Main Menu

Born to be MooNoi NSR 150 SP

เริ่มโดย MooNoiKonDee [^o^], พฤษภาคม 25, 2010, 09:34:13 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 3 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

blackhopkin_155

2T CBR

Y0ng_Hee_Moo

สุดยอดไปเลยครับ "เอ็นโปร รีบอร์น"  ที่สุดแห่งสามโลก ยกให้เลยคันนี้
สิริรวม ค่าปลุกปั้น มันกี่แสนครับเนี่ย
รับถ่ายภาพนิ่งถ่ายวีดีโอและจัดดอกไม้
https://www.facebook.com/CoffeeRiderStudio
Review : Tena เท่นะ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=87096.0

เรามันเสื้อตึก

สุดยอดเลย ทุ้มทุนสร้างจริงๆ ยกสองโป้งเลย อิอิ

เห็นเลยอยากเปลี่ยนแนวมาขี่ฮ้อนดาบ้างจัง มีโครงการอยู่ครับ ว่าจะขี่ ZX หรือ N-PRO
นาย สุนทร จรลี  27 หมู่11 ต.ป่างิ้ว อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย 64130 T.0807882656

forever2009

พี่ครับขอถามเรื่องบังโคลนหน้ารถพี่หน่อยครับ

บังโคลนหน้าของอะไรครับ  ผมอยากได้มั้ง  หาซื้อที่ไหนหรอครับ

MooNoiKonDee [^o^]

อ้างจาก: ton เมื่อ พฤศจิกายน 13, 2011, 03:55:02 หลังเที่ยง
สายถักGoodRidgeอันเก่าขายไหมครับ   ไม่ใช้แล้วบอกผมเลยนะครับ 

ได้ครับ ผมยังไม่ได้ใช้ 2 เส้นนะครับ
1. เส้นที่ทำมาไว้ใช้กับล้อหน้า FINO
2. เส้นที่ทำมาไว้ใช้กับล้อหน้า NSR
ขอเส้นละ 2,000 บาทครับ ถ้าไปทำตอนนี้ราคาเส้นละสามพันขึ้นครับ ลองเช็คดูก่อนได้
ถ้ารับราคาได้ อยากได้เส้นไหนก็โทรมานะครับ 08-1234-8338






อ้างจาก: forever2009 เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2011, 07:02:21 หลังเที่ยง
พี่ครับขอถามเรื่องบังโคลนหน้ารถพี่หน่อยครับ

บังโคลนหน้าของอะไรครับ  ผมอยากได้มั้ง  หาซื้อที่ไหนหรอครับ

ชุดหน้าเป็นของ ZXR 250 ครับ ได้รับความอนุเคราะห์จากพี่สิทธิ์ครับ
พี่สิทธิ์ส่งของมาพร้อมกัน มี ช๊อคอัพ,คอบน,คอล่าง บังโคลน และจานเบรกครับ
บังโคลนพี่สิทธิ์ส่งมาพร้อมชุดหน้า ZXR 250 ครับ เข้าใจว่าเป็นของ ZXR 250 นะครับ
NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

MooNoiKonDee [^o^]

ถามอากู๋มาให้ละ ชุดหน้าพร้อมบังโคลนหน้าจากตัวนี้ ไม่น่าพลาด

NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

MooNoiKonDee [^o^]

ว่าแต่มันเป็นบังโคลน ZXR250 มันใส่กับล้อกว้าง 3 นิ้วนะครับ
ถ้าล้อเดิมๆ NSR150SP มันกว้างแค่ 2.5 นิ้วครับ จะเบียดช๊อคอัพหรือเปล่าครับ
NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

ไปรท์ ลูกบอส


forever2009

คือชุดหน้าของผมเป็นของ nsr250 ครับ บังโคลนหน้ามันไม่ค่อยสวย เลยอยากจะเปลี่ยนอะครับ
พี่คิดว่าจะหาสั่งบังโคลนหน้าได้ที่ไหนบ้างครับ

เอส ณ.โซนรั่ว

เห็นแล้วยิ่งอยากได้ Npro.....

max!

089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

forever2009

พี่ครับขอถามอีกข้อครับ  บังโคลนหน้าที่พี่ใส่อยู่เป็นของแท้ตรงรุ่นเลยหรือปล่าวครับหรือว่าเป็นงานไฟเบอร

MooNoiKonDee [^o^]

อ้างจาก: forever2009 เมื่อ ธันวาคม 02, 2011, 07:55:03 หลังเที่ยง
พี่ครับขอถามอีกข้อครับ  บังโคลนหน้าที่พี่ใส่อยู่เป็นของแท้ตรงรุ่นเลยหรือปล่าวครับหรือว่าเป็นงานไฟเบอร

ของแท้ครับ เป็นพลาสติกครับ มีโครงเหล็กด้านในมาครบครับ
NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

NengNsr1

พี่คนนี้เขาสุดยอดจริงๆ :D :D :D :D 8) 8)
45/1 หมุ่8 ต.บ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000
086 1888659 1-2-call
เหน่งครับ

MooNoiKonDee [^o^]

#654
ผมมีความคิดที่จะลองเอาครอบล้อใต้บังโคลนหลัง หรือจะเรียกบังโคลนหลังตัวในก็ไม่รู้ มาใส่มันจะแปลกหรือเปล่าครับ
แล้วโปรอาร์มมันมีอาร์มข้างเดียว อีกข้างจะยึดกับอะไรได้หล่ะเนี่ย เล็งๆลองๆมองรถตัวเอง ก็พอมีโอกาสครับ
ทำมันแบบยึดแค่ข้างเดียวนี่แหล่ะ กับยึดตรงกลางก็น่าพอจะอยู่ได้

ทีแรกกะหาของ ZXR250 แท้ๆมาตัดๆทาบๆดู แต่เกรงจะหาของลำบาก และขนาดล้อก็ไม่เท่ากัน
ทีต่อมาเลยกะว่าเอาของรถบ้านเรานี่แหละหาของไม่น่าลำบาก ก็เล็งของ TZM จะดีไหมหว่า
หรือลอง KSR มาดูมั้ยมีเบิกได้เลยราคาไม่กี่ร้อย แต่มันสั้นจังเลยอ่ะ

ลองถามอากู๋ดูก็ไปเจองานไฟเบอร์ครับ มีของ CBR150 ทำขายอยู่ เลยโทรไปคุยดู 0854452615 ชื่อคุณวุฒิ
เค้าบอกว่าจัดให้ได้ เอารถมาจอดสองสามวัน ขึ้นงานกับรถเลย ราคาคิด 1,500 บาท
ส่วนที่ว่าเป็นโปรอาร์ม เดี๋ยวเค้าลองจัดให้ตามไอเดียเรา หรือไอเดียเขาได้ครับ


ตอนนี้ยังลังเล ไม่ค่อยมั่นใจว่าจะทำดีไหม หรือทำดูก่อน ไม่สวยก็ถอดออก ก็เท่านั้น
หรือว่าควรจะเก็บไว้แบบที่มันควรเป็นอย่างนี้แหล่ะ ทำมากเดี๋ยวเลอะเทอะ ยังไม่มั่นใจ
ผมมันพวกถ้าไม่มั่นใจ จะใจฝ่อครับ ใจไม่ถึง อีกอย่าง งานไม่แท้ ดัดแปลง ไม่จำเป็น ไม่อยากแตะครับ
เพียงแต่งานนี้มันแปลงทั้งชิ้นใส่เข้าไป ไม่ได้เสียหายอะไรกับของเดิมๆรถ ก็น่าพอให้อภัยได้ครับ ถอดออกมันก็จบ เหมือนเดิม

ขอลองคิดดูก่อนละกันครับ ใครพอมีข้อแนะนำ ยินดีรับฟังครับ ถือว่าช่วยๆผมครับ
หรือมีใครคิดเหมือนผมหลายคนบ้างไหมครับ ถ้าทำจะใด้ให้ทำโมลไว้เลย หรือสั่งทำหลายๆคันไปเลย ถ้าไม่ ผมก็ทำคนเดียว
ข้อดีก็คือ
1. สวยงาม(มั้ง) ตามความชอบเฉพาะบุคคล (สำหรับผม ผมว่ามันก็สวยดีนะ)
2. บังโคลนที่โปรอาร์มรุ่นนี้มีจุดอ่อนที่ไม่บังครึ่งล่างของช๊อกอัพหลัง ทำให้สปริงค์เป็นสนิม และแกนช๊อคอัพเป็นรอย (ซึ่งของผมถึงไม่ทำ ผมก็แก้ปัญหาด้วยการต่อบังโคลนไปเรียบร้อยแล้ว)


ตัวอย่างคันนี้คุณวุฒิที่โชคชัย4เป็นคนทำครับ

NSR 150SP Step Rebond & Download Manual Click!

หากเราหวง ไม่ยอมแบ่งปัน ก็จะไม่เกิดการเรียนรู้ หากไม่เกิดการเรียนรู้ คนไทยก็จะไม่เก่ง

forever2009

พี่ครับไม่จัด  n-pro  สตารท์มือซะหน่อยหรอครับ

npro3

อ้างจาก: MooNoiKonDee [^o^] เมื่อ ธันวาคม 04, 2011, 12:19:18 หลังเที่ยง
ผมมีความคิดที่จะลองเอาครอบล้อใต้บังโคลนหลัง หรือจะเรียกบังโคลนหลังตัวในก็ไม่รู้ มาใส่มันจะแปลกหรือเปล่าครับ
แล้วโปรอาร์มมันมีอาร์มข้างเดียว อีกข้างจะยึดกับอะไรได้หล่ะเนี่ย เล็งๆลองๆมองรถตัวเอง ก็พอมีโอกาสครับ
ทำมันแบบยึดแค่ข้างเดียวนี่แหล่ะ กับยึดตรงกลางก็น่าพอจะอยู่ได้

ทีแรกกะหาของ ZXR250 แท้ๆมาตัดๆทาบๆดู แต่เกรงจะหาของลำบาก และขนาดล้อก็ไม่เท่ากัน
ทีต่อมาเลยกะว่าเอาของรถบ้านเรานี่แหละหาของไม่น่าลำบาก ก็เล็งของ TZM จะดีไหมหว่า
หรือลอง KSR มาดูมั้ยมีเบิกได้เลยราคาไม่กี่ร้อย แต่มันสั้นจังเลยอ่ะ

ลองถามอากู๋ดูก็ไปเจองานไฟเบอร์ครับ มีของ CBR150 ทำขายอยู่ เลยโทรไปคุยดู 0854452615 ชื่อคุณวุฒิ
เค้าบอกว่าจัดให้ได้ เอารถมาจอดสองสามวัน ขึ้นงานกับรถเลย ราคาคิด 1,500 บาท
ส่วนที่ว่าเป็นโปรอาร์ม เดี๋ยวเค้าลองจัดให้ตามไอเดียเรา หรือไอเดียเขาได้ครับ


ตอนนี้ยังลังเล ไม่ค่อยมั่นใจว่าจะทำดีไหม หรือทำดูก่อน ไม่สวยก็ถอดออก ก็เท่านั้น
หรือว่าควรจะเก็บไว้แบบที่มันควรเป็นอย่างนี้แหล่ะ ทำมากเดี๋ยวเลอะเทอะ ยังไม่มั่นใจ
ผมมันพวกถ้าไม่มั่นใจ จะใจฝ่อครับ ใจไม่ถึง อีกอย่าง งานไม่แท้ ดัดแปลง ไม่จำเป็น ไม่อยากแตะครับ
เพียงแต่งานนี้มันแปลงทั้งชิ้นใส่เข้าไป ไม่ได้เสียหายอะไรกับของเดิมๆรถ ก็น่าพอให้อภัยได้ครับ ถอดออกมันก็จบ เหมือนเดิม

ขอลองคิดดูก่อนละกันครับ ใครพอมีข้อแนะนำ ยินดีรับฟังครับ ถือว่าช่วยๆผมครับ
หรือมีใครคิดเหมือนผมหลายคนบ้างไหมครับ ถ้าทำจะใด้ให้ทำโมลไว้เลย หรือสั่งทำหลายๆคันไปเลย ถ้าไม่ ผมก็ทำคนเดียว
ข้อดีก็คือ
1. สวยงาม(มั้ง) ตามความชอบเฉพาะบุคคล (สำหรับผม ผมว่ามันก็สวยดีนะ)
2. บังโคลนที่โปรอาร์มรุ่นนี้มีจุดอ่อนที่ไม่บังครึ่งล่างของช๊อกอัพหลัง ทำให้สปริงค์เป็นสนิม และแกนช๊อคอัพเป็นรอย (ซึ่งของผมถึงไม่ทำ ผมก็แก้ปัญหาด้วยการต่อบังโคลนไปเรียบร้อยแล้ว)


ตัวอย่างคันนี้คุณวุฒิที่โชคชัย4เป็นคนทำครับ


เอาของ TZM มาลองดูสิ การยึดอีกข้างไม่น่าจะยากสำหรับวิศวะกร นะครับ

"ธรรมชาติของสุนัขมันชอบเห่าและหอน"

tiger8101

บังโคลนตัวในอยากใส่เหมือนกันครับถ้าทำได้จัดเผื่อมั่งครับพี่หมู อีกอย่างรบกวนถามพี่วิศวะหมูน้อยครับ โซ่โอริงมันเป็นอย่างไรแล้วมันดียังงัยเทียบกับโซ่ทั่วๆไป รบกวนครับพี่หมูน้อยตอบทีครับ ผมเองชอบแต่รถครับไม่ค่อยรู้เรื่องอะไหล่เลย ขอบคุณครับ

triton

อ้างจาก: npro3 เมื่อ ธันวาคม 05, 2011, 12:44:05 หลังเที่ยง
อ้างจาก: MooNoiKonDee [^o^] เมื่อ ธันวาคม 04, 2011, 12:19:18 หลังเที่ยง
ผมมีความคิดที่จะลองเอาครอบล้อใต้บังโคลนหลัง หรือจะเรียกบังโคลนหลังตัวในก็ไม่รู้ มาใส่มันจะแปลกหรือเปล่าครับ
แล้วโปรอาร์มมันมีอาร์มข้างเดียว อีกข้างจะยึดกับอะไรได้หล่ะเนี่ย เล็งๆลองๆมองรถตัวเอง ก็พอมีโอกาสครับ
ทำมันแบบยึดแค่ข้างเดียวนี่แหล่ะ กับยึดตรงกลางก็น่าพอจะอยู่ได้

ทีแรกกะหาของ ZXR250 แท้ๆมาตัดๆทาบๆดู แต่เกรงจะหาของลำบาก และขนาดล้อก็ไม่เท่ากัน
ทีต่อมาเลยกะว่าเอาของรถบ้านเรานี่แหละหาของไม่น่าลำบาก ก็เล็งของ TZM จะดีไหมหว่า
หรือลอง KSR มาดูมั้ยมีเบิกได้เลยราคาไม่กี่ร้อย แต่มันสั้นจังเลยอ่ะ

ลองถามอากู๋ดูก็ไปเจองานไฟเบอร์ครับ มีของ CBR150 ทำขายอยู่ เลยโทรไปคุยดู 0854452615 ชื่อคุณวุฒิ
เค้าบอกว่าจัดให้ได้ เอารถมาจอดสองสามวัน ขึ้นงานกับรถเลย ราคาคิด 1,500 บาท
ส่วนที่ว่าเป็นโปรอาร์ม เดี๋ยวเค้าลองจัดให้ตามไอเดียเรา หรือไอเดียเขาได้ครับ


ตอนนี้ยังลังเล ไม่ค่อยมั่นใจว่าจะทำดีไหม หรือทำดูก่อน ไม่สวยก็ถอดออก ก็เท่านั้น
หรือว่าควรจะเก็บไว้แบบที่มันควรเป็นอย่างนี้แหล่ะ ทำมากเดี๋ยวเลอะเทอะ ยังไม่มั่นใจ
ผมมันพวกถ้าไม่มั่นใจ จะใจฝ่อครับ ใจไม่ถึง อีกอย่าง งานไม่แท้ ดัดแปลง ไม่จำเป็น ไม่อยากแตะครับ
เพียงแต่งานนี้มันแปลงทั้งชิ้นใส่เข้าไป ไม่ได้เสียหายอะไรกับของเดิมๆรถ ก็น่าพอให้อภัยได้ครับ ถอดออกมันก็จบ เหมือนเดิม

ขอลองคิดดูก่อนละกันครับ ใครพอมีข้อแนะนำ ยินดีรับฟังครับ ถือว่าช่วยๆผมครับ
หรือมีใครคิดเหมือนผมหลายคนบ้างไหมครับ ถ้าทำจะใด้ให้ทำโมลไว้เลย หรือสั่งทำหลายๆคันไปเลย ถ้าไม่ ผมก็ทำคนเดียว
ข้อดีก็คือ
1. สวยงาม(มั้ง) ตามความชอบเฉพาะบุคคล (สำหรับผม ผมว่ามันก็สวยดีนะ)
2. บังโคลนที่โปรอาร์มรุ่นนี้มีจุดอ่อนที่ไม่บังครึ่งล่างของช๊อกอัพหลัง ทำให้สปริงค์เป็นสนิม และแกนช๊อคอัพเป็นรอย (ซึ่งของผมถึงไม่ทำ ผมก็แก้ปัญหาด้วยการต่อบังโคลนไปเรียบร้อยแล้ว)


ตัวอย่างคันนี้คุณวุฒิที่โชคชัย4เป็นคนทำครับ


เอาของ TZM มาลองดูสิ การยึดอีกข้างไม่น่าจะยากสำหรับวิศวะกร นะครับ



ผมก้อกำลังทำอยู่ครับ  ต้นแบบก้อคันนี้อะครับ ของพี่สิท npro 3 ละครับ ใช้บังโคลนในของ TZM ครับ

DEDOR

รถสวยช่วยดัน  ขอถามหน่อยครับพี่หมูน้อย  เบิกก้านสูบเอ็นโปรจากที่ไหนครับ  ของยังเหลืออยู่บ้างหรือเปล่า  สาวกตามหากันให้ควักเลยครับ  ฮาๆ++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html