิครับ ของผมเนี่ยไปตีปลอกมาแล้ว แต่ฝีมือยังไม่เทพ ปากพอร์ทไอเสียออกด้านข้างมากไปหน่อย แล้วก็หลวมช่วงล่าง ฟิตช่วงบน ต้องหาร้อนที่ทำดีๆหน่อยครับ อัตราเร่งก็พอได้ ใช้มาสองเดือนแล้ว ลองซัดดูก็ 150-160Km/Hr แค่ขณะนึงแค่นั้นเองยังไม่หมดปลอก กลัวลูกติดครับ :-[
:) :) :)ไม่น่าถอยของใหม่เลย ว่าแต่แผลผมมันลึกนะพี่เป็นเลยขูดลึกยาวเลยละ :-[เนื่องจากหัวเทียนละลาย+แก๊ซโซฮอล :-[ :-[ :-[
ดีแล้วที่หาและมีของใหม่100%ได้ ไหนๆดีแบบแท้ๆแล้ว ภูมิใจได้เลยครับ
อ้างจาก: love2t เมื่อ ธันวาคม 22, 2008, 05:22:56 หลังเที่ยง
ดีแล้วที่หาและมีของใหม่100%ได้ ไหนๆดีแบบแท้ๆแล้ว ภูมิใจได้เลยครับ
:D :D :Dกินแกลบละครับพี่ :)กลัวมันจะไปอีกจังแต่ผมจะขับแบบถนอมละรักษายังไม่พ้นรันอินเลย :-[
ฮะฮ่าๆ อดทนไว้ครับ :o อย่างที่บอก ..." จำเป็นต้องทำ ...เช่น ไม่มีงบ ขี้เกียจรอ หาของยาก " :-*
:D :D :D :D รักษาดีล่ะ
ฮ่าๆๆๆ ไม่รู้อะไรมันจะมาอีก เฮ้อ เร็วๆๆนี้เห็นว่าจะเป็นยางแล้ว :-\
ทำใจนานแล้ว
แต่ก้ยังชอบซิ่ง คนมันรัก
ถึงเครื่องพังหาอะไหล่ไม่ได้ ยังไงๆผมก้หาเครื่อง 2 จังหวไส่จนได้ล่ะ
เครื่องวิบากก้ยังมี เชียงกงนำเข้ามาราคาก้ไช่ว่าน่าเกลียด
ีคิดๆอยู่ว่าถ้าหาอะไหล่ไม่ได้ จะเอาเครื่อง Kx250 มาลงซะเลย โฮ่ๆๆ
อย่าไปตกใจ.......สู้ไม่เคยถอยครับ
(http://img118.imageshack.us/img118/6084/79460062nn4.jpg) (http://imageshack.us)
(http://img118.imageshack.us/img118/79460062nn4.jpg/1/w371.png) (http://g.imageshack.us/img118/79460062nn4.jpg/1/)
ง่ะผมยังทำรถไม่เสร็จเลย -*- เหนื่อยจัยๆ
เงินก็ปั๋มไม่ค่อยจะทันดันจะมาเลิกผลิตอีก เวงกรรมจริงๆๆหนอ ทีนี้แหละตังมีแต่ไม่มีของให้กำลังใกล้จะเกิดแล้วค๊าบพี่น้องค๊าบ
ไม่ต้องเศร้าครับ kawasaki พระรามเก้าก็ได้ข่าวแว่วๆเหมือนกันเห็นบอกว่า ยังมีอะไหล่ได้อยู่อีก4-5ปี
ถ้าเป็นอย่างนี้ก็แย่สิครับ
(http://www.upchill.com/direct/40e26f09876ebeab63fa17710c4e4036.JPG) (http://www.upchill.com/image.php?id=40e26f09876ebeab63fa17710c4e4036)
ต้องเตรียมตัวอย่างไรนี้
อะไหล่เก่าในร้านอะไหล่ยังเยอะอยู่ครับ อย่้างน้อย5ปีขึ้นไปครับ ลูกสูบถ้าแท้หมดไปจากตลาดจริงๆๆ ไต้หวันหรือ มาเลย์ ยังมีผลิตอยู่ครับ มาเลย์ยังขายRX-Zป้ายแดงอยู่เลยย ส่วนฮอนด้าเอง รถขายเยอะมากครับ อีก5ปี ค่อยมาคิดใหม่
ดีนะผมเน้นสะสมครับ..ไม่ค่อยไ้ด้ใช้งานหรอก ส่วนมากขับรถยนต์ อยากเห็นสภาพงามๆแบบนี้ไปนานๆ ผมจะพามันมาออกกำลังกายเฉพาะวันศุกร์หรือไม่ก็ วันเสาร์-อาทิตย์ เท่านั้น .
+++++ได้เวลาหาของยากซะแล้ว :-X
บอกได้คำเดียวว่าเซง เพราะผมคนนึงที่ไม่ค่อยชอบขี่ 4T ที่ซีซีน้อย มันไม่ค่อยสะใจ แต่ถ้าอะไหล่ไม่มีจริงๆหรือหมดก็คงจะจดจำแค่ประสบการณ์ที่เคยขี่ 2T เท่านั้น ไว้บอกลูกบอกหลาน
อุ่น ใจเพราะ ผม ขี่ 110-125 cc ของยังมี เยอะๆๆ
150cc นี่สิ นับวัน หายเข้ากลีบเมฆ
ขนาด ลูกเทียม ยังหายากเต้มที่
ส่วน HONDA ผมว่ามีเค้า ครับ เพราะ รู้สึกว่า ลูกสุบ+นมหนู แทบจะสั่งมา ไปทันละ
จะเก็บเงินทันเบิกเสื้อไหม่สักตัวไหมเนี้ย
แต่ผมว่า JR อาจจะหมดช้าที่สุด ไปหาเอากับพวกเล่่น พารามอเตอร์ เห็นว่าชอบเอาเครื่อง JR ไปทำไม่รู้จริงหรือเ่ปล่า
ทำงัยได้ ถ้าใจมันรัก
อ้างจาก: mook_srn เมื่อ มีนาคม 30, 2010, 04:24:59 หลังเที่ยง
แต่ผมว่า JR อาจจะหมดช้าที่สุด ไปหาเอากับพวกเล่่น พารามอเตอร์ เห็นว่าชอบเอาเครื่อง JR ไปทำไม่รู้จริงหรือเ่ปล่า
ใช่แล้วครับ เพราะเครื่องของ JR กะRGV สามาทกลับหัวใด้โดยที่เครื่องไม่ดับ รุ่นอื่นทำไม่ใด้ครับ
RGV รอดตายแล้ว
เอาเครื่องรุ่นใหม่ยัดใส่แทนเลย...หาอะไหล่ยากนัก
ตามนั้นแระครับ แตยังไงก็ไม่เหมือน ของเดิม
คงจะเป็นไปตามกาลเวลา เพราะตอนนี้อะไรก็ 4 จังหวะ แต่อะไหล่ 2 จังหวะ ยังไม่หมดง่ายๆแน่คับ แต่บางอย่างอาจจะหายากหน่อย แต่อะไหล่ honda น่าจะหาง่ายกว่า yamaha-kawa แต่ suzuki ไม่แน่คับ อาจจะหายาก หรือไม่ก็หาไม่ได้เลย จากทีผมสังเกตมา คงต้องติดตามข่าวสารกันให้ดีคับ
ไม่น่ะ...ไม่.........
ผมพึ่งจะมาเล่น2Tเอง...อะไหล่อย่างพึ่งหมดซิ :P
คนไช้รถ2จังหวะก็ยังเยอะอยู่นี้ครับทำไมเขาเลิกผลิตอะไล่ หว่า
แล้วแบบนี้ผมจะขับได้อีกกี่ปีอ่า.........
ถือซะว่าเป็นเวรกรรมของเราที่มารัก 2 จังหวะ และเราก็จะต้องหาทางทุกอย่างที่จะให้รถของเรายังอยู่สู่ต่อไป
ตอนนี้พฤติกรรมการเดินตลาดนัดของผมเปลี่ยนไปคือเมื่อก่อน ไม่มีเป้าหมายอะไร เจอของถูกใจก็ซื้อ ตอนนี้ไปทีไรมองหาแต่อะไหล่ 2T เพื่อซื้อมาเก็บไว้ยามฉุกเฉิน หรือแบ่งให้เพื่อนๆหรือแม้กระทั่งซื้อขายในเวปของเรา ลูกชายผมตอนนี้อายุ 13 ปีแล้วคาดว่าหากพ่ออย่างผมไม่เก็บ 2T ไว้ให้เค้าคงจะเสียโอกาส เพราะตอนนี้มีแต่ 4T เต็มไปหมด.....สู้ต่อไปทาเคชิ....
N'PRO ของผมก็ตีปลอกมา ก็สามครั้งและ.....วิ่ง 150-160 ไม่มีสะดุด แต่ถ้าหากเป็นเสื้อเดิมๆ 190 ขึ้นทุกคันเลยครับ หรือหากหาเสื้อ N'PRO ไม่ได้ ใช่ N ธรรมดาก็ได้ครับ.......ต่างกันไม่มาก หรือถ้าหากมันยากส์ จริงๆๆๆๆๆๆๆ ซื้อเอาเครื่อง CBR 150 4 จังหวะมาใส้เลยครับ.....เซียงกงเค้าขาย 7-8 พัน สตาร์ทมือ
อ้างจาก: chann30 เมื่อ มิถุนายน 20, 2010, 10:32:09 หลังเที่ยง
N'PRO ของผมก็ตีปลอกมา ก็สามครั้งและ.....วิ่ง 150-160 ไม่มีสะดุด แต่ถ้าหากเป็นเสื้อเดิมๆ 190 ขึ้นทุกคันเลยครับ หรือหากหาเสื้อ N'PRO ไม่ได้ ใช่ N ธรรมดาก็ได้ครับ.......ต่างกันไม่มาก หรือถ้าหากมันยากส์ จริงๆๆๆๆๆๆๆ ซื้อเอาเครื่อง CBR 150 4 จังหวะมาใส้เลยครับ.....เซียงกงเค้าขาย 7-8 พัน สตาร์ทมือ
เครื่อง CBR 150 7-8 พัน จริงหรือครับ จะเอามาใส่ n-pro น่ะครับ ไม่มีตังห์ซื้อเสื้อ n-pro
ผมว่าไม่น่าวิตก เพราะพี่ไทยเราเก่งอยู่แล้วเรื่องmo.. 8)
เราไม่ได้เกิดมาเพื่อยอมจำนน สู้ต่อไปไม่ยอมเเพ้ >:( >:( >:( ใจรักไม่กลัวอยู่เเล้วคร๊าฟ
ไม่กลัวครับ อะไหล่ไม่มีก้อไม่ขี่จอดดูก้อได้ ยังน้อย ตรูก้อมี 2จังหวะ รักมันมาก ช่างไทยเก่งอยู่แล้ว ดัดแปลงสบาย
ทำ ใจ ไป ครับ
(http://www.upchill.com/direct/86720d1f7c15e4fb23630fdaea0bca8f.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=86720d1f7c15e4fb23630fdaea0bca8f)
(http://www.upchill.com/direct/07f93941625856fbccbeefa0adf39284.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=07f93941625856fbccbeefa0adf39284)
:( :( :( :( :(
ถ้าอะไหล่ หมดจริง ยัดเครื่อง CBR 150 ก็ไม่เลว ครับ ถ้าราคาตามที่บอก
เดี่ยวจะลองไปสืบข่าวดูด้วยเหมือนกัน ครับ ถ้าเป็นไปได้อยากรวมตัวกันไปขอร้อง honda ไทยให้เค้าผลิตต่อก็ดีนะครับ
เพราะเครื่อง บล็อคนี้มีหลาย รุ่น phantom N pro rw FSX ไม่น่าใจร้ายกะลูกค้านะครับ เลิกผลิตไม่ถึง 10 ปีทีนะครับ
- อย่างหนึ่งที่เห้นชัวร์ ๆๆ โครง TWIN SPAR NSR หย่ายๆๆๆ มากๆๆ เทียบกับรถของ honda รถไทยไม่เกิน 200 cc จะ
มีรุ่นไหนเฟรมหย่าย แข็งแรง กว่านี้อีก ผมชนกับเวฟ มาแล้ว เบี้ยวบูดๆๆ ไปเลย เวฟนะ ส่วน nsr แค่ไฟเบอร์แตกนิดหน่อย
- แล้วจะให้เอาเฟรมแบบนี้ไปชั่งกิโลขายได้ยังไง กัน ผมคนนึงไม่อยู่เฉย ต้องมีการร้องขอ (ขอร้อง) กันหน่อยเห็นแก่ผู้บริโภค
เพราะไงคุณก็ร่ำรวย จากลูกค้า อยู่แล้ว จะดูแลกันอีก 10 ปีไม่ได้เหรอ
ถ้าจะหาอะไล่จะเจอของแท้ไหมเนี่ยยย 555*
ปิดถนน ประท้วง! ประท้วง! :-[ อิอิ >:( >:( อุบัติใหม่ ม๊อบ 2T
อ้างจาก: polrapat เมื่อ สิงหาคม 28, 2010, 06:49:31 หลังเที่ยง
ปิดถนน ประท้วง! ประท้วง! :-[ อิอิ >:( >:( อุบัติใหม่ ม๊อบ 2T
ผมคนนึงละครับ ที่จะไปร่วมด้วย คิคิ
เมื่อไม่มีอะไหล่ให้เบิกจากศูณย์ ก็ขับแบบถนอมแล้วกัน ส่วนอะไหล่ผมว่าตามบ้านนอกยังมีที่จอดหลับใหลอยู่ใครโชคดีคงได้เก็บมาสำรองไว้
ถ้าถึงวันั้น จริๆ ผมจะเปลียนเครื่องเอาแล้วกัน เอาของ cbr150 มาใส่ซะเลย เหอๆ
พี่น้องกันอยู่แล้ว
N-Pro ต้องไม่ตายไปจาก ประเทศไทย
แต่งให้สวยแล้วเอาไว้โชว์ที่บ้านนาน ๆ ค่อยเอาออกมาวื่งโชว์ชาวบ้านเขาอิ ๆ เสร็จแล้วก็เอากลับไปตั้งโชว์ไว้ที่เดิมครับวางแผนไว้แบบนี้แหละครับ
ผมคิดว่าหากเรายังมีรถ2Tวิ่งอยู่มากพอสักวันหนึ่งของแท้หมดไปก็ต้องทำใจครับแต่คิดว่าของเทียมต้องผลิตออกมาแน่นอนเพราะไม่มีของแท้เป็นคู่แข่งแล้ว ดูตัวอย่างรถhonda chaly สิช่วงรอยต่อก็เป็นแบบนี้แล้วตอนนี้ขอให้มีโครงกับสวิงอาร์มที่เหลือมีหมดแม้แต่เครื่องยนต์จีนยังผลิตออกมาตรงรุ่นเพื่อเอาใจเลย ใจเย็นๆอย่าวิตกมากไปไม่มีความสุขขี่รถไปเครียดไปไม่สนุกแน่ครับ ขอให้รถของเพื่อนๆทุกท่านอยู่กับเพื่อนๆไปนานแสนนานโชคดีทุกท่านครับ
เด๋วสักวันก็ต้องกลับมาฮิตใหม่
เหมือน สายเดี่ยว / เกาะอก / คอกระเช้า
ข่าวนี้ผ่านมา 3 ปี แรงดีไม่มีตก อิอิอิอิอิ
ผมว่าถาม postman ดูเขาน่าจะพอรู้ว่าบ้านไหนมี 2t เก่าเก็บอยู่ที่ไม่ได้ใช้งาน
รีบสะสมไว้ดีก่า
สงสัยเหมือนพระเครื่อง ยิ่งเก่ายิ่งแพง ครัยเดิมกว่า ราคาดี อิอิ :(
อีกหน่อยคงกลายเป็นตำนาน2จังหว่ะเมืองไทย
อะไหล่แท้ 2 จังหวะของฮอนด้ายังมีเบิกครับ วันก่อนเพิ่งเบิกมา เสื้อสูบ LS แท้ๆ แต่เมดอิน เวียดนามครับ ผิดหวังอย่างแรง กะไว้ไม่ของไทย ก้อ ญี่ปุ่น ดันออกเวียตนามซะงั้น
เฮ้ย ......มาไงเมดอินเวียดนามมีด้วยเหรอ.....
โอว...จะพยายามอนุรักษ์ไว้เป็นรถคลาสสิคอีกคัน
555 เดี๋ยวผมจะไปสั่งทำตู้กระจกมาครอบไว้ซะเลย ไม่ขี่ก็ด้าย แค่ได้ดูก็พอใจแล้ว
ว่าแต่ แล้วยังงี้ผมจะได้มี R1 กะ เขามั้นเนี๊ยะ ปั็มตังไม่ทันแน่ๆเลย เศร้า เจงๆๆๆๆๆๆ
กะว่าถ้าได้ R1 แล้วก็จะมาจอดคู่กะ N Pro ไว้มองให้บายใจก็พอ เห้อออ
ตอนแรกว่า จะเอา TZM อีกซักคัน แต่ตอนนี้คงไม่แล้ว คงข้ามไป CBR เลย
รอดูกันไป
ของแท้หมด ยังไงก็ขอของเทียมแก้ขัดไปก่อนละกัน ^^''
น่าเสียใจ
ตกใจนะครับกับข่าว ผมพึ่งมาเล่น 2t ตอนนี้เก็บเอนโปรแล้ว กำลังปั้น แกรมม่าอยู่ ยังเหลือ tzm กับ zx กะว่าจะเก็บทั้ง 4 รุ่นนี้ ไว้ให้ลูกหลานดู แล้วจะหาอะไหล่คงต้องหารถเก่ามาถอดทำอะไหล่แล้ว
คงต้องใช้แบบถนอมๆ ลองคิดดูอีกสิบปีจะมีมูลค่ามากเพียงใด ขนาดรถ c ยังราคาเริ่มต้นเมื่อก่อนยังไม่แพง มาดูตอนนี้ราคาไปไกลมากๆ แล้วรถของพวกเราล่ะคงต้องรีบกันหน่อยนะ เงินยิ่งหายากด้วย
ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้แล้วจะหาเงินทันไหมเนี้ย
(http://upic.me/i/52/549983_230680823736532_43441018_n_resize_resize.jpg) (http://upic.me/show/44375621)
ถึงไม่มีของใหม่ให้เบิก แต่โชคดีที่แถวบ้าน รถที่จอดทิ้งเยอะ ยังพอแก้ขัดได้
รอดูกันไป
555
เค้าไม่เก็บแล้ว ไม่ต้องลุ้น กระทู้นี้เป็นกระทู้เก่า
หมดแล้วหมดเลย
ตกใจเลยครับเห็นกระทุ้แบบนี้แล้ว หด......หู่เลย ผมเพิ่งจะไปได้รถ ของพ่อมา serpicoกะจะใช้ไปเรียน มหาลัย พอจบมามีงานจะได้ปั้นให้เทพๆ คงจะไม่ทันแล้วแน่ๆ ถ้า อะไหล่เครื่องมันหมดไป คงต้องทำเป็น supercup ละกันครับ5555 เศร้า