ปกติผมเติมโซฮอล์ 95 นมหนูเดิม อากาศครึ่งรอบ เร่งเครื่องได้สุด ไม่วอด
แต่เมื่อวานลองเติม e20 นมหนูเดิม อากาศปิดหมด เร่งเครื่องได้ประมาณครึ่งเดียว วอดแล้วครับ แต่รอบเดินเบาปกติดี
แบบนี้ผมต้องเพิ่มนมหนูใช่มั๊ยครับ นมหนูเดิม 92 :P :P
ตามที่บอกมาเดินเบาปกตินมหนูเดินเบาก็ใช้ของเดิมได้ เร่งแล้ววอดเพิ่มนมหนูเมนเลยครับซัก95--98
ถ้าออกตัวมีวอดก็ยกเข็มเร่งครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ เดี๋ยวลองเลย แต่ว่าเข็มเร่งผมไม่มีล๊อคน่ะครับ
เป็นแบบนี้
(http://upic.me/i/tu/dsc06638.jpg) (http://upic.me/show/41187078)
:D :D :D
ที่เห็นในรูปแก้โดยใช้ลวดมาพันเข็มไว้ 1 รอบ เพื่อยกเข็มครับ
ลองเพิ่มนมหนูแล้วขับดูก่อนครับอาการเป็นยังไง n proเขาก็หนุนแบบนี้ครับ
ในรูปลวดใหญ่ไปใหม
จัดมาแล้วครับ นมหนูเบอร์ 100 อากาศปิดหมด :-[
มีไอน้ำมันบางๆ ที่ปลายท่อครับ ผลที่ได้แรงมาก :o
เลยเผลอซะ น้ำมันหมดกลางทางเลย :P :P
สวดยวดครับ +1 ม้าไปทุกท่านในหน้า
ลองกับ ZX มาสักพักแล้ว
สงสัยต้องลองกะ สติงเกอร์บ้างแล้ว เทน่ายังเวิร์ค เราต้องลองบ้างซะแล้ว
(http://upic.me/i/g5/2012-11-3008.40.46.jpg) (http://upic.me/show/41537865)
สอบถามเพิ่มเติมครับ
ใส่ e20 แล้ว วิ่งประมาณ 50 km/hr ระยะทาง 2 กิโลเมตร ตรงคอหรีด มันเย็นมากเลยครับ แล้วก้จะเริ่มมีไอน้ำมาเกาะ
แบบประมาณว่ากิน 037 (ลีโอ) แบบกระป๋องเย็นๆ ทีเดียวเชียว
อย่างที่วงกลมในรูปน่ะครับ เรียกว่าน้ำเป็นหยด ๆ เลย หรือว่ามันเป็นคูลลิ่งเอฟเฟค แบบอาจารย์กู๊ดว่า
มันจะมีผลอะไรกับเครื่องยนต์รึปล่าวครับ แล้วมีวิธีแก้ยังงัยครับ :'(
^^^^^^^^
มันเป็นคูลลิ่งเอฟเฟคที่อาจารย์กู๊ดบอกนั่นแหละครับ ไม่มีผลกับเครื่องยนต์ครับ
ไม่เคยสังเกตุว่า คูลลิ่งเอฟเฟค สามารถทำให้เป็นได้แบบในรูปได้ เยี่ยมจิง
คอหรีดเย็นน้ำจับจูนใหม่เลยครับ บางทีอากาศรั่ว ของผมจูนลงแล้วไม่เป็นแบบนี้นะอุ่นนิดๆ
ระวังข้อเหวี่ยงสนิมกินนะครับ