Main Menu

เอาดามล่างKRใส่SER ควรใช้ชุดยูนิแทรคด้วยมั้ย

เริ่มโดย KING OF R1, พฤศจิกายน 01, 2012, 06:29:09 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

KING OF R1

 บางคนไม่ใช้ทำหูยึดด้านบนแทน อยากรู้ว่าถ้าจะใช้จะดีกว่ามั้ย และต้องต่อความยาวโช๊คมั้ย ใครเคยแปลงช่วยแนะแนวที

Franesae

ต้องยกชุดของ KR มาเลยครับ แล้วเชื่อมจุดยึดบนใหม่
แล้วสิ่งที่ได้มาก็คือ ความกระด้างครับ ก็เหมือนขี่ KR แหละครับ มันจะกระด้างไม่นิ่มนวลเหมือนขี่ Serpico
แต่การเข้าโค้งแรงๆท้ายจะไม่สบัด
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

poi4

ไม่ต้องยกชุดเคอาร์มาให้ปวดหัวหาเรื่องแปลงร่างชุดกระเดื่องมันหรอกครับ สิ่งที่ต้องทำคือ 1.ถอดสวิงอาร์มของเก่าออก แต่ไม่ต้องเอาโชคออกนะครับ 2.นำอาร์มที่ได้มาใหม่ยัดใส่เข้าไป(สวิงอาร์มของ เคอาร์กับเซอร์ปิโก้ใส่กันได้ไม่ต้องปาดแยงแทงไรทั้งสิ้น) รูทำร้อยน๊อตใช้กันได้หมด 3.เมื่อใส่อาร์มใหม่เข้าไปเรียบร้อยแล้ว...ใส่น๊อตด้านหน้าด้วยนะ ให้หาศูนย์ถ่วงกลางโช้คที่จะทำการยึด ความสูงต่ำวัดเอาจากอาร์มตัวเก่าว่าสูงจากพื้นเท่าไร 4.ให้เครื่องหมายเป็นเส้นขนาดระหว่างหูโช้ค ซ้ายและขวา ให้เป็นเส้นยาวหน่อยนะครับขอชัดๆยิ่งดี 5.ให้ห้อลูมิเนียม กว้างครึ่งนิ้ว สูง2นิ้ว สองชิ้น (เอาไว้ทำหูยึดโช้ค) ที่นี้แหละหาร้านเชื่อมสวยๆไว้ด้วยนะครับสนิทยิ่งดี (เชื่อมอาร์ก้อน) จะดีครับสวยงาม 6.วัดขนาดรูร้อยน๊อตโช้ค แล้วนำไปเจาะรู ทั้งสองอัน เสร็จแล้วนำไปเชื่อมอย่าลืมถอดอาร์มไปให้ร้านเค้าเชื่อมด้วยนะครับ ให้ร้านเชื่อมให้ถูกตำแหน่งที่เรามาร์คไว้ด้วยนะครับ เมื่อเชื่อมเสร็จแล้วนำกลับมาแต่งงานให่สวยงามและเรียบร้อยเป็นอันเสร็จเรีบยครับ ถ้าจะให้ท้ายโด่งสวยงามความหาโช้ค zx 150มาใส่ครับสวยสุด ถ้าไม่เข้าใจยังไงโทรมาสอบถ้าได้ 0877090973 บี  :D เซอร์สีแดงทำเองกับมือ

KING OF R1

คือไม่ต้องตัดสวิงอามดามของKR เลยใช่มั้ย ผมเคยแปลงของzx มันต้องตัดออก7มิล ถ้าของเคอาเอามาไม่ตัดก็ดีเลยครับ บางคนทำแบบไปตัดด้านล่างมาเชื่อมแปะหูข้างบนเอาจะได้ไม่ต้องหาอลูมิเนียมมาทำแต่คราวนี้ยูนิแทรคก็ไม่มีแล้วหูยึดหาย

JO WANGPONG

ผมว่ามาเอาอาร์ม r1 ที่ผมดีกว่า ฮิๆๆๆๆๆๆๆ  เข้ามาเก็บความรู้ครับ

Rimkrog23