2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => Gasohol Club => หัวข้อที่ตั้งโดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 22, 2012, 09:14:55 หลังเที่ยง

ชื่อ: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 22, 2012, 09:14:55 หลังเที่ยง
เติมแก๊สฯ 91 น่ะครับ สีคล้ายๆอิฐเลยอะครับ สีแบบนี้ บางไป หรือ หนาไป ไหมครับ รบกวนช่วยพิจารณาให้ทีครับผม....

(http://upic.me/i/94/0_mg_0058.jpg) (http://upic.me/show/42150518)
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: ae 115 เมื่อ ธันวาคม 25, 2012, 04:36:30 หลังเที่ยง
เหมือนจะบางไปครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 09:51:07 หลังเที่ยง
เพิ่มเติมรูปนิดหนึ่ง...

(http://upic.me/i/yv/g_mg_0061.jpg) (http://upic.me/show/42271932)
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 09:53:22 หลังเที่ยง
เขี้ยวมันหายไปแล้วไม่ใช่หรอครับ ??
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 10:11:01 หลังเที่ยง
น้ำมันบาง แล้วเล่นรอบสูงใช่ไหม?? 
ระวังติดนะ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 10:16:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 09:53:22 หลังเที่ยง
เขี้ยวมันหายไปแล้วไม่ใช่หรอครับ ??
ครับอันนี้อันเก่า อันใหม่เพิ่งใส่เข้าไปแทนได้ไม่กี่วันนี่เองครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: A-SERPICO....จุ๊บๆ... เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 10:22:33 หลังเที่ยง
อันตรายยยยยคับอิอิ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 11:19:58 หลังเที่ยง
ปกติมันไม่หายครับ แสดงว่า มันบางเกินไปแล้ว ใส่ใหม่ไปเดี๋ยวก็หายแล้วเศษที่หายมันอยู่ไหนละ?  อันนี้น่าคิดนะครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 11:28:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 11:19:58 หลังเที่ยง
ปกติมันไม่หายครับ แสดงว่า มันบางเกินไปแล้ว ใส่ใหม่ไปเดี๋ยวก็หายแล้วเศษที่หายมันอยู่ไหนละ?  อันนี้น่าคิดนะครับ
ครับผม...

ถ้าจะจูนใหม่ต้องทำการจูนอย่างไรครับผม ช่วยแนะนำด้วยครับผมเรื่องจูนคาร์บูผมไม่ถนัดเลยด้วยซ้ำ

:) :) :) :)
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 11:31:50 หลังเที่ยง
เคริ่องเดิม ท่อเดิม ลูกเดิม หรือป่าวครับ 

ถ้าเดิม   ไม่จำเป็นต้องเพิ่มน้ำมันครับ

หาหัวเทียนเกรดดีๆเปลี่ยนหน่อยลองดูครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 11:40:25 หลังเที่ยง
ก็ลองบอกข้อมูลมาให้หน่อยละครับ ตามข้างบนเสื้อท่อ คาบู  มีอะไรที่ไม่เหมือนเดิมบ้าง
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 11:45:02 หลังเที่ยง
หัวเทียน น่าจะนาน เเละ เก่า เดิมๆจัด  อิอิ 

ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 11:46:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 11:40:25 หลังเที่ยง
ก็ลองบอกข้อมูลมาให้หน่อยละครับ ตามข้างบนเสื้อท่อ คาบู  มีอะไรที่ไม่เหมือนเดิมบ้าง
รถผมเดิมๆ ทุกอย่างครับไม่มีแต่งเลย (ไม่มีสตางค์แต่งเลยขี่เดิมๆมาตลอด) รู้สึกหัวเทียนที่อันเก่าที่ถ่ายมาให้ดู ผมเลือบไปเห็นมันเขียนว่า B8ES นี่แหละครับผมใช้เบอร์หัวเทียนหรือเปล่าครับ....
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 12:18:06 ก่อนเที่ยง
ใส่เบอร์9ล้างคาบูไป อาจจะมีน้ำมันเดินไม่สะดวก ส่วนจะเติมแกส91ต้องจูฯน้ำมันเพิ่ม
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 12:44:46 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 12:18:06 ก่อนเที่ยง
ใส่เบอร์9ล้างคาบูไป อาจจะมีน้ำมันเดินไม่สะดวก ส่วนจะเติมแกส91ต้องจูฯน้ำมันเพิ่ม
ครับอันใหม่ผมใส่เบอร์ 9 แล้วครับ แต่ถ้าจะจูนน้ำมันเพิ่มนี่ต้องเริ่มตรงจุดไหนครับผม...
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 08:03:18 ก่อนเที่ยง
fsx มันให้ใช้95 หรือ91ครับปกติ  ที่จำได้เอ็นโปรให้ใช้95 
ลองดูสกรูอากาศหมุนกี่รอบ นมหนูเดินเบา นมหนูเมนเบอร์อะไรครับ
แล้วก็ลองดูสีหัวเทียนปัจจุบันประกอบเอาครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: cnsr เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 09:49:18 ก่อนเที่ยง
อือ ผมก็แบบนี้ครับ ช่วยดูให้หน่อย.. นมเมน 138 เบา 45 อากาศ 7/8 หัวเทียน NGK B9 ecs เครื่อง น่าจะ 60% ท่อเผาด้วยแก๊ส 2 ครั้ง ปลายท่อ RRw ทะลุทะลวง ด้านใน ยัด ไส้ท่อ เจาะ รู อัดใยแก้วครับ (ท่อเดิมลากรอบ 5,500 ทื่อ ทำแล้ว ลากรอบ 10,000) อาจจะเห็นผมโพสบ่อยหน่อยนะครับ อัด ยาวๆ 110-130 พอไหวไหม ครับ...สโลแกน  ลำปางห"หนา"...

(http://img195.imageshack.us/img195/9681/13845.jpg) (http://imageshack.us/photo/my-images/195/13845.jpg/)


ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: ASENAL เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 11:54:41 ก่อนเที่ยง
ล้างคาร์บู ใส่เป็นเบอร์ 9 แทน

ลองเปลี่ยนเป็น แก๊ส 95

หรืออยากประหยัด ก็ลอง E 20 + โซฮอล์ 91 อย่างละครึ่งดู

แล้วขันอากาศเข้าซัก 3/4 รอบดู..จับอาการรถเอาว่าไหวไหม
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 03:36:51 หลังเที่ยง
วันนี้ลองถอดเบอร์ 9 ที่ใส่อยู่ออกมาดูแล้วครับ ขาวจวัะเลย + บางทีเดินเบาอยู่ดีๆ รถก็ดับไปเลย...
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: Witt-RRw เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 05:15:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 03:36:51 หลังเที่ยง
วันนี้ลองถอดเบอร์ 9 ที่ใส่อยู่ออกมาดูแล้วครับ ขาวจวัะเลย + บางทีเดินเบาอยู่ดีๆ รถก็ดับไปเลย...
ปรับสกรูอากาศ 1 1/4 - 1 2/8 รอบครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: kapooklookzaa เมื่อ ธันวาคม 31, 2012, 12:54:31 หลังเที่ยง
ออคเทนสูง อุณภูมิจากการจุดระเบิดย่อมสูงตามไปด้วย ชิ้นส่วนที่อยู่ในห้องจุดระเบิดเลยเกิดความร้อนสูงไปด้วย

รถแข่งใช้ออคเทน100กว่า เห็นทีมแข่งใช้หัวเทียนเย็น คือเบอร์ยิ่งมากยิ่งเย็น เห็นถึงเบอร์ 11 แล้วตอนนี้

เพื่อเขี้ยวหัวเทียนจะไม่ละลายเมื่อเจอความร้อนสูง รถเดิมๆ ใช้เบอร์ B9 ยังไม่ถือว่าเย็นเท่าไหร่ ให้ดูด้วยว่ามี R ต่อท้ายดัวยไหม

มีแค่ตัว B ตัวเดียวยังจัดว่าเป็นหัวเทียนร้อนอยู่ ไม่ว่าตัวเลขจะมาก ก็จัดว่าร้อนอยู่ แต่ข้อดีคือสตาร์ทติดง่ายตอนเครื่องเย็น ลากยาวๆ

ใช้ไปหลายปี จะเห็นการสึกหรอ ของเขี้ยวหัวเทียนได้ชัดเจน หัวเทียนเย็น ตอนเครื่องเย็น อาจจะต้องดึงโช็คช่วยในการติดเครื่อง

แต่ลากใช้รอบสูงๆ  แล้วเขี้ยวหัวเทียนไม่ละลายแน่นอน ใช้ได้นานด้วย (ขับช้าประจำอาจมีเขม่าเกาะที่เขี้ยวมาก แต่ถ้าขับเร็วก็มีไม่เท่าไหร่)

ยกตัวอย่าง ผมดูในแคตตาล๊อค เบอร์เดิม ทุกรุ่นจัดอยู่ในหมวดร้อนหมด 150 รุ่นเดียวที่ใช้หัวเทียนเย็นคือ TZM ใช้เบอร์ BR9ES(ESคือเกลียวยาว)

รถผมทุกคันใช้หัวเทียน TZM หมดปัญหาเขี้ยวละลาย ทั้ง SER N-PRO VICTOR DASH

พิมพ์มาซะยาว แต่ผมก็ยังอยากได้ข้อมูลการปรับจูน รถแต่ละรุ่นให้ใช้ E-20 แก๊สโซฮอล์ต่างๆ แบบแจ่มๆ ไปหาอ่านก็ยังงงอยู่

+กับไม่มีนมหนูน้ำมันและอากาศเบอร์ต่างๆเลย อยากหาข้อมูลแบบเป๊ะๆจะได้ทำทีเดียวเลย
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 31, 2012, 02:48:33 หลังเที่ยง
เห็นรูปเขี้ยวหัวเทียนแหว่งเลย เป็นหัวเทียนจีนแดงรึเปล่า?  เหล็กของจีนไร้คุณภาพ หากใช้ไปนานๆพอเวลาถอดขาดคอซะงั้น  งานเข้าเลยละ?
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: kaopodmsk เมื่อ ธันวาคม 31, 2012, 05:11:40 หลังเที่ยง
มา หา ความรู้งับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ มกราคม 26, 2013, 07:36:39 หลังเที่ยง
อาการเครื่องเดินเบาแล้วดับ กับ น้ำมันบาง ไปให้ช่างที่ซ่อมประจำดู(รู้จักกัน) พบสาเหตุแล้วครับ



อาการเดินเบาวอดนั้น เส้นผมบังภูเขาจริงๆ เกิดจากสายโช้คมันหลุดออกมาจากที่ยึดครับทำให้เวลาเลี้ยวสายมันขยับไปมา เหมือนเราไปถึงโช้คเอง มันเลยดับ

ส่วนน้ำมันบางนั้น ปอดรั่วครับอาการจึงเข้าไปทำให้เวลาออกตัวแล้ววอดไม่มีแรงครับ ยอมรับว่าช่างเก่งมากที่หารอยรั่วพบ รอยรั่วมันเนียนมากครับ ลองเอาน้ำมันเทลงไปในปอดแล้วเขย่าดูปรากฏว่ามีน้ำมันกับอากาศนิดๆ ซึมออกมาเลยครับ

(http://image.ohozaa.com/i/04d/jWmeQF.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wBIu5hHmVi7hyBdF)

นี่ครับที่ผมวงกลมสีแดงไว้ คือรอยรั่วครับเหมือนมีใครเอามีดไปกรีดเลยอ่า....

วันนี้ลองหมุนสกูรอากาศเข้าไป แล้วจับอาการปรากฏว่าอาการออกตัววอดหายไปเลยครับ หัวเทียนก็สีน้ำตาลออกดำๆ ถ้าเก่งกว่านี้อยากจะไปลองเล่น E20 ดูครับผม (ถ้าเก่งขึ้นนะ ฮ่าๆ)
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: 1ae เมื่อ มกราคม 27, 2013, 10:23:51 ก่อนเที่ยง
ปอดรั่ว ดีใจด้วยท่าน เจอตอแล้ว
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: Arm TZ เมื่อ มกราคม 27, 2013, 10:43:44 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ ธันวาคม 31, 2012, 12:54:31 หลังเที่ยง
ออคเทนสูง อุณภูมิจากการจุดระเบิดย่อมสูงตามไปด้วย ชิ้นส่วนที่อยู่ในห้องจุดระเบิดเลยเกิดความร้อนสูงไปด้วย

รถแข่งใช้ออคเทน100กว่า เห็นทีมแข่งใช้หัวเทียนเย็น คือเบอร์ยิ่งมากยิ่งเย็น เห็นถึงเบอร์ 11 แล้วตอนนี้

เพื่อเขี้ยวหัวเทียนจะไม่ละลายเมื่อเจอความร้อนสูง รถเดิมๆ ใช้เบอร์ B9 ยังไม่ถือว่าเย็นเท่าไหร่ ให้ดูด้วยว่ามี R ต่อท้ายดัวยไหม

มีแค่ตัว B ตัวเดียวยังจัดว่าเป็นหัวเทียนร้อนอยู่ ไม่ว่าตัวเลขจะมาก ก็จัดว่าร้อนอยู่ แต่ข้อดีคือสตาร์ทติดง่ายตอนเครื่องเย็น ลากยาวๆ

ใช้ไปหลายปี จะเห็นการสึกหรอ ของเขี้ยวหัวเทียนได้ชัดเจน หัวเทียนเย็น ตอนเครื่องเย็น อาจจะต้องดึงโช็คช่วยในการติดเครื่อง

แต่ลากใช้รอบสูงๆ  แล้วเขี้ยวหัวเทียนไม่ละลายแน่นอน ใช้ได้นานด้วย (ขับช้าประจำอาจมีเขม่าเกาะที่เขี้ยวมาก แต่ถ้าขับเร็วก็มีไม่เท่าไหร่)

ยกตัวอย่าง ผมดูในแคตตาล๊อค เบอร์เดิม ทุกรุ่นจัดอยู่ในหมวดร้อนหมด 150 รุ่นเดียวที่ใช้หัวเทียนเย็นคือ TZM ใช้เบอร์ BR9ES(ESคือเกลียวยาว)

รถผมทุกคันใช้หัวเทียน TZM หมดปัญหาเขี้ยวละลาย ทั้ง SER N-PRO VICTOR DASH

พิมพ์มาซะยาว แต่ผมก็ยังอยากได้ข้อมูลการปรับจูน รถแต่ละรุ่นให้ใช้ E-20 แก๊สโซฮอล์ต่างๆ แบบแจ่มๆ ไปหาอ่านก็ยังงงอยู่

+กับไม่มีนมหนูน้ำมันและอากาศเบอร์ต่างๆเลย อยากหาข้อมูลแบบเป๊ะๆจะได้ทำทีเดียวเลย

ขอเสริมนิดนึงครับ ตัว R คือหัวเทียนที่มีตัวต้านทานภายในครับ เพื่อที่จะทำให้ไฟมาสมูท ไม่เกี่ยวกับเรื่องร้อนเย็นเลย เบอร์เดียวกันมันก็ความร้อนเท่ากัน ไม่งั้นเค้าจะกำหนดเบอร์มาเป็นมาตรฐานเรื่องความร้อนของหัวเทียนทำไม
ส่วนข้อมูลที่จะใช้ จูน e20 แบบเป๊ะๆแต่ละรุ่น ไม่มีหรอกครับ มีแต่แนวทางในการปรับจูน เพราะรถแต่ละคันมันไม่เหมือนกันครับต้องไล่เอาเอง แนวทางก็โพสบอกกันตั้งเยอะแยะแล้วจะกลัวอะไรอีกครับ ท่านจูนรถเป็นคงไม่ยากเกินความสามารถหรอกครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ มกราคม 27, 2013, 12:22:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ มกราคม 27, 2013, 10:43:44 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ ธันวาคม 31, 2012, 12:54:31 หลังเที่ยง
ออคเทนสูง อุณภูมิจากการจุดระเบิดย่อมสูงตามไปด้วย ชิ้นส่วนที่อยู่ในห้องจุดระเบิดเลยเกิดความร้อนสูงไปด้วย

รถแข่งใช้ออคเทน100กว่า เห็นทีมแข่งใช้หัวเทียนเย็น คือเบอร์ยิ่งมากยิ่งเย็น เห็นถึงเบอร์ 11 แล้วตอนนี้

เพื่อเขี้ยวหัวเทียนจะไม่ละลายเมื่อเจอความร้อนสูง รถเดิมๆ ใช้เบอร์ B9 ยังไม่ถือว่าเย็นเท่าไหร่ ให้ดูด้วยว่ามี R ต่อท้ายดัวยไหม

มีแค่ตัว B ตัวเดียวยังจัดว่าเป็นหัวเทียนร้อนอยู่ ไม่ว่าตัวเลขจะมาก ก็จัดว่าร้อนอยู่ แต่ข้อดีคือสตาร์ทติดง่ายตอนเครื่องเย็น ลากยาวๆ

ใช้ไปหลายปี จะเห็นการสึกหรอ ของเขี้ยวหัวเทียนได้ชัดเจน หัวเทียนเย็น ตอนเครื่องเย็น อาจจะต้องดึงโช็คช่วยในการติดเครื่อง

แต่ลากใช้รอบสูงๆ  แล้วเขี้ยวหัวเทียนไม่ละลายแน่นอน ใช้ได้นานด้วย (ขับช้าประจำอาจมีเขม่าเกาะที่เขี้ยวมาก แต่ถ้าขับเร็วก็มีไม่เท่าไหร่)

ยกตัวอย่าง ผมดูในแคตตาล๊อค เบอร์เดิม ทุกรุ่นจัดอยู่ในหมวดร้อนหมด 150 รุ่นเดียวที่ใช้หัวเทียนเย็นคือ TZM ใช้เบอร์ BR9ES(ESคือเกลียวยาว)

รถผมทุกคันใช้หัวเทียน TZM หมดปัญหาเขี้ยวละลาย ทั้ง SER N-PRO VICTOR DASH

พิมพ์มาซะยาว แต่ผมก็ยังอยากได้ข้อมูลการปรับจูน รถแต่ละรุ่นให้ใช้ E-20 แก๊สโซฮอล์ต่างๆ แบบแจ่มๆ ไปหาอ่านก็ยังงงอยู่

+กับไม่มีนมหนูน้ำมันและอากาศเบอร์ต่างๆเลย อยากหาข้อมูลแบบเป๊ะๆจะได้ทำทีเดียวเลย

ขอเสริมนิดนึงครับ ตัว R คือหัวเทียนที่มีตัวต้านทานภายในครับ เพื่อที่จะทำให้ไฟมาสมูท ไม่เกี่ยวกับเรื่องร้อนเย็นเลย เบอร์เดียวกันมันก็ความร้อนเท่ากัน ไม่งั้นเค้าจะกำหนดเบอร์มาเป็นมาตรฐานเรื่องความร้อนของหัวเทียนทำไม
ส่วนข้อมูลที่จะใช้ จูน e20 แบบเป๊ะๆแต่ละรุ่น ไม่มีหรอกครับ มีแต่แนวทางในการปรับจูน เพราะรถแต่ละคันมันไม่เหมือนกันครับต้องไล่เอาเอง แนวทางก็โพสบอกกันตั้งเยอะแยะแล้วจะกลัวอะไรอีกครับ ท่านจูนรถเป็นคงไม่ยากเกินความสามารถหรอกครับ

ขอบคุณครับผม จะลองทำดูครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ มกราคม 27, 2013, 04:13:18 หลังเที่ยง
วันนี้ (27/1/2556) จัดแล้วครับ E20 บิดทีพุ่งปรูดปร้าดเลย นมหนูน้ำมันเบอร์เดิม 138 เดินเบา 45 ปิดสูกรอากาศเกือบสุด

สีหัวเทียนก็ประมาณนี้แหละครับ

(http://image.ohozaa.com/i/cfc/nA4Yel.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wBPmglb4T2MQWsbU)

(http://image.ohozaa.com/i/f66/WkiLug.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wBPmjwZdrdLRD6wE)

(http://image.ohozaa.com/i/c17/6bhqYH.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wBPmlERj8Prh9jik)
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: Arm TZ เมื่อ มกราคม 27, 2013, 09:16:41 หลังเที่ยง
สีแบบนี้ออกหนานิดๆแต่ใช้ได้ครับ แต่ถ้าจะให้ดีเพิ่มนมหนูเป็นเบอร์ 140-142 ดูแล้วขันสกรูอากาศออกมาที่รอบกว่าๆเหมือนเดิมครับ เพราะขันกรูอากาศเข้าไปเกือบสุดขนาดนั้นแล้ววิ่งดี แสดงว่านมหนูเราจ่ายไม่พอ เดี๋ยวเวลาซัดเปิดคันเร่งสุดๆจะบางเอาครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ มกราคม 28, 2013, 07:43:37 หลังเที่ยง
ผลจากขัดสูกรอากาศเกือบสุดตอนแรกวิ่งดีครับ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าจะไม่ใช่แล้วครับวันนี้ (28/1/2556) ขับไป รร. สตาร์ททีเดียวติดแต่บิดรอบต้นๆ ไปจนถึงกลางนี่ออกตื้อๆ เลยครับ แต่รอบสูงปกติดี ดูเหมือนจะหนาไป วันนี้กลับมาจาก รร. เลยขัดสกรูอากาศออกมาเกือบ 1 รอบ เริ่มดีขึ้นมาหน่อย ยังไม่ถึงขั้นสมบรูณ์ แต่จะจับอาการต่อไปครับผม....
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ มกราคม 30, 2013, 05:36:12 หลังเที่ยง
วันนี้ (30/1/2556) ปรับสกรูอากาศเพิ่มอีกหน่อยครับรวมกับของเดิมทีขัดออกก็ 1 รอบพอดี นี่ครับสีหัวเทียนล่าสุด

(http://image.ohozaa.com/i/a27/dylIpy.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wCdIvs7Yc0mW45oV)

(http://image.ohozaa.com/i/c8c/1ljSUC.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wCdIxe1nBNXj5BYH)

(http://image.ohozaa.com/i/887/rR7R5i.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wCdIyDW6K3uoHE0d)
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: Arm TZ เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:35:02 หลังเที่ยง
สีกำลังสวยเลย  ลองซัดลากรอบสุดๆดูรึยังครับ ถ้าขี่แบบปกติแล้วได้สีนี้เวลาซัดรอบสูงๆอาจจะบางได้นะครับ แต่ถ้าซัดแบบสุดๆแล้วได้สีนี้โอเคเลยครับ
ชื่อ: Re: รบกวนช่วยดูสีหัวเทียนให้ทีครับ
โดย: KenJi เมื่อ มกราคม 30, 2013, 10:11:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:35:02 หลังเที่ยง
สีกำลังสวยเลย  ลองซัดลากรอบสุดๆดูรึยังครับ ถ้าขี่แบบปกติแล้วได้สีนี้เวลาซัดรอบสูงๆอาจจะบางได้นะครับ แต่ถ้าซัดแบบสุดๆแล้วได้สีนี้โอเคเลยครับ
ซัดแล้วครับ  ลากสุดทุกเกียร์ยกเว้นเกียร์ 1 ซัดเพลินไปหน่อย ล่อไป 140 เลย แต่ดันถนนสั้นไปหน่อยเลยบิดต่อไม่ได้