Main Menu

Kawasaki Victor กับเครื่อง Lifan 200cc 4T

เริ่มโดย kubell, กุมภาพันธ์ 13, 2015, 08:59:06 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

pikky_team

เกจ์ความร้อนดัดแปลงเป็นเกจ์วัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิงเลยครับ แบบ GTO ไงอิอิ แต่คงต้องดัดแปลงถังน้ำมันนิดหน่อย

kubell

อ้างจาก: pikky_team เมื่อ กุมภาพันธ์ 21, 2015, 03:20:43 หลังเที่ยง
เกจ์ความร้อนดัดแปลงเป็นเกจ์วัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิงเลยครับ แบบ GTO ไงอิอิ แต่คงต้องดัดแปลงถังน้ำมันนิดหน่อย

ผมไม่แน่ใจว่ามันมีสายไฟวัดน้ำมันหรือปล่าวครับ เพราะชุดสายไฟซื้อสำเร็จมาให้ช่างต่อครับ ต้องลองให้ช่างรื้อดู เพราะยังไม่ได้เก็บเรื่องสีเท่าไรครับ เอาไว้ก่อนครับ ^ ^


kubell

ต่อกันเลยกับมุมเต็มๆ (ป.ล ฝาในกรอบรูปมีการเจียดแก้ให้เข้าทรง)







pikky_team

ใต้แผงคอ มันดูโล่งๆไงพิกล จัดชุดออยคูลเลอร์มาใส่เลยครับ อิอิ

kubell

อ้างจาก: pikky_team เมื่อ กุมภาพันธ์ 26, 2015, 12:18:29 ก่อนเที่ยง
ใต้แผงคอ มันดูโล่งๆไงพิกล จัดชุดออยคูลเลอร์มาใส่เลยครับ อิอิ

ใช่ครับดูโล่งๆ ปกติจะมีหม้อน้ำ คิดเหมือนกันว่าจะใส่ออย แต่โล่งๆแบบนี้รับลมได้ดีมากเลยนะครับ ขับไกลๆสบายเลย
แต่ติดออยจะดีกว่าครับ ไว้รอทุนก่อน  ^ ^

kubell

อีกมุมครับ ตอนเดินไฟต้องติดเครื่อง เลยเอาท่อJxมาใส่ลองไปก่อนครับ ถ้าใส่จริงๆฮาเลย >:(


se 00


pikky_team

ใส่ออยคูลเลอร์ยังครับ รอชมอยู่ อิอิ

paopiaw

----- Club ใจง่าย ------  247

kubell

อ้างจาก: se 00 เมื่อ มีนาคม 17, 2015, 09:53:28 หลังเที่ยง
งานแปลงเนียนดีครับ

อ้างจาก: pikky_team เมื่อ มีนาคม 31, 2015, 11:11:42 หลังเที่ยง
ใส่ออยคูลเลอร์ยังครับ รอชมอยู่ อิอิ

อ้างจาก: paopiaw เมื่อ เมษายน 18, 2015, 08:46:36 ก่อนเที่ยง
สวย ลง ตัว มาก ครับ

ออยคูลเลอร์ยังไม่ได้ใส่นะครับ ล่าสุดไปทริป กาญ ไปกลับ300กว่าโลครับ
เครื่องร้อนปกติครับ ไม่ถือว่าร้อนมาก พอรับได้ครับ เดี้ยวไว้รอดูทริปหน้าอีกทีว่าร้อนขนาดไหนครับ ^ ^
ป.ล รถยังขับได้900โลนิดๆครับ ยังไม่พ้น1000โล ถ้าพ้นน่าจะเข้าทีเข้าทางกว่านี้ครับ

ขอบคุณสำหรับคำติชมนะครับ ^ ^

kubell


H_rayong

สรุปค่าใช้จ่ายได้มั้ยครับ เเล้วก็พิกัดร้านสนจมากเลยครับ :D

kubell

อ้างจาก: H_rayong เมื่อ มิถุนายน 17, 2015, 04:04:10 หลังเที่ยง
สรุปค่าใช้จ่ายได้มั้ยครับ เเล้วก็พิกัดร้านสนจมากเลยครับ :D

ผมเคยตอบไปแล้วนะครับ แต่ตอบใหม่ได้ครับ

1.เครื่อง200โซ่/อุปกรณ์ที่มีให้ คาร์บูเรเตอร์ / กล่อง CDI / แผ่นชาร์จ / รีเลย์สตาร์ท / คันสตาร์ท / คันเกียร์ / ชุดไฟ / รวมทั้งหมด 9,500
2.ใบคุมเครื่อง พร้อมเอกสารคุมเครื่อง-แจ้งขนส่ง 200
แบตตารี่ / ประกับคันเร่งสตารท์มือ+สวิทช์ไฟ / สายวัดรอบ / สายคันเร่ง / ค่าดัดแปลงเครื่อง / ค่าเดินสายไฟ / = 3,400
ปลายท่อเลส-หุ้มเคฟล่า 1,900 / ซื้อท่อJxมาตัดใช้แค่คอ500 / ค่าเดินคอท่อค่าดัดแปลง 750 / = 3,150
ระบบไฟใช้ได้หมดครับ ยกเว้นไฟเตือนน้ำมันกับไมล์ความร้อนเพราะไม่มีหม้อน้ำแล้ว
รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดนะครับ 16,250

พิกัดร้าน ต.เนินสาธาร อ.ไม่แน่ใจครับ จ.นครสวรรค์ ร้านช่างเพชร

kubell

ปัจจุบันขับพ้นรันอินล่ะครับ ขับไปเกือบๆ1700โลเพิ่งนึกได้ว่ายังไม่ได้ถ่ายน้ำมันเครื่อง  เลยจัดไปเมื่อ3วันที่แล้ว
หลังจากถ่ายน้ำมันเครื่องแล้ว ผลที่ได้คือ เกียร์เข้านิ่มขึ้น เสียงเครื่องเงียบกว่าเดิม(เวลาขับทางไกลเครื่องไม่ร้อนเหมือนตอนแรกๆ)
ถ้ามีอะไรอัพเดทจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

pikky_team

ขี่ไกลๆยาวๆแล้วประหยัดเชื้อเพลิกกว่าเครื่องเดิมเยอะใหมครับ

kubell

อ้างจาก: pikky_team เมื่อ กรกฎาคม 15, 2015, 04:59:52 หลังเที่ยง
ขี่ไกลๆยาวๆแล้วประหยัดเชื้อเพลิกกว่าเครื่องเดิมเยอะใหมครับ
ประหยัดกว่าเครื่องเดิมเกือบครึ่งครับ
(ยังไม่พ้นรันอิน)ล่าสุดไปทริปกาญช่วงเดือนเมษานะครับไปกลับ300กว่าโล ค่าน้ำมัน350บาท เติม95 เหลือมาถึงบ้านครึ่งถังกว่าๆ
(พ้นรันอิน)โดยเฉลี่ย32-34โล/ลิตร ความเร็ว80-100 จะมี110+บ้างช่วงถนนโล่ง ถ้า อัด กระชาก ลาก โหด ก็ไม่เกิน30โล/ลิตรครับ แต่ก็ยังไม่กินเท่าเครื่องเดิม
รถใช้ขับทำงานทุกวันครับวันละไม่เกิน10กิโล 1สัปดาห์กลับบ้าน1ครั้งไปกลับเกือบๆ40กิโล เติมน้ำมัน95ทุกวันศุกร์/สัปดาห์ละ100บาท รวมแล้ว1สัปดาห์ ผมใช้รถ100กิโล/ค่าน้ำมัน100บาทเหลือครับไม่หมด โดยรวมถือว่าประหยัดครับ

pikky_team

ของผมเครื่องเดิม เติม 100 อยู่ได้สามวัน ขี่เล่นอยู่แต่ในกทม. เครื่องใหม่ของท่านประหยัดดีจัง